Những chuyến Grab có 1 không 2

Ngày 13/06/2018 16:00 PM (GMT+7)

Cùng xem đoạn Clip dưới đây để thấy, mỗi chia sẻ, nỗi niềm về công việc của những bác tài công nghệ đều là một câu chuyện thật đẹp, thật nhiều cảm hứng về tình yêu và nỗ lưc với nghề, với hành khách và với cuộc sống.

Giữa những hối hả đời thường, các mẹ “bỉm sữa” vẫn có thể tìm thấy những cảm hứng sống lớn lao vẫn hiện diện lặng lẽ bình dị từ các bác tài Grab đầy tích cực như anh “Đạo siêu thị”, bác “Hiến tổng đài” hay “Bố Tiến”. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu chuyện thật đẹp của những bác tài nhé.

Các mẹ “bỉm sữa” thường hay bận rộn, nhiều khi chẳng đủ thời  gian để mà nhớ mình đã ăn trưa chưa. Với quầy tạp hóa với đủ thức ăn nhanh, sữa, nước uống, của anh “Đạo siêu thị” - “Tài xế có tâm nhất quả đất” trong clip trên thì khỏi lo đói bụng. Hàng ngày, anh Đạo đều cẩn thận chọn những món bánh kẹo ăn vặt, đặt lên “tiệm tạp hoá” nhỏ trên lưng ghế trước với hàng chữ “tri ân khách hàng”. Sự chuẩn bị chu đáo của anh “Đạo siêu thị” đích thị là sự quan tâm vô đối cho những bà mẹ bận rộn thời hiện đại. Cảm hứng sống đẹp là đây chứ đâu!

Hẳn không ít “mẹ bỉm sữa” thấy an tâm hẳn với sự tận tâm phục vụ khách hàng của bác “Hiến tổng đài” với những dòng thông báo, nhắc nhở đầy ấn tượng trong suốt dọc hành trình, như vai trò một nhân viên tổng đài chuyên nghiệp. Phong cách của bác không chỉ thể hiện thái độ nghiêm túc đối với công việc của mình, mà còn là tấm lòng quan tâm lo lắng cho hành khách của mình. “Thưa quý khách, theo báo cáo của tạp chí Forbes, HCM là thành phố đầy nguy hiểm, thường xuyên xảy ra các vụ bắt cóc và tai nạn, để bảo vệ tính mạng của mình, xin quý khách vui lòng chụp màn hình lại thông tin của tài xế và gửi cho người thân cảnh giác và đề phòng. Xin cảm ơn quý khách!” - Những lời nhắn nhủ “kỳ lạ” từ bác “Hiến tổng đài” khiến hành khách thấy cuộc sống thú vị hơn và hành trình cũng bớt dài.

Những chuyến Grab có 1 không 2 - 1

Thân thuộc và chu đáo là điều có thể tìm thấy ở các tài xế công nghệ như “Bố Tiến” -  người luôn ý thức việc tuân thủ quy tắc ứng xử và quy định của Grab, giúp mọi người yên tâm lên xe an toàn. Bác Tiến luôn xem mỗi hành khách và đồng nghiệp như người thân trong nhà. “Bố Tiến” - đó là cái tên nhiều yêu thương mà các tài xế GrabBike trong tổ Kỳ diệu dành cho người tài xế ngoài 50 tuổi này. Hết mình trong từng cuốc xe, nhiệt tình chia sẻ, giúp đỡ các tài xế khác trong đội là cách mà bác Tiến truyền đi cảm hứng sống tốt đẹp của mình.

Đặt xe liền tay, để cảm nhận sự lan toả tích cực của những cảm hứng sống đẹp đến từ sự quan tâm của những bác tài 5 sao như anh “Đạo siêu thị”, bác “Hiến tổng đài” hay “Bố Tiến” tử tế, để bớt lo toan, sống trọn vẹn hơn trong công việc và cuộc sống nhé!

Nguồn: [Tên nguồn].