Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về "Yêu bản thân" mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi?

THÀNH GIANG - Ngày 06/03/2023 09:35 AM (GMT+7)

"Mỗi ngày mình đều xứng đáng được tập thể dục, được làm đẹp cho mình, được ăn những món ăn tốt lành, được khám phá những vùng đất mới, được học hỏi và rút kinh nghiệm, được làm giàu tâm hồn mình, được yêu và đón nhận tình yêu của người khác...".

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/1-2023/images/2023-03-03/yeu-ban-than-va-loat-cau-noi-truyen-cam-hung-tu-cac-guong-mat-noi-tieng-white-simple-creative-quote-facebook-post-3-1677856733-770-width780height654.png width660 /

Trên Tiktok, Youtube, Facebook hay Instagram..., có không ít nhân vật với tầm ảnh hưởng rộng chia sẻ nhìn nhận cá nhân về chuyện "Yêu bản thân" và được đón nhận rộng rãi. 

Khánh Vy 

Khánh Vy là hình mẫu của một cô gái trẻ tài giỏi, độc lập và có tinh thần lạc quan. Cô gái gốc Nghệ An có những chia sẻ hay ho truyền cảm hứng đến các bạn nữ, giúp mọi người trở nên tự tin hơn, luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân, biết tận dụng lợi thế điểm mạnh nội tại phục vụ cho công việc và cuộc sống.

Bên cạnh những bí quyết để học tiếng Anh, Khánh Vy có nhiều những chia sẻ để thúc đẩy những người trẻ hãy yêu bản thân hơn. “Hotgirl 7 thứ tiếng” luôn duy trì sự lạc quan, tin vào bản thân và sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ. 

Khánh Vy tên đầy đủ là Trần Khánh Vy, sinh năm 1999, quê ở Nghệ An. Hiện tại Khánh Vy đang làm người dẫn chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam, đồng thời là KOL của nhiều nhãn hàng.

Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về amp;#34;Yêu bản thânamp;#34; mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi? - 2

Đây là những câu nói truyền cảm hứng về chủ đề Yêu bản thân của Khánh Vy:

 - Chúng ta còn chứa đựng rất nhiều gia tài quý giá bên trong, vì vậy hãy tin tưởng vào bản thân, can đảm để yêu và sẵn sàng để đón nhận tình yêu từ những người xứng đáng.

- Chúng ta sẽ phải đặt niềm vui, hạnh phúc của bản thân làm ưu tiên nhưng không phải ích kỷ. Khi được người khác dành lời khen, hãy mạnh dạn chấp nhận, nở nụ cười và lời cảm ơn tới họ để mình có động lực cải thiện, hoàn thiện bản thân mình hơn. Bởi nếu từ chối lời khen thì cũng không khiến mình trở thành người khiêm tốn.

Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về amp;#34;Yêu bản thânamp;#34; mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi? - 3

- Vạn sự tuỳ duyên. Cái gì tới rồi cũng sẽ tới, miễn là mình biết hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Có thể mỗi cơ hội đến và đi phụ thuộc vào phiên bản của mình thời điểm đó.

- Thỉnh thoảng chúng ta hãy tập yêu thương bản thân mình một chút bằng những cách cực đơn giản như: Mặc những bộ đồ mà nghĩ sẽ không bao giờ vừa với cơ thể để trực tiếp đối diện với những mặc cảm, hãy biết ơn cơ thể này vì đã cho mình sống, thở và làm việc.

Giang Ơi

Giang Ơi là chủ kênh Youtube triệu view được cộng đồng mạng yêu thích với những chia sẻ chân thành về trải nghiệm trong cuộc sống, giúp khán giả thu nhặt kiến thức, kinh nghiệm thực tế. Đằng sau kênh Youtube của Giang ơi là câu chuyện đầy cảm hứng về một cô gái dám sống, dám đam mê để có cuộc sống nhiều màu sắc, đáng ngưỡng mộ.

Giang Ơi có rất nhiều những chia sẻ truyền cảm hứng đến cộng đồng, cổ vũ lối sống tích cực, yêu bản thân, tự tin và làm chủ cuộc sống của mỗi người. Giang Ơi tên thật là Trần Lê Thu Giang, sinh năm 1991, từng có thời gian du học tại Anh.

Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về amp;#34;Yêu bản thânamp;#34; mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi? - 4

Đây là những câu nói truyền cảm hứng về chủ đề Yêu bản thân của Giang Ơi:

- Hãy tập trung làm chuyện của mình, đối xử tốt với người khác. Khi tập trung phát triển bản thân, bất kể người khác có nói gì cũng không thành vấn đề. Hãy dành thời gian để tập thể dục, đi du lịch đây đó cho biết.

