Nữ nhân viên cắt tóc diện đồ hớ hênh gần lộ vòng một "khủng", danh tính thật gây bất ngờ

Bảo Linh - Ngày 10/02/2022 10:37 AM (GMT+7)

Những hình ảnh về tiệm cắt tóc này đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, nhiều người còn nói đùa xin địa chỉ để tới cắt tóc.

Mới đây, một tiệm cắt tóc nam tại Thái Lan đã hứng chịu "bão" chỉ trích và mỉa mai từ cư dân mạng sau khi đăng tải những bức ảnh cho thấy nữ nhân viên cắt tóc đang mặc đồ hớ hênh, có những hành động và cử chỉ phản cảm, đi quá giới hạn.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 1/2/2022 vừa qua, một tiệm cắt tóc có tên Real Cut 4, nằm ở thành phố Nakhon Sawan, tỉnh Nakhon Sawan, Thái Lan, đã đăng tải một số bức ảnh lên trang fanpage trên mạng xã hội Facebook của mình, nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn.

Nữ nhân viên cắt tóc diện đồ hớ hênh gần lộ vòng một amp;#34;khủngamp;#34;, danh tính thật gây bất ngờ - 1

Tuy nhiên, sự quan tâm của cộng đồng mạng không nằm ở kỹ năng cắt tóc đẹp của quán này mà nằm ở những bức ảnh về một nữ nhân viên. Trong những bức ảnh mà tiệm cắt tóc Real Cut 4 đăng tải, xuất hiện hình ảnh một nữ nhân viên mặc đồ hớ hênh và lộ liễu. Cô diện một bộ váy cúp ngực bên trên hở hang, bên dưới ngắn cũn, đeo thêm một chiếc yếm dành cho thợ cắt tóc một cách hững hờ.

Bộ trang phục táo bạo đã giúp nữ nhân viên này khoe trọn đường cong cơ thể. Không thể phủ nhận cô gái này có dương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, tuy nhiên cách ăn mặc của cô dường như không phù hợp với hoàn cảnh, tính chất công việc. Bộ váy cúp ngực quá hớ hênh khiến nữ nhân viên sắp lộ cả vòng một "khủng".

Nữ nhân viên cắt tóc diện đồ hớ hênh gần lộ vòng một amp;#34;khủngamp;#34;, danh tính thật gây bất ngờ - 2

Hơn thế nữa, những hành động của nữ nhân viên trong các bức ảnh cũng rất "nóng mắt". Thay vì tập trung làm tóc cho khách hàng, cô gái này lại trườn bò lên người khách, thậm chí còn úp cả vòng một vào mặt khách một cách hết sức cố tình.

Sau khi những bức ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, fanpage của tiệm cắt tóc Real Cut 4 đã nhận về rất nhiều phản hồi. Một số cư dân mạng nam nói đùa mỉa mai rằng muốn xin địa chỉ quán để tới đây tận hưởng dịch vụ, còn cư dân mạng nữ thì trêu rằng sẽ không bao giờ để bạn trai hoặc chồng tới đây. Bên cạnh đó, có rất nhiều bình luận chỉ trích, phẫn nộ, cho rằng cách ăn mặc và hành động của nữ nhân viên trong ảnh là không phù hợp, đây là một tiệm cắt tóc chứ không phải nhà chứa. Nhiều cư dân mạng cho rằng tiệm cắt tóc này đang cố tình tạo chiêu trò, sử dụng hình ảnh mang tính khiêu dâm để thu hút sự chú ý.

Nữ nhân viên cắt tóc diện đồ hớ hênh gần lộ vòng một amp;#34;khủngamp;#34;, danh tính thật gây bất ngờ - 3

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, tiệm cắt tóc này đã phải lên tiếng đính chính: "Liên quan đến những cuộc gọi và yêu cầu gửi tới trang fanpage của chúng tôi, dường như đã có sự hiểu lầm về những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp tại tiệm của mình".

Tiệm cắt tóc này cho biết họ chỉ có 3 nhà tạo mẫu tóc, trong đó bao gồm 2 nam và 1 nữ. Hình ảnh về cô gái ăn mặc hớ hênh mà họ đăng tải thực chất không phải nhân viên của quán mà chính là bà chủ, vợ của chủ quán cắt tóc. Vì muốn tăng độ nhận diện và sự nổi tiếng cho quán, họ đã sắp xếp bà chủ làm người mẫu để chụp ảnh, quảng cáo trên quy mô lớn. Tất nhiên, "dịch vụ" này không thể cung cấp cho các khách hàng tới tiệm.

Nữ nhân viên cắt tóc diện đồ hớ hênh gần lộ vòng một amp;#34;khủngamp;#34;, danh tính thật gây bất ngờ - 4

Mặc dù vậy, tiệm cắt tóc này vẫn khiến nhiều dân mạng tức giận và mỉa mai vì những hình ảnh quảng cáo không phù hợp, không đúng với thuần phong mỹ tục.

Thấy chồng thân thiết quá mức với em gái, vợ tra hỏi mới phát hiện bí mật động trời
Người vợ không thể ngờ rằng những người thân thiết nhất đối với mình lại phản bội mình.

Chồng ngoại tình

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h