Những nữ tử tù mang thai trong trại giam, "tác giả" của các bào thai gây bất ngờ

Ngày 11/09/2019 20:15 PM (GMT+7)

Nhà tù là nơi cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài và đương nhiên là không có đàn ông bên cạnh. Vì thế, việc các nữ tù nhân mang thai khiến dư luận tò mò.

Nữ tử tù mua tinh trùng để mang thai trong trại giam

Năm 2016, dư luận rúng động trước thông tin cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh phát hiện nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ (42 tuổi, quê Lạng Sơn) mang thai khoảng 25 tuần tuổi trong khi đang mang án tử hình về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Ngày 22/9, cơ quan tố tụng đã có kết quả giám định ADN xác định được cha đứa trẻ của nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ là Nguyễn Tuấn Hưng (SN 1989, trú tại huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh). Thời điểm thực hiện hành vi, Hưng là phạm nhân đang chấp hành án phạt tù 30 tháng về tội “trộm cắp tài sản”.

Những nữ tử tù mang thai trong trại giam, amp;#34;tác giảamp;#34; của các bào thai gây bất ngờ - 1

Chân dung nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ

Theo đó, trong quá trình bị giam giữ, nhằm thoát việc thi hành án tử hình, Huệ đã nhờ Hưng “giúp” có thai với giá 50 triệu đồng. Hưng lấy tinh trùng của mình cho vào túi nilon (kèm theo bơm tiêm) và để vào nơi Huệ sắp đặt trước. Lợi dụng lúc được đi vệ sinh cá nhân vào buổi sáng, Huệ lấy túi tinh trùng mang vào nhà vệ sinh, dùng bơm tiêm tự bơm tinh trùng vào tử cung của mình để có thai. Việc mua bán tinh trùng được xác nhận xảy ra 2 lần vào khoảng tháng 8/2015.

Những nữ tử tù mang thai trong trại giam, amp;#34;tác giảamp;#34; của các bào thai gây bất ngờ - 2

Vì luôn giữ hành tung kín đáo nên có thể coi bức ảnh này là chân dung đời thường hiếm hoi của Nguyễn Thị Huệ trước thời điểm tra tay vào còng.

Nữ tử tù tìm cách quan hệ với một nam phạm nhân để mang thai

Trước đó, nữ tử tù Nguyễn Thị Oanh (SN 1967, trú tại huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) - đối tượng bị kết án tử vì tội buôn bán 20 bánh heroin - trong lúc chờ thi hành án cũng đã tìm cách quan hệ với một nam phạm nhân khác dẫn tới có thai.

2 cán bộ quản giáo đã nhiều lần để cho Nguyễn Trường Thiên (40 tuổi), trú tại Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, đang chấp hành hình phạt về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản (mua bán hóa đơn VAT) vào phòng biệt giam của Oanh và làm Oanh có thai

Trước tình huống oái oăm này, theo luật định, Oanh được giảm án xuống tù chung thân còn 2 cán bộ quản giáo bị khởi tố và xử tù vì tội “lợi dụng chức vụ quyền hạn” khi đã nhiều lần mở cửa buồng giam để Oanh và người tình “yêu” nhau.

Những nữ tử tù mang thai trong trại giam, amp;#34;tác giảamp;#34; của các bào thai gây bất ngờ - 3

Nguyễn Thị Oanh và cậu con trai thời điểm cháu bé 3 tuổi.

Nói về cuộc sống hiện tại của hai mẹ con phạm nhân Nguyễn Thị Oanh, Trung tướng Nguyễn Ngọc Bằng cho hay: “Sau khi được chuyển án từ tử hình xuống tù chung thân, phạm nhân Oanh đã tiếp tục chấp hành án trong trại. Hiện tại, phạm nhân này đã được chuyển sang thụ lý tại trại giam Xuân Nguyên (đóng tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Oanh cải tạo tốt, luôn tỏ ra ăn năn hối lỗi vì những toan tính của mình đã trực tiếp ảnh hưởng tới người khác. Còn cháu bé cũng rất ngoan, được học tập đầy đủ ở ngôi trường nằm trong khuôn viên trại. Nếu gia đình phạm nhân Oanh có nguyện vọng đưa cháu bé về quê thì chúng tôi sẽ xem xét...”.

Theo tìm hiểu của PV được biết, ngoài đứa bé hoài thai trong phòng biệt giam, trước đó cô còn có 3 đứa con khác với chồng và đều là con trai. Chồng Oanh cũng là một đối tượng liên quan đến án ma túy, đã thụ án xong. Những đứa con của chị vẫn theo người nhà từ Thái Nguyên đến trại thăm nuôi mẹ theo định kỳ.

Điều Oanh vẫn ân hận bởi thương hai cán bộ quản giáo đã vì mình mà vướng vào vòng lao lý, chịu án tù. Đến nay, Oanh luôn chấp hành tốt mọi nội quy – quy định trong trại và mong muốn khắc phục lỗi lầm.

