Nhóm bạn trẻ bị “ném đá” dữ dội khi quay clip dàn cảnh vu oan người lạ ăn cắp

Ngày 14/10/2018 12:00 PM (GMT+7)

Dù chỉ là clip dàn dựng cảnh vu oan người lạ ăn cắp để ghi lại phản ứng chân thực của mọi người nhưng vẫn bị lên án gay gắt.

Clip: Nhóm bạn trẻ dàn dựng cảnh vu oan hai bạn gái ăn cắp điện thoại và cái kết bất ngờ

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip do nhóm bạn trẻ tên H. dàn dựng cảnh vu oan người lạ ăn cắp để ghi lại phản ứng chân thực của mọi người gây xôn xao. Theo đó, khi thực hiện cảnh quay, nam thanh niên ăn nói rất khó nghe, dùng lời lẽ cứng rắn để “vu oan” người khác lấy trộm điện thoại của mình.

Trong đoạn clip, khi mọi người chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra thì nam diễn viên bất ngờ đi tới, nhìn chằm chằm vào họ rồi đặt câu hỏi: “Cách đây 30 phút, bạn có lấy cái điện thoại của ai không?”.

Sau đó, nam thanh niên còn khiến người khác hoảng sợ khi liên tục chỉ tay dọa nạt, thậm chí còn nói sẽ báo công an tới giải quyết.

Nhóm bạn trẻ bị “ném đá” dữ dội khi quay clip dàn cảnh vu oan người lạ ăn cắp - 1

Nam thanh niên mặc áo đen liên tục chỉ tay rồi dọa nạt mọi người (Ảnh cắt từ clip)

Trước “cáo buộc” ăn cắp điện thoại, nhiều người đã phản ứng quyệt liệt. Họ đưa ra lý lẽ rằng mình không lấy chiếc điện thoại đó và sẵn sàng lên phường giải quyết sự việc. “Anh mới nhét ở đây này. Chúng tôi không có ai ăn cắp hay gì hết. Tôi có điện thoại còn xịn hơn anh, tôi lấy làm gì”, một bạn nữ khi bị vu oan phản ứng gay gắt.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, ai cũng cảm thấy phẫn nộ trước hành vi vu oan người khác ăn cặp của nhóm bạn trẻ.

“Xem xong clip, mình cảm thấy tức quá trời luôn. Nếu là một trong số những “nạn nhân” trên, mình sẽ nổi điên và làm đơn kiện tới cơ quan có thẩm quyền. Họ đã làm mất danh dự của rất nhiều người”, bạn Vân Anh bức xúc.

“Dẫu chỉ là một đoạn clip dàn dựng để thử lòng người khác nhưng mình thấy rất phản cảm. Mình không hiểu vì sao nhóm bạn H. lại có ý tưởng điên rồ đến vậy! May mắn bạn nam diễn viên chưa gặp phải ai đó có máu đánh nhau đó”, thành viên Nam Trung bày tỏ.

Nhóm bạn trẻ bị “ném đá” dữ dội khi quay clip dàn cảnh vu oan người lạ ăn cắp - 2

Hai bạn nữ phản ứng gay gắt khi bị vu oan ăn cắp điện thoại (Ảnh cắt từ clip)

Nickname Phú Lâm bình luận: “Muốn thử lòng người khác có rất nhiều cách hay, sao nhóm này lại dùng tình huống này nhỉ? Hơn nữa, mình thấy đã đi thử lòng người mà bạn diễn viên có thái độ hơi quá khiến ức chế”.

Liên hệ với nhóm bạn trẻ trên, các bạn cho biết ý tưởng của đoạn clip được lấy từ những vụ dàn cảnh mọc túi và cướp tài sản. Mục đích của nhóm là để mọi người hãy thận trọng với những gì diễn ra ở nơi công cộng, đặc biệt không vội tin lời dụ dỗ của bất cứ ai.

“Kiểu clip thử lòng này chưa có nhiều đất diễn ở Việt Nam. Mọi người vẫn nghĩ những đoạn clip như chúng mình làm là gây phiền hay ảnh hưởng tới người khác. Nhưng chúng rất chân thực và các tình huống đó diễn ra rất nhiều trong đời sống thường ngày”, nhóm bạn H. nói.

Thông qua clip, nhóm bạn H. mong muốn mọi người khi gặp tình huống tương tự nên tỉnh táo giải quyết, chọn tới đồn công an “nói chuyện” và không đôi co với kẻ gian.

Chủ xe SH lên tiếng khi dân mạng ném đá vì thờ ơ trước sự ra đi của hiệp sĩ
Cư dân mạng bất bình và cho rằng chủ nhân của chiếc xe SH bị cướp đêm qua (13/5) có thái độ lạnh lùng sau khi hai hiệp sĩ tử vong vì xông vào đánh...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h