Chân dung nữ tử tù mua tinh trùng để mang thai trong trại giam

Ngày 16/02/2016 19:18 PM (GMT+7)

Xinh đẹp, lạnh lùng và chịu chơi hết cỡ là cách mà giới anh chị vùng biên xứ Lạng nói về “trùm mua túy” Nguyễn Thị Huệ.

Những ngày qua, dư luận rúng động trước thông tin cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh phát hiện một nữ tử tù mang thai tại trại giam công an tỉnh.

Nữ tử tù này là Nguyễn Thị Huệ (42 tuổi, quê Lạng Sơn), bị tuyên án tử hình về tội Mua bán trái phép ma túy.

Theo thông tin ban đầu, Huệ bị bắt ngày 19/4/2012. Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 20/1/2014 và phúc thẩm ngày 19/6/2014, nữ bị cáo này bị tuyên án tử hình.

Tại trại giam Công an tỉnh Quảng Ninh, Huệ bị giam tại buồng số 2 nhà giam C5. Quá trình chờ thi hành án, nữ tử tù này tìm cách làm quen với phạm nhân nấu bếp Nguyễn Tuấn Hưng (27 tuổi, quê Quảng Ninh). Nữ phạm nhân đặt vấn đề trả công Hưng 50 triệu đồng nếu anh ta giúp cô ta mang thai.

Chân dung nữ tử tù mua tinh trùng để mang thai trong trại giam - 1

Buồng biệt giam. Ảnh minh họa

Tháng 8/2015, Hưng 2 lần lấy tinh trùng của mình cho vào túi nilon rồi tìm cách đưa vào hành lang nhà giam C5, nơi Huệ bị giam giữ. Lợi dụng lúc được tháo cùm ra ngoài vệ sinh, nữ tử tù đã lấy tinh trùng bơm vào tử cung.

Thời điểm vụ việc được phát hiện, bị án Nguyễn Thị Huệ có thai hơn 25 tuần. Thời gian dự kiến sinh con vào cuối tháng 4/2016.

Thông tin trên càng khiến dư luận đặc biệt quan tâm bởi thời còn nổi danh, Huệ được ví von như một “bông hồng lửa” bởi sắc đẹp và sức cuốn hút đến lạ lùng. Luôn lựa cho mình chiếc sơ mi vải lụa mỏng, đóng thùng với chiếc quần jean, Huệ xuất hiện ở đâu cũng khiến cánh mày râu phải ngoảnh đầu nhìn lại.

Huệ được “đào tạo” khá bài bản trong môi trường xã hội và biết đến ma túy từ khá sớm. Ngày mới chân ráo, chân ướt bước vào giới giang hồ, Huệ đã tự vỗ ngực tuyên bố mình là đứa con gái biết mùi đời thuộc loại sớm nhất. Chẳng thế mà năm 2000, ả đã phạm tội mua bán trái phép chất ma túy bị Công an tỉnh Lạng Sơn truy nã. Năm 2006, thị ra đầu thú, Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn xử phạt 48 tháng tù.

Chân dung nữ tử tù mua tinh trùng để mang thai trong trại giam - 2

Chân dung nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ.

Cuối năm 2009, khi ra tù, Huệ quay trở lại vùng biên giới Lạng Sơn với lời tuyên bố: “Vấp ngã từ đâu đứng lên từ đấy”. Nhờ có nhan sắc, miệng lưỡi khéo léo, chỉ trong thời gian ngắn Huệ đã gây dựng được những mối quan hệ mật thiết với không ít người có vai vế, thế lực ở tỉnh vùng biên này.

Huệ nhanh chóng thao túng được hoạt động xuất nhập khẩu qua biên giới. Tất cả các xe ô tô chở trái cây muốn xuất qua cửa khẩu Cốc Nam đều phải qua tay Huệ làm thủ tục. Dưới trướng Huệ có cả trăm đàn em cùng đội ngũ cửu vạn lo việc điều tiết các xe ô tô xuất nhập khẩu hàng hóa.

Chưa thỏa mãn với việc “bảo kê” cho hàng nông sản xuất khẩu qua biên giới Lạng Sơn, Huệ lại vươn tay sang mặt hàng ma túy mà mình từng “nhúng chàm”.

Nói về Nguyễn Thị Huệ, không thể không nói tới những sở thích oái oăm của ả. Đầu tiên là nghệ thuật. Nói là vậy cho sang chứ bước vào quán làm tóc là Huệ phán xanh rờn: Muốn gì thì cũng phải dâm và đĩ.

Vì thế, mỗi khi thợ làm cho Huệ được kiểu đầu ưng ý, ả không nề hà rút luôn trong bóp nắm tiền mệnh giá 500.000 đồng cho thợ. Còn nếu kiểu đầu nào khiến Huệ trúng quả, khi gặp lại thợ, Huệ cao hứng cho cả chục triệu đồng.

Thứ đến là nói về xe, bản tính Huệ vốn không thích lái xe, nhưng ngược đời là thị rất thích sưu tầm xe “xịn”, chỉ nhẩm tính đến thời điểm bị bắt cùng chiếc Lexus, Huệ cũng đã kinh qua 4-5 chiếc xe có giá vài tỷ đồng. Đáng nói là chiếc xe nào mà Huệ sở hữu cũng đều có biển số thuộc loại “độc”.

Chẳng vì thế mà chiếc Lexus màu đỏ được Huệ thích nhất và gắn bó lâu nhất là vì nó là màu đỏ và đeo biển số: “Tứ quý 1” - thể hiện sự thống trị thượng tôn của một người đàn bà có biệt danh “bông hồng lửa”.

Mặc dù có ô tô từ khá lâu nhưng ít người biết rằng năm 2011, Huệ mới đi học lái xe ở Bắc Giang. Cũng chính trong thời điểm này, Huệ quen với Lương Minh Tuấn (đệ tử của “bà trùm” ma túy tên Hạnh), khi ấy là thầy giáo dạy lái xe. Qua Tuấn, Huệ bắt mối mua heroin của Hạnh bán sang Trung Quốc.

Trong các phi vụ buôn bán phi pháp này, Huệ không bao giờ ra mặt mà luôn ở trong bóng tối điều hành đường dây. Ngoài ra, Huệ còn thiết lập một mạng lưới buôn thuốc lắc từ Trung Quốc về Việt Nam tiêu thụ với số lượng lớn.

Hành động phi pháp của Huệ cùng đường dây đã không qua mắt được cơ quan chức năng. Sau thời gian theo dõi đối tượng, cơ quan chức năng đã thu thập đầy đủ chứng cứ phạm tội và tiến hành vây bắt. Nhưng vì nơi ở của Huệ có hàng trăm cửu vạn và rất đông đàn em xung quanh, nên các trinh sát phải dùng kế “điệu hổ ly sơn”, nhử đối tượng ra khỏi khu vực nhạy cảm.

Sau khi nhận được một cuộc điện thoại lạ, Huệ vội vã thu xếp công việc rồi lái xe về khu vực nhà mẹ đẻ ở thị trấn Đồng Đăng. Lợi dụng lúc đối tượng đang chăm chú nghe điện thoại, một nhóm trinh sát bất ngờ ập tới khống chế đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, Huệ khai nhận đã mua bán tổng cộng 196 bánh heroin cùng hơn 7kg ma túy đá để đưa qua biên giới cho khách hàng Trung Quốc. Huệ còn là mắt xích quan trọng trong một đường dây tội phạm buôn bán ma túy “siêu khủng” do hai nhân vật cộm cán khác cầm đầu.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot