Những câu chuyện chạm đến trái tim từ cuộc thi "Yêu thương trở lại"

Ngày 22/06/2020 15:07 PM (GMT+7)

Mang thông điệp để yêu thương như thuở ban đầu hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/06, cuộc thi “Yêu thương trở lại” do Eva và nhà tài trợ Yoosun Rau má tổ chức vừa khép lại vòng bình chọn đầu tiên với hàng trăm câu chuyện cảm động đã được quý độc giả mở lòng chia sẻ.

Những câu chuyện chạm đến trái tim từ cuộc thi amp;#34;Yêu thương trở lạiamp;#34; - 1

Cuộc thi “Yêu thương trở lại” đã nhận được rất nhiều tình cảm của bạn đọc

Từ những ký ức không thể nào quên…

Đúng như tinh thần của cuộc thi “Yêu thương trở lại” mong muốn lan tỏa, những bài dự thi gửi về cho Ban tổ chức (BTC) chứa đựng những kỷ niệm, hình ảnh, thước phim đầy ý nghĩa và xúc động về gia đình và những người thương yêu.

Đó là nỗi khắc khoải khôn nguôi khi nhớ về những người thân đã ra đi mãi mãi, là nỗi nhớ nhà quay quắt và hoài niệm về những tháng ngày tuổi thơ hồn nhiên bên cha mẹ, là niềm đau về những sự mất mát ngờ rằng sẽ mãi chôn giấu… nhưng cuối cùng đã được các độc giả dũng cảm sẻ chia cùng cuộc thi.

Những câu chuyện chạm đến trái tim từ cuộc thi amp;#34;Yêu thương trở lạiamp;#34; - 2

Bài dự thi “Gửi yêu thương về phía cũ” của độc giả Lê Hùng Phương

Giản dị và chân thật, những lời bộc bạch từ tận đáy lòng của độc giả trên khắp mọi miền tổ quốc liên tiếp được gửi về trong 20 ngày vừa qua đã khiến BTC đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những số phận khác biệt, những mảnh đời riêng, những người con trên chặng đường trưởng thành, những cặp vợ chồng đang dựng xây tổ ấm, những người mẹ đơn thân, những bậc sinh thành luôn hi sinh cho con cái,… Trong mỗi lời chia sẻ chân thành là mỗi cuộc đời thật, dù khác biệt về hoàn cảnh nhưng đều quý trọng tổ ấm hết mực và khao khát yêu thương.

Những con số ấn tượng đầu tiên

Khép lại vòng bình chọn thứ nhất, “Yêu thương trở lại” đã nhận được 115 bài dự thi với hơn 42.000 lượt yêu thích và chia sẻ. Một con số khổng lồ chứng tỏ sức lan tỏa của cuộc thi đã chạm đến rất nhiều tâm hồn đồng điệu. “Gửi yêu thương về phía cũ” (độc giả Lê Hùng Phương), “Cha, con và những kỷ niệm ấm áp” (độc giả Lê Hoàng Long), Ký ức tươi đẹp (độc giả Trần Quốc Việt)… là những bài dự thi chiếm được rất nhiều tình cảm của bạn đọc.

Những câu chuyện chạm đến trái tim từ cuộc thi amp;#34;Yêu thương trở lạiamp;#34; - 3

Bài dự thi “Gửi chị Hai xa nhớ” của độc giả Huỳnh Thị Ngọc Hà

Một điều đặc biệt, những bài thi nổi bật thuộc về những tác giả là những người đàn ông và phụ nữ đang ở lứa tuổi hoàn toàn khác nhau, không ai giống ai. Họ gánh vác những vai trò và trăn trở rất khác nhau về gia đình và cuộc sống, nhưng đều gặp nhau ở một điểm chung là chan chứa tình cảm và nồng ấm dịu dàng khi thổ lộ tâm tư của mình. 

Mời quý độc giả cùng Eva theo dõi những cập nhật tiếp theo của vòng 2 cuộc thi “Yêu thương trở lại” trên fanpage Eva.vn và địa chỉ website https://yeuthuongtrolai.eva.vn/ để tìm ra những chủ nhân xứng đáng của giải thưởng tổng giá trị 35 triệu đồng.

Cuộc thi Yêu thương trở lại do Eva tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ Yoosun Rau má, bắt đầu nhận bài dự thi từ 30/05 đến hết 19/06/2020. Kết thúc vòng bình chọn đầu tiên (01/06 – 21/06), 115 bài dự thi đã được gửi về từ khắp mọi miền đất nước. Top 20 bài dự thi được yêu thích nhất sẽ được công bố vào 20h ngày 23/6 và tiếp tục tham gia vòng 2 do Ban giám khảo chấm điểm.

Eva.vn cùng ban tổ chức cuộc thi “Yêu thương trở lại” xin gửi lời cảm ơn đến hàng trăm độc giả đã chia sẻ những cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ về người thân và gia đình, để lan tỏa và làm sống lại những tình cảm thiêng liêng quý báu nhất trong mỗi chúng ta.

Thể lệ  Giải thưởng cuộc thi: Yêu thương trở lại
Cuộc thi Yêu thương trở lại sẽ là nơi để bạn chia sẻ những hình ảnh đẹp, thước phim hay và những kỷ niệm với gia đình. Hãy cùng Eva đi tìm cảm hứng...
PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Yêu thương trở lại