- Phải biết rằng mình xứng đáng với những điều tốt đẹp, rằng mỗi ngày mình đều xứng đáng được tập thể dục, được làm đẹp cho mình, được ăn những món ăn tốt lành, được khám phá những vùng đất mới, được học hỏi và rút kinh nghiệm, được làm giàu tâm hồn mình, được yêu và đón nhận tình yêu của người khác.

Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về amp;#34;Yêu bản thânamp;#34; mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi? - 5

- Chỉ có yêu bản thân thì mình mới có thể yêu người khác. Ở vị trí một người phụ nữ độc lập yêu bản thân, mình có thể dành hết trái tim cũng như lý trí để yêu thương những người quan trọng trong đời, trong khi vẫn để họ tự do được sống là chính họ.

- Hãy sống cho mình chứ không phải kỳ vọng của xã hội dành cho mình. Nếu đại học, hôn nhân, có con... không phù hợp với bạn, đừng làm chỉ vì người ta bảo bạn phải như thế khi thật tâm bạn không muốn!

Sunhuyn

Nói đến những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với những quan điểm thúc đẩy phụ nữ nên yêu bản thân, chắc chắn không thể không nhắc Sunhuyn. Nữ Youtuber, Blogger đang sở hữu kênh Youtube có hơn 623.000 lượt đăng ký. Vào kênh của Sunhuyn, không khó để thấy những video được thực hiện dưới dạng chia sẻ trực tiếp hay podcast về chủ đề yêu bản thân, nâng tầm giá trị của mỗi người.

Sunhuyn tên thật là Trần Thị Thanh Huyền, sinh năm 1995, đến từ Hà Tĩnh. Sunhuyn là cô gái sôi nổi cùng với phong cách đầy tự tin, luôn biết cách làm mới bản thân. Cô nàng được yêu mến với những vlog hữu ích và tràn đầy năng lượng, cũng như các tip để sống tích cực và yêu bản thân nhiều hơn.

Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về amp;#34;Yêu bản thânamp;#34; mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi? - 6

Đây là những câu nói truyền cảm hứng về chủ đề Yêu bản thân của Sunhuyn:

- Thời gian của bạn có hạn, hãy sử dụng nó hợp lý. Hãy dành thời gian cho những thứ xứng đáng. Hãy bảo vệ khoảng thời gian của các bạn, hãy thực sự nghĩ rằng 24h của chúng ta là thứ gì đó cảm thấy ít ra nếu nó lãng phí thì cũng không phải vô nghĩa. Hãy xem thời gian là một khoản đầu tư và xem là chúng ta đang đầu tư hay đang lãng phí.

- Tự nhận về chính mình, có lòng tự tôn riêng và biết được nên làm gì để tốt hơn cho cuộc sống này. Đừng cố gắng để trở nên hoàn hảo, để tạo áp lực cho chính mình phải được lòng tất cả mọi người.

- Hãy trân trọng những gì đang có, mỗi sáng thức dậy hãy nhìn xem bạn có gì. Đừng trách móc bản thân rằng tôi chưa thành công, chưa xinh đẹp, chưa có người yêu… Nếu bạn nghĩ bạn chưa hoàn hảo không ngày nào bạn cảm thấy hạnh phúc đâu.

Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về amp;#34;Yêu bản thânamp;#34; mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi? - 7

- Đừng áp lực phải giỏi và biết hết mọi thứ, trước hết hãy cứ thử trải nghiệm như một điều mới mẻ. Hãy cứ trải nghiệm nhiều hơn, lên những thói quen mới cho cuộc sống.

- Khi bản thân chúng ta tốt thì mọi thứ xung quanh cũng sẽ trở nên tốt hơn. Chúng ta sẽ biết cách để yêu mọi người, chia sẻ nhiều hơn và biết tạo ra những mối quan hệ lành mạnh.

Chloe Nguyễn

Làm việc trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, Chloe Nguyễn giúp định hình phong cách, xu hướng trang điểm cho hội chị em phụ nữ. Nàng Beauty Blogger có lối sống của một phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, giàu có, biết tận hưởng.

Cách yêu bản thân của Chloe Nguyễn chính là biết cách chăm sóc cho bản thân, chiều chuộng những sở thích cá nhân như mua sắm, đi du lịch, chăm sóc da… Cũng như những trải nghiệm mới bên cạnh công việc chính hàng ngày. Khi cảm thấy mệt mỏi có thể nghỉ ngơi hẳn một ngày để xem bộ phim, chương trình yêu thích.

Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về amp;#34;Yêu bản thânamp;#34; mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi? - 8

Đây là những câu nói truyền cảm hứng về chủ đề Yêu bản thân của Chloe Nguyễn:

- Đừng quên làm mới, làm đẹp những thứ đã sẵn thuộc về mình rồi.

- Hãy đọc nhiều sách. Những kiến thức trong sách, cũng như những năng lượng tích cực mình nhận ra và đúc kết được hoàn toàn cho mình. 

- Mặc dù chúng ta đều biết rằng con người sống trên đời phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc vui vẻ, buồn phiền, khi lo lắng, tức giận. Thế nhưng, nếu cứ giữ mãi trong lòng những suy nghĩ tiêu cực, mọi việc chẳng những không được giải quyết mà điều đó càng khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và suy sụp.

Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về amp;#34;Yêu bản thânamp;#34; mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi? - 9

- Mỗi người đều có ưu điểm, nhược điểm riêng và mục tiêu khác nhau trong cuộc sống. Chúng ta không thể lấy điểm yếu của mình để so sánh với điểm mạnh của người khác.

- Mỗi người phải tự tìm hiểu khả năng của mình và xác định mục tiêu muốn hướng tới. Đôi khi, mục tiêu mà chúng ta tự đặt ra sẽ cao hơn năng lực hiện tại. Điều đó có thể sẽ tạo ra áp lực nhưng cũng là động lực để tìm cách thay đổi, cải thiện bản thân. 

Thụy Lê

Thụy Lê là hình ảnh của một cô gái năng động, tươi trẻ, luôn vui vẻ và lạc quan, biết cách yêu bản thân và khắc phục những nhược điểm dần trở thành ưu điểm. Cô nàng luôn tự tin về bản thân mình, đơn giản là tự dành những lời khen ngợi cho sự thay đổi về ngoại hình, tự thúc đẩy tinh thần.

Thụy Lê truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, đặc biệt là những ai đang tự ti về vẻ bề ngoài, nên yêu thương bản thân mỗi ngày.

Thụy Lê tên thật là Lê Đặng Vũ Thụy, sinh năm 2000, là TikToker, KOL nổi tiếng trên mạng xã hội với nguồn năng lượng GenZ đầy năng động, trẻ trung.

Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về amp;#34;Yêu bản thânamp;#34; mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi? - 10

Đây là những câu nói truyền cảm hứng về chủ đề Yêu bản thân của Thụy Lê:

- Chúng ta còn trẻ, còn khỏe, còn nhiều thời gian, cứ làm đi học đi. Mỗi người sinh ra với những vai trò khác nhau cho cuộc sống này. Cứ thử mọi thứ để biết mình có tài ở lĩnh vực nào.

- Chỉ tự tin thôi thì không thể giúp bạn đạt được thành công, bạn cần phải có sự tin tưởng, ủng hộ từ gia đình, tiềm năng từ vật chất…Nhưng, cũng không thể phủ nhận, sự tự tin là chìa khóa thiết yếu để bạn mở mọi cánh cửa. Đơn giản, hãy tin vào bản thân mình thôi. Nếu bạn thấy ai ở ngoài kia làm được điều gì mà bạn muốn làm, hãy nghĩ rằng mình làm được.

- Nguồn cảm hứng của tôi đến từ những chất liệu đời thường, cả quá khứ lẫn hiện tại. Vì thế, các chủ đề thường xoay quanh việc yêu bản thân, ngoại ngữ, công việc và học tập.

Những cô gái nổi tiếng trên MXH nói gì về amp;#34;Yêu bản thânamp;#34; mà được cả ngàn người bấm like, theo dõi? - 11

- Tôi nghĩ những nội dung của tôi được người xem đón nhận là vì nguồn năng lượng tích cực và yêu bản thân. Tôi cố gắng truyền tải điều đó đến khán giả qua sự mộc mạc, giản dị để họ có thể “cảm” và đồng điệu với những gì tôi chia sẻ.

- Nói về cụm từ yêu bản thân thì rất rộng. Trong quá trình đó, đôi lúc tôi cho phép mình có thể buồn, căm phẫn, bực bội, tận hưởng những cảm xúc đi qua. Khoảng lặng giúp tôi chữa lành khi có những cuộc tranh cãi xảy ra.

 Đại gia Việt tặng quà ngày 8/3: Từ bình hoa trăm triệu đến lời hứa tặng 6 tỷ khi giảm cân
Món quà của mỗi người đàn ông đều có ý nghĩa nhất định trong ngày 8/3. Nhưng món quà của các đại gia lại luôn khiến dư luận tò mò để rồi trầm trồ thán phục.

Ngày Quốc tế Phụ nữ

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Yêu bản thân