Tin tức 24h: Mang bao tải tiền 2.000 đồng mua điện thoại 23 triệu tặng vợ ngày 8/3

Ngày 03/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Tuy còn mấy ngày nữa mới đến 8/3 nhưng có vị khách nam “rất tâm lý” đã chuẩn bị sẵn cả bao tải tiền lẻ trị giá 23 triệu để mua điện thoại tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Mang bao tải tiền 2.000 đồng mua điện thoại 23 triệu tặng vợ ngày 8/3

Vụ việc hi hữu trên xảy ra tại một cửa hàng điện thoại trên phố Nguyễn Văn Linh (TP Hưng Yên). Theo đó, tuy chưa đến 8/3, nhưng một vị khách ở Hưng Yên đã đến cửa hàng này để chọn mua quà tặng vợ.

Chị Đào Thị Thanh Huyền, một nhân viên tại cửa hàng này kể: “Khách đến mua điện thoại tặng vợ là chuyện bình thường. Kể cả những chiếc điện thoại có giá lên tới 30 - 40 triệu đồng cũng không hiếm. Nhưng vị khách này lại khiến cả cửa hàng được một phen vất vả.”

Tin tức 24h: Mang bao tải tiền 2.000 đồng mua điện thoại 23 triệu tặng vợ ngày 8/3 - 1

Một thùng carton toàn tờ 5.000 đồng.

“Bởi sau khi thống nhất mua một chiếc điện thoại sắp ra mắt với giá gần 23 triệu đồng, vị khách nam này đã đổ một đống tiền lẻ ra để thanh toán. Trong đó, rất nhiều cọc tiền 1.000, 2.000 và 5.000 đồng, số cọc tiền 20.000 đồng khá ít”, chị Huyền nói.

Sau khi nhận được lượng tiền lẻ khủng như vậy, cửa hàng đã phải huy động 5 nhân viên ra và toàn bộ máy đếm tiền (5 cái) để kiểm kê. Phải mất một lúc lâu, nhiều hoạt động tại đây cùng phải tạm dừng để phục vụ vị “thượng đế” này.

Tin tức 24h: Mang bao tải tiền 2.000 đồng mua điện thoại 23 triệu tặng vợ ngày 8/3 - 2

Két sắt xếp kín tiền lẻ.

Chị Huyền cho biết: “Đây mới chỉ là tiền cọc, nếu vị khách này nhận máy vào ngày đúng ngày 8/3 và lại mang một bao tiền lẻ nữa đến thì chúng tôi lại phải đếm tiền mỏi tay”.

Được biết đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp hi hữu như thế này. Trước đây cũng đã có một khách hàng ở Sóc Sơn (Hà Nội) mang 38 triệu đồng tiền lẻ đi mua iPhone Xs Max.

Theo đó, người đàn ông bước vào cửa hàng điện thoại, sau một hồi xem xét và hỏi giá một chiếc iPhone Xs Max với giá 38 triệu đồng, vị khách này nhanh chóng quyết định mua chiếc điện thoại và thực sự gây sốc khi rút rất nhiều xấp tiền lẻ mệnh giá 1000-2000 đồng để thanh toán. Vụ việc khiến cửa hàng ‘không kịp trở tay”, phải huy động gần như toàn bộ nhân viên của mình để đếm tiền.

Nổ bình gas mini, 2 học sinh bị thương nặng

Chiều 3/3, lãnh đạo UBND quận Gò Vấp, TP.HCM xác nhận tại trường THPT Nguyễn Công Trứ, phường 8 vừa xảy sự cố nổ bình gas mini khiến 2 học sinh bị thương.

Cụ thể, sáng 2/3, Đoàn trường THPT Nguyễn Công Trứ đã tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày 8/3 cho học sinh.

Trong lúc 1 nhóm học sinh đang bật bếp gas mini để sử dụng thì bị phát nổ khiến 2 học sinh của lớp 12A20 bị thương.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng có mặt ghi nhận sự việc, ban giám hiệu nhà trường cũng đã tổ chức thăm hỏi các học sinh bị thương sau sự cố trên.

Tin tức 24h: Mang bao tải tiền 2.000 đồng mua điện thoại 23 triệu tặng vợ ngày 8/3 - 3

Nhiều vụ nổ bình ga mini đã xảy ra song nhiều người vẫn bất cẩn khi sử dụng.

Trao đổi với phóng viên, bà Phạm Thị Thu Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp, TP. HCM) cho biết, các sản phẩm dự thi nấu ăn của học sinh được chế biến sẵn tại nhà và mang lên trường để trưng bày và chấm điểm. Nhà trường cũng khuyến cáo học sinh không chế biến tại trường và đặc biệt không được sử dụng cũng như mang bình ga mini vào trường vì thấy được sự không an toàn khi sử dụng.

 “Thế nhưng, dù đã phổ biến và nghiêm cấm nhưng trước khi hội thi diễn ra, có một em học sinh của khối 12 đã lén mang bình ga mini vào trường để nấu. Không ngờ, trong quá trình chế biến món ăn thì bình ga đã nổ khiến em bị thương”, bà Hồng nói.

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông dự kiến giá vé 30.000 đồng/ngày

Theo dự thảo, phương án giá vé trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ có 3 mức giá, áp dụng theo tháng, ngày và lượt. Cụ thể, nếu đi theo tháng giá vé 200.000 đồng/người/tháng; 30.000 đồng/người/ngày (không giới hạn số lượt đi lại trên tuyến theo ngày).

Tin tức 24h: Mang bao tải tiền 2.000 đồng mua điện thoại 23 triệu tặng vợ ngày 8/3 - 4

Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông - Ảnh: Kinh tế đô thị

Giá vé lượt được tính theo quãng đường di chuyển của hành khách, trong đó tối đa 15.000 đồng/lượt nếu đi toàn tuyến và thấp nhất là 8.000 đồng với quãng đường ngắn nhất. Vé lượt có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ. Việc thanh toán bằng thẻ được khuyến khích với mức giả rẻ hơn thanh toán bằng tiền mặt khoảng 500 đồng mỗi lượt.

Dự thảo nêu rõ, Quyết định này quy định về phương án giá vé vận chuyển hành khách công cộng có trợ giá áp dụng trong thời gian thí điểm vận hành thương mại tuyến đường sắt đô thị 2A Cát Linh - Hà Đông.

Sau khi có định mức kinh tế kỹ thuật chuyên ngành và các quy định về chi phí quản lý, vận hành về đường sắt đô thị, liên ngành sẽ trình TP xem xét ban hành giá vé chính thức cho tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.

Phát hiện chồng ăn phở nhờ 2 bó hoa, vợ ra tay tàn độc với kẻ thứ 3
Sau khi phát hiện ra người chồng bấy lâu nay tay ấp kề gối với mình đi ngoại tình, người vợ đã lên kế hoạch trả thù nhân tình của chồng vô cùng tàn...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h