Nhật Bản: 10.000 phụ nữ tắm lộ thiên bị quay lén suốt 30 năm

PHƯỢNG BÙI - Ngày 12/03/2023 22:20 PM (GMT+7)

Một nhóm “yêu râu xanh” không chỉ lén lút chụp ảnh mà còn quay lại hàng nghìn video phụ nữ tắm tại các suối nước nóng lộ thiên ở Nhật Bản bằng nhiều hình thức và thủ đoạn vô cùng tinh vi. Nhóm này đã cùng nhau chia sẻ và xem lại các đoạn video hình ảnh quay lén.

Dư luận Nhật Bản rất phẫn nộ và bàng hoàng trước thông tin bắt giữ nhóm yêu râu xanh chuyên quay lén hơn 10.000 phụ nữ tắm tại các suối nước nóng trong suốt 30 năm qua.

Nhật Bản: 10.000 phụ nữ tắm lộ thiên bị quay lén suốt 30 năm - 1

Tắm lộ thiên là một nét văn hóa đẹp tại Nhật Bản

Cảnh sát tỉnh Shizuoka đã thông tin bắt giữ 16 nghi phạm liên quan đến sự việc này. Tại tỉnh Shizuoka khá gần với Tokyo có nhiều suối nước nóng lộ thiên nổi tiếng thu hút đông du khách vào dịp cuối tuần.

Cảnh sát địa phương cho biết, nghi phạm cầm đầu đường dây quay lén phụ nữ tại các suối nước nóng lộ thiên này là người đàn ông 50 tuổi có tên là Karin Saito. Ông ta đã thừa nhận tại cơ quan cảnh sát rằng: “Nhóm này đã quay và chụp lén hơn 10.000 phụ nữ trong suốt 30 năm”.

Nhật Bản: 10.000 phụ nữ tắm lộ thiên bị quay lén suốt 30 năm - 2

Vụ án quay lén 10.000 phụ nữ tắm lộ thiên gây rúng động dư luận

Vụ án này gây rúng động dư luận và đang được chờ xét xử và thu thập thêm chứng cứ. Nghi phạm 50 tuổi này đã khai ra 16 đồng phạm chuyên chia sẻ video, ảnh chụp lén phụ nữ tắm suối nước nóng. Các đồng phạm của vụ án bao gồm: một bác sĩ ở Tokyo, một số CEO của các công ty và quan chức địa phương.

Nhật Bản: 10.000 phụ nữ tắm lộ thiên bị quay lén suốt 30 năm - 3

Vụ việc đang được điều tra với nhiều nghi phạm liên quan

Tại cơ quan cảnh sát, Saito đã khai về việc quay và chụp lén phụ nữ bắt đầu khi ông ta 20 tuổi và thực hiện việc làm này ở hơn 100 điểm tắm suối nước nóng lộ thiên. Bên cạnh đó, anh ta còn chia sẻ những bí quyết chụp lén tốt nhất mà không bị phát hiện.

Theo cảnh sát, nhóm đối tượng quay lén đã mua nhiều thiết bị chụp hình, quay phim chất lượng cao, bao gồm cả ống kính chụp xa. Sau đó, họ đã ẩn nấp trong các bụi cây trên sườn đồi, nhìn xuống các suối nước nóng lộ thiên để tiến hành quay phim. Khi đã hoàn thành, các thành viên trong nhóm đã chia sẻ với nhau nhiều tệp video và hình ảnh, thậm chí tổ chức xem chung. Cảnh sát địa phương cho biết đang truy tìm 100 nghi phạm liên quan đến hoạt động quay lén này và có liên kết với Saito.

Nhật Bản: 10.000 phụ nữ tắm lộ thiên bị quay lén suốt 30 năm - 4

Tắm lộ thiên tại suối nước nóng ở Nhật Bản thu hút nhiều khách du lịch

Giám đốc điều hành Hiệp hội suối nước nóng Nhật Bản Yutaka Seki cho biết: "Sự việc này là một cú sốc lớn với dư luận. Hành vi quay lén phụ nữ tắm lộ thiên tại suối nước nóng cần được trừng phạt thỏa đáng. Các công nghệ mới và tinh vi khiến việc ngăn chặn các hành vi quay lén gặp nhiều khó khăn".

Đặc biệt, ngăn chặn vụ việc này càng trở nên khó khăn hơn bởi tốc độ lan truyền nhanh chóng của video hình ảnh trên các nền tảng mạng xã hội.

Nhật Bản: 10.000 phụ nữ tắm lộ thiên bị quay lén suốt 30 năm - 5

Người dân kêu gọi cần trừng phạt thích đáng những kẻ quay lén

Ông Seki cũng lo ngại vụ bắt giữ nhóm nghi phạm quay lén tắm lộ thiên tại suối nước nóng sẽ gây rúng động dư luận. Qua sự việc này, nhiều phụ nữ không muốn tới những địa điểm này để tắm thư giãn từ đó ngành công nghiệp suối nước nóng gặp nhiều khó khăn và trong thời buổi dịch Covid 19 vẫn chưa kết thúc.

Ông Seki kêu gọi những người chủ kinh doanh du lịch suối nước nóng nên tìm các giải pháp để tạo an toàn và niềm tin cho những phụ nữ cảm thấy thoải mái thư giãn khi sử dụng dịch vụ tại đây thay vì áp đặt những lệnh cấm.

Hiro Miyatake, người sáng lập mạng lưới các công ty du lịch có suối nước nóng Bear Luxe Corp, cho biết: "Đây là một vụ việc khá lo ngại vì suối nước nóng là điểm ai cũng đều có thể tới thư giãn. Tắm lộ thiên tại suối nước nóng là văn hóa của Nhật Bản. Vụ việc này làm tổn thương nghiêm trọng đến nền văn hóa không chỉ với người dân mà cả du khách nước ngoài”.

Cứu tinh của làng phim người lớn Nhật rủ fan tắm suối nước nóng, ngã giá đi đêm 70 triệu
Shoko Takahashi vì vướng lùm xùm "đi đêm" mua vai diễn mà quyết định bước chân vào ngành công nghiệp đóng phim "người lớn".

Hậu trường cảnh nóng

Theo PHƯỢNG BÙI
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h