Một cán bộ trại giam kể với chúng tôi: “Phạm nhân Oanh hay tâm sự ngày xưa học rất giỏi, nhất là ba môn tự nhiên Toán – Lý – Hóa. Chị luôn mơ ước về sau thi vào ngành Ngân hàng. Tiếc là do ham chơi nên phải bỏ học giữa cấp III. Ngày ấy nếu không bỏ học, chắc chị đã không phạm tội, gia đình giờ chắc đã không tan nát, khỏi phải sống những ngày day dứt như ngày hôm nay…”.

Nữ giáo viên vào tù ra tội, sinh con trong trại giam vì... yêu cậu học trò 12 tuổi

Năm 1996, Mary Kay Letourneau, khi đó 34 tuổi, là giáo viên tại trường Highline, thành phố Seattle, Mỹ. Mặc dù đã có chồng và 4 đứa con nhưng người phụ nữ này vẫn nảy sinh tình cảm với một cậu học sinh 12 tuổi, Vili Fualaau, lúc đó đang học lớp 6. Chuyện tình cô - trò này gây chấn động toàn nước Mỹ.

Vào mùa hè năm đó, họ đã tiến xa hơn tình cảm cô trò trong sáng. Khi mọi chuyện trở nên đáng ngờ, chồng của cô Mary, Steve Letoureau đã báo với cảnh sát về mối quan hệ giữa vợ và học trò. Tháng 3/1997, Mary bị sa thải, ly hôn với người chồng đầu tiên, mất quyền nuôi 4 đứa con và bị đưa đến nhà tù.

Những nữ tử tù mang thai trong trại giam, amp;#34;tác giảamp;#34; của các bào thai gây bất ngờ - 4

Mối tình giữa cậu học trò 12 tuổi và giáo viên 34 tuổi gây chấn động toàn nước Mỹ.

Tháng 5/1997, trong khoảng thời gian tại ngoại chờ xét xử, cô đã hạ sinh bé gái đầu lòng với Vili. Đến tháng 8/1997, Mary bị tòa phán quyết 6 tháng tù giam vì tội hiếp dâm trẻ em cấp độ 2 và bị cấm không được liên hệ với người tình thiếu niên Vili Fualaau.

Tháng 2/1998, chỉ 2 tuần sau khi mãn hạn tù, họ lại bị phát hiện đang quan hệ với nhau ở trong xe ô tô của Mary. Một lần nữa cô bị đưa trở lại nhà tù và phải chịu mức án 7 năm tù giam. Khi đó cô đang mang trong mình đứa con thứ 2 với Vili. Tháng 10/1998, trong khi đang ở trong tù, Mary đã hạ sinh cô con gái thứ 2.

Những nữ tử tù mang thai trong trại giam, amp;#34;tác giảamp;#34; của các bào thai gây bất ngờ - 5

Mary sinh đứa con thứ 2 ngay trong trại giam

Mary ra tù vào năm 2004, khi đó Vili 21 tuổi. Anh đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu xóa bỏ lệnh cấm được tiếp xúc với Mary trước kia. Ngày 20/5/2005, cặp đôi này chính thức kết hôn tại thành phố Woodinville, Washington với 250 khách mời, trong đó có 2 trong số 4 người con của Mary với chồng cũ.

Hàng chục nữ tù nhân trong một nhà tù ở Mỹ đồng loạt mang thai

Mới đây, truyền thông đưa tin hàng chục nữ tù nhân trong một nhà tù ở Mỹ đồng loạt mang thai khiến dư luận ngỡ ngàng. Sau khi xét nghiệm ADN, cảnh sát vô cùng bất ngờ khi phát hiện tất cả những đứa trẻ trong bụng các nữ tù nhân đều có cùng mẫu ADN, cùng huyết thống với nhau. 

Không lâu sau đó, một nam quản giáo nhà tù 40 tuổi đã bị bắt giữ. Người này bị tình nghi đã lén lút quan hệ tình dục với các nữ phạm nhân khiến họ mang thai.

Những nữ tử tù mang thai trong trại giam, amp;#34;tác giảamp;#34; của các bào thai gây bất ngờ - 6

Những nữ tù nhân mang thai thường được ân xá hơn người bình thường.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát biết được rằng người cai ngục đã gọi các nữ tù nhân tới phòng riêng của mình và bảo họ gọi mình bằng những cái tên khác nhau để tránh bị phát hiện. Những nữ tù nhân cũng tự nguyện tới đó để quan hệ tình dục vì nhu cầu sinh lý của mình.

Lý do sâu xa là vì nhiều nữ tù nhân tại Mỹ mong muốn mình có thai để được đặc cách và có cuộc sống dễ thở hơn khi ở trong tù. Họ cũng được nghỉ ngơi trong khoảng 10 tháng, không bị ép buộc tham gia các hoạt động của trại giam nhưng đương nhiên vẫn phải ngồi tù.

Hé lộ chuyện nữ cai ngục quan hệ với tù nhân trong trại giam
Việc cai ngục quan hệ với tù nhân ở trại giam Úc được coi là "điều thường thấy" nhưng những bê bối này chỉ mới được hé lộ.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h