Dàn cảnh ngoại tình lừa bạn gái, chàng trai nhận quả đắng

Ngày 19/01/2017 16:24 PM (GMT+7)

Phản ứng của cô gái khiến người xem vừa buồn cười vừa thông cảm.

Chris Monroe, người điều hành kênh Youtube PrankInvasion được nhiều người biết đến mới đây đã phải muối mặt bởi chính trò chơi khăm bạn gái do mình nghĩ ra. 

Dàn cảnh ngoại tình lừa bạn gái, chàng trai nhận quả đắng - 1

Theo kế hoạch, Chris sẽ giả vờ ngoại tình với bạn thân của Nicole và quay lại cảnh Nicole tức giận tột độ để trêu chọc cô. Tất cả mọi thứ đều được sắp xếp chu đáo và kỹ lưỡng, chỉ đợi Nicole vào tròng.  

Đáng tiếc, Chris đã đánh giá thấp tình bạn của các cô gái. Sau khi đồng ý thực hiện kế hoạch đánh lừa Nicole của Chris, bạn thân của Nicole đã bí mật thông báo với cô và cả hai cô gái lên kế hoạch chơi khăm ngược lại Chris. 

Dàn cảnh ngoại tình lừa bạn gái, chàng trai nhận quả đắng - 2

Không hề hay biết mình đã bị bán đứng, Chris vui vẻ thực hiện kế hoạch của mình, hào hứng chờ đợi bạn gái về nhà và phát hiện ra cảnh ngoại tình dàn dựng. 

Tuy nhiên khi Chris đang nóng lòng muốn quay lại phản ứng tức giận, thất vọng của bạn gái mình thì anh chàng choáng váng nhận ra, Nicole dẫn theo một chàng trai khác về nhà.

Ngỡ ngàng và thất vọng, Chris gần như phát điên, anh chàng hất đổ cả chiếc camera giấu kín và không ngừng la hét, mắng nhiếc Nicole là kẻ phản bội, bạc tình. 

Dàn cảnh ngoại tình lừa bạn gái, chàng trai nhận quả đắng - 3

Chris cũng chẳng còn tâm trạng nào với trò chơi khăm của mình, anh chàng tung hê tất cả và tự thú nhận mọi thứ chỉ là sắp đặt với Nicole. 

Ngay khi Chris thú nhận tất cả, Nicole đã không thể nén được cười và lên tiếng giải thích tất cả mọi chuyện chỉ là trò đùa, khiến bạn trai mình đi từ cảm giác ngỡ ngàng sang vui sướng và cuối cùng là xấu hổ.

Dàn cảnh ngoại tình lừa bạn gái, chàng trai nhận quả đắng - 4

Chàng trai đi cùng Nicole về nhà chính là bạn trai của bạn thân cô. Chris đã phải nếm mùi gậy ông đập lưng ông khi định làm bẽ mặt bạn gái mình và nhận được bài học thích đáng khi đánh giá thấp tình bạn của các cô gái. 

Theo Tư Tuyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h