Nhặt được tấm vé tàu, người đàn ông bàng hoàng khi biết tuổi thật của vợ sắp cưới, lập tức hủy hôn

Ngày 13/04/2023 14:00 PM (GMT+7)

Chỉ còn vài ngày nữa là cưới, người đàn ông mới ngỡ ngàng khi biết tuổi thật của vợ sắp cưới.

Theo trang 163 đưa tin, anh Đại sinh năm 1986, sống tại thành phố Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, do gia cảnh khó khăn, ngoại hình cũng không cuốn hút nên mãi chưa thể tìm được đối tượng kết hôn phù hợp. Bên cạnh đó, hoàn cảnh gia đình anh cũng khá éo le khi anh phải nuôi một người mẹ bị liệt nửa người sau một trận xuất huyết não.

Tháng 3/2021, anh Đại khi ấy 35 tuổi, vẫn đang độc thân một mình, khiến gia đình vô cùng sốt ruột. Một người chú đã khuyên anh Đại thử tìm kiếm đối tượng thông qua công ty mai mối xem sao. Vì thế, anh Đại đã quyết định chi 500 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng) để nhờ người mai mối.

Rất nhanh sau đó, anh Đại đã được giới thiệu với một người phụ nữ họ Tôn, quê quán tại thành phố Thất Đài Hà, tỉnh Hắc Long Giang. Cô Tôn sinh năm 1980, khi ấy 41 tuổi, tuy hơn anh Đại 6 tuổi nhưng đó không phải vấn đề lớn. Anh Đại đã được cho xem ảnh của cô Tôn, thấy rất hài lòng nên đồng ý xem mắt.

Nhặt được tấm vé tàu, người đàn ông bàng hoàng khi biết tuổi thật của vợ sắp cưới, lập tức hủy hôn - 1

Trong lần gặp mặt đầu tiên, cô Tôn kể rằng mình từng có một cuộc hôn nhân thất bại, có một đứa con riêng nhưng không sống cùng cô. Với hoàn cảnh của mình, anh Đại hoàn toàn không để tâm tới những điều đó. Anh nói rằng chỉ cần một người vợ chung thủy, biết lo lắng cho gia đình và không chê bai hoàn cảnh của anh là được. Cũng trong lần gặp mặt ấy, anh Đại nhận thấy vẻ ngoài của cô Tôn khá già dặn, tiều tụy so với tuổi. Tuy nhiên, anh nghĩ là do cô Tôn đã trải qua nhiều chuyện buồn, vất vả trong quá khứ nên mới như vậy.

Khi biết được hoàn cảnh của anh Đại, cô Tôn chẳng những không hề chê cười, thậm chí còn cùng anh về thăm người mẹ già bệnh tật. Sau đó, cô Tôn cũng thường xuyên tới thăm, giúp anh Đại chăm sóc người mẹ. Điều này khiến thiện cảm của anh Đại về cô Tôn ngày càng tăng lên. Anh hết sức tin tưởng người phụ nữ này và muốn cưới cô làm vợ.

Nhặt được tấm vé tàu, người đàn ông bàng hoàng khi biết tuổi thật của vợ sắp cưới, lập tức hủy hôn - 2

Hai tháng sau đó, anh Đại và cô Tôn lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Anh Đại cho rằng đây là lần đầu tiên mình cưới vợ, cũng muốn cô Tôn được mở mày mở mặt nên cố gắng chuẩn bị mọi thứ tươm tất nhất có thể. Để lo cho đám cưới này, anh Đại phải đi vay mượn họ hàng và bạn bè, đồng thời dành hết tiền tiết kiệm của bản thân để mua một căn nhà tân hôn. Anh Đại cũng để cô Tôn toàn quyền trang trí nhà tân hôn theo ý thích của cô.

Sau đó, cô Tôn nói rằng cần 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng), anh Đại lập tức chuyển cho vợ sắp cưới. Cô Tôn cũng yêu cầu anh Đại chuyển tiền cho mình để trang trí nhà tân hôn. Cứ vài ngày, cô Tôn lại bảo anh Đại chuyển một khoản tiền cho mình với những lý do khác nhau. Anh Đại nghĩ rằng sớm muộn gì 2 người cũng là vợ chồng nên không mảy may nghi ngờ gì.

Nhặt được tấm vé tàu, người đàn ông bàng hoàng khi biết tuổi thật của vợ sắp cưới, lập tức hủy hôn - 3

Tới ngày 30/6/2021, chỉ một ngày trước đám cưới, anh Đại tới căn nhà tân hôn để kiểm tra mọi thứ một lượt. Khi ấy, một người hàng xóm đã đưa cho anh Đại tờ vé tàu, nói rằng bên trên có ghi tên cô Tôn, sợ rằng đó là giấy tờ quan trọng bị rơi trên hành lang nên mới nhặt lại để trả. 

Anh Đại đọc qua thì thấy đó là vé tàu đi từ Thất Đài Hà tới Giai Mộc Tư. Anh Đại vốn định vứt tấm vé đó đi vì nó đã qua sử dụng nhưng đột nhiên ngừng lại. Anh thấy vé tàu ghi tên cô Tôn nhưng năm sinh lại ghi là 1965, điều đó có nghĩa là cô Tôn đã 56 tuổi chứ không phải 41 tuổi như cô nói. Vì thông tin trên vé tàu không thể làm giả nên anh Đại lập tức gọi cho cô Tôn để hỏi. Cô Tôn trả lời rằng đó chỉ là sự nhầm lẫn khi đăng ký thông tin trên chứng minh thư với sổ hộ khẩu mà thôi.

Suy nghĩ cả đêm, anh Đại vẫn thấy khó hiểu, vì thế đã quyết định gọi cảnh sát vào lúc 1h sáng ngày 1/7/2021. Cảnh sát đã xác nhận thông tin trên tấm vé là thật, cô Tôn quả thực sinh năm 1965 chứ không phải 1980. Ngoài ra, cô Tôn còn có tới 2 đứa con riêng chứ không phải một đứa.

Nhặt được tấm vé tàu, người đàn ông bàng hoàng khi biết tuổi thật của vợ sắp cưới, lập tức hủy hôn - 4

Sự thật này khiến anh Đại sốc nặng và bàng hoàng, ý định kết hôn với cô Tôn cũng hoàn toàn tan biến. Vì đám cưới không thể tổ chức, anh Đại cũng muốn đòi lại số tiền đã chuyển cho cô Tôn trước đây nhưng cô ta nhất định không chịu trả. Việc đó khiến anh Đại có cảm giác mình bị lừa từ đầu đến cuối.

Sau sự cố rối ren, những chủ nợ cũng bắt đầu tìm đến anh Đại để đòi tiền, khiến gia đình anh vốn đã nghèo nay càng bấp bênh hơn. Anh Đại quyết tâm phải đòi lại tiền, nói rằng nếu cô Tôn không chịu trả lại thì sẽ nhờ tới sự giúp đỡ của cơ quan pháp lý. Cuối cùng, đứng trước nhiều sức ép, cô Tôn đã đồng ý thương lượng và trả lại khoản tiền cho anh Đại.

Thấy em yêu nhắn tin cho chồng, vợ choáng nặng khi phát hiện chồng ghi tường tận chu kỳ kinh của tiểu tam
Nhìn thấy tin nhắn lạ trên điện thoại của chồng, người vợ mới phát hiện ra rằng bấy lâu nay mình bị chồng "cắm sừng".

Chồng ngoại tình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình