Những cây thông Noel "độc" nhất năm 2013

Ngày 23/12/2013 15:37 PM (GMT+7)

Noel 2013 đang tới gần, hãy cùng CNN điểm mặt những những cây thông ấn tượng khắp thế giới được làm bằng những chất liệu độc đáo.

Cây thông Noel Vilnius (Lithuania)

Những cây thông Noel quot;độcquot; nhất năm 2013 - 1

Cây thông Nel này nằm ở thủ đô Vilnius của Lithuanua. Với chiều cao lên tới 25m, toàn bộ khung được làm bằng kim loại và được bao phủ bởi cành cây lim sam.

Cây thông Noel làm bằng Lego

Những cây thông Noel quot;độcquot; nhất năm 2013 - 2

Đây là cây thông cao nhất ở Châu Á với chiều cao 9m. Ở Malaysia, người ta đã ghép khoảng 400.000 mảnh ghép Lego để tạo nên cây thông Giáng sinh ấn tượng này.

Cây thông Noel ở Trung tâm Rockefeller (New York, Mỹ)

Những cây thông Noel quot;độcquot; nhất năm 2013 - 3

Cây thông này cao đến 23 mét, có trọng lượng 12 tấn và được trang trí với 45.000 đèn LED. Điểm ấn tượng ở cây thông này là nó có một ngôi sao pha lê Swarovski rộng đến 3 mét ở trên đỉnh.

Cây thông Noel Galeries Lafayette (Paris, Pháp)

Những cây thông Noel quot;độcquot; nhất năm 2013 - 4

Là kinh đô thời trang của thế giới, Paris luôn tự hào với cây thông sành điệu nhất hành tinh. Cây thông năm nay được dựng tại khu Galleries Lafayette, trung tâm mua sắm danh tiếng.

Với cao 20 m, cây thông này được trang trí bởi hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ Swatch, với họa tiết hoa và nhà rực rỡ, càng nổi bật dưới mái vòm tuyệt đẹp của khu thương mại Galeries Lafayette.

Cây thông Noel làm từ 3.100.000 bóng đèn nhấp nháy

Những cây thông Noel quot;độcquot; nhất năm 2013 - 5

Nằm bên cạnh hồ Rodrigo de Freitas, Brazil, với chiều cao 85 m, cây Giáng sinh ở Rio de Janeiro được vào sách kỷ lục Guinness năm ngoái là cây thông lớn nhất. Tuy nhiên, năm nay Brazil cũng trang trí cây thông không kém phần long trọng với 3.100.000 bóng đèn nhấp nháy để mô phỏng những thay đổi giữa bốn mùa

Cây thông Giáng sinh quốc gia (Washington, Mỹ)

Những cây thông Noel quot;độcquot; nhất năm 2013 - 6

Cây thông Giáng sinh quốc gia đặt cạnh nhà trắng ở thủ đô Washington, Mỹ đã sáng đèn. Theo truyền thống, cây thông này  được tắp sáng bởi Tổng thống đương nhiệm của nước Mỹ vào dịp Noel.

Cây thông làm từ 8.000 bánh hạnh nhân

Những cây thông Noel quot;độcquot; nhất năm 2013 - 7

Cây Giáng sinh khách sạn Ritz-Carlton ở Charlotte, bang North Carolina, (Mỹ) là một cây thông đặc biệt vì có thể ăn được. Nó được làm từ 8.000 bánh hạnh nhân đầy màu sắc. Sử dụng 10.008 lòng trắng trứng, 110 ly đường và 57 chén hạnh nhân, các đầu bếp khách sạn đã phải mất 58 giờ để tạo ra "cây thông" đặc biệt này.

Cây thông làm bằng những chiếc ô

Những cây thông Noel quot;độcquot; nhất năm 2013 - 8

Cây thông Noel được trang trí thêm những chiếc ô xinh đẹp bởi thương hiệu sang trọng Fulton ở khách sạn Göring (London, Anh). Đây cũng là một trong những cây thông được trang trí độc đáo nhất trong mùa Giáng sinh năm nay.

Cây thông 5.000 viên đạn vàng

Những cây thông Noel quot;độcquot; nhất năm 2013 - 9

Sau nhiều tuần chuẩn bị cuối cùng cây thông Noel được trang hoàng bằng  5.000 viên đạn được chế tác bằng vàng cùng hàng nghìn dây kim tuyến đủ màu sắc cũng đã được trưng bày tại công viên thuộc miền Đông London (Anh).

Cây thông cao 4m này sẽ được bán đấu giá để gây quỹ từ thiện cho trẻ em trong chiến tranh.

Hạ An (Theo CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan