Nhiều người lo sợ bảo mẫu 9X bạo hành con mình

Ngày 19/11/2013 08:53 AM (GMT+7)

Khi mọi người hay tin bảo mẫu 9X đánh cháu bé 18 tháng tử vong, những công nhân từng gửi con cho Nhờ giữ hốt hoảng, lo sợ con mình cũng bị bạo hành.

Có con trai nhỏ 17 tháng tuổi, không có người trông coi, chị Tô Thị Hường (SN 1986, quê Thanh Hóa) cũng gửi cháu Đức Thịnh cho bảo mẫu Nhờ giữ để đi làm. Nhưng chị Hường không gửi con theo tháng mà chỉ hôm nào đi làm mới mang con qua gửi với giá mỗi ngày 30.000 đồng.

Không có tiền gửi nhà trẻ có chất lượng, người thân của chị Hường cũng mang cháu Bảo Ngọc (19 tháng tuổi) tới chỗ Nhờ. Nhưng hôm xảy ra vụ việc (16/11), do Ngọc bị sốt nên mẹ cháu không đưa đến gửi, đúng ngày này thì cháu Long bị đánh đập đến chết.

“Dù có giàu trí tưởng tượng thế nào tôi cũng không tin Nhờ lại là người độc ác đến mức dùng 2 tay bóp cổ,  ép các cháu bé ăn như vậy. Nhưng còn kinh hoàng hơn là Nhờ  xách cháu bé lên cao để dọa ném chúng xuống đất, dùng chân đạp vào người, khiến cháu Long bị đứt mạch máu tim và dập phổi như vậy. Không biết trong những ngày gửi con, cháu tại phòng trọ của Nhờ, chúng có bị tra tấn, bạo hành như vậy không?”, chị Hường lo sợ.

Nhiều người lo sợ bảo mẫu 9X bạo hành con mình - 1

  Chị Hường lo lắng không biết con mình có bị bảo mẫu Nhờ bạo hành không.

Hàng xóm ở cùng xóm trọ với Nhờ cho biết, thời gian gần đây cô ta thường xuyên cãi vã và hỗn láo với cha mẹ chồng. Nhiều người thấy Nhờ thường xuyên đánh cả con trai 2 tuổi của mình. 

"Thấy không yên tâm nên cha mẹ của 4 cháu bé do Nhờ nhận trông coi không mang gửi con nữa, nhưng không hiểu sao Huyền vẫn tin tưởng giao con cho cô ta trông coi?", một người ở cùng xóm trọ với Nhờ nói.

Nỗi đau của người cha mất con

Ngồi như người mất hồn trong căn phòng trọ đóng kín cửa, anh Đỗ Trọng Đức (cha của cháu Long) nấc nghẹn lên từng tiếng vì nhớ con.

Mặc dù chính tay mình đưa thi thể con trai đi hỏa táng và mang tro cốt gửi vào chùa Pháp Trí (Q.Thủ Đức), nhưng anh vẫn không tin con mình bị bảo mẫu đạp đứt mạch tim, dập phổi dẫn đến tử vong. 

"Ngày tôi nhận được hung tin con đang cấp cứu ở bệnh viện, tôi chỉ nghỉ cháu nghịch ngợm té, bị thương nhẹ thôi, chứ không bao giờ nghĩ cô ta lại tra tấn Long tàn nhẫn như vậy. Từ hôm con mất đến nay, đêm nào nằm ngủ vợ tôi cũng gặp ác mộng, không ăn uống được gì. Vợ chồng tôi ở đây đơn phương độc mã, gia đình 2 bên nội ngoại ở miền Trung đang lo chống bão lũ nên cũng không có đủ tiền để vào nhìn mặt cháu lần cuối", anh Đức đau đớn nói.

Nhiều người lo sợ bảo mẫu 9X bạo hành con mình - 2

Cha mẹ cháu Long đau đớn vì mất con quá đột ngột.

Theo ông Phạm Ngọc Minh, tổ trưởng tổ 10 (KP.6), ở khu phố này có trên 2.000 hộ dân, nhưng có tới 70% là người nhập cư. Đa số công nhân ở trọ tại đây đều nghèo, không có tiền đi gửi con ở nhà trẻ, nên mới có sự việc đau lòng xảy ra với cháu Long.

Công an Q.Thủ Đức cho biết đang xem xét xử lý chồng của Nhờ, là Phan Thanh Sơn (SN 1991, quê Cần Thơ) về hành vi “giao cấu với trẻ em”. Bởi lúc Sơn và Nhờ có con, Nhờ chưa đủ tuổi vị thành niên.

Theo Khánh Trung (Tri thức trực tuyến)
Nguồn: