Nơi ở 5 chú tiểu gây bão ''Thách thức danh hài'' bị người lạ đập phá: Công an vào cuộc

Ngày 26/10/2019 16:52 PM (GMT+7)

Một nhà sư ở tịnh thất Bồng Lai trong lúc ngăn cản nhóm đối tượng lạ đập phá đã bị dùng gạch ném vào mặt.

Clip hàng chục người lạ xông vào tịnh thất Bồng Lai đập phá gây xôn xao dư luận

Mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn clip dài 15 phút ghi lại cảnh xô đẩy, đập phá đồ đạc tại Tịnh thất Bồng Lai (xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) gây xôn xao dư luận. 

Trong video, một nhóm khoảng 40 người mặc đồ thường hùng hổ xông vào cơ sở có nhiều người mặc đồ nhà sư sinh sống để tìm cô gái 20 tuổi bỏ nhà đi trước đó. Họ cho rằng cô gái thời gian qua bỏ học, bỏ nhà đi xuống ở nơi này nên đến để đưa về. 

Nơi ở 5 chú tiểu gây bão amp;#39;amp;#39;Thách thức danh hàiamp;#39;amp;#39; bị người lạ đập phá: Công an vào cuộc - 1

Nơi ở 5 chú tiểu gây bão amp;#39;amp;#39;Thách thức danh hàiamp;#39;amp;#39; bị người lạ đập phá: Công an vào cuộc - 2

Nhóm người này tự ý xông vào nhà để lục soát, bới tung hết đồ đạc. Trước sự việc trên, một số người mặc áo tu hành chạy ra phản ứn, ngăn cản, không cho phép nhóm người tự ý lục lọi. Hai bên đã xảy ra tranh cãi quyết liệt, thậm chí, có người còn bị nhóm lạ mặt đánh đổ máu.

Trước khi rời đi, nhóm người trên còn chửi bới và đập phá tài sản. “Tao sẽ đến đây nhiều lần nữa, nếu không tìm thấy con gái”, một người đàn ông đeo khẩu trang nói. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 24/10 vừa qua.

Nơi ở 5 chú tiểu gây bão amp;#39;amp;#39;Thách thức danh hàiamp;#39;amp;#39; bị người lạ đập phá: Công an vào cuộc - 3

Thầy Hoàn Nguyên - đại diện tịnh thất cho biết, 2 tháng trước có một cô gái tên L. (22 tuổi) là sinh viên tại một trường đại học ở TP.HCM đến tịnh thất Bồng Lai để thăm 5 chú tiểu vừa thi xong chương trình Thách thức danh hài (năm 2018).

"Cô gái vừa đến thì người nhà đến kéo cô ấy về nhà rất dữ. Chắc là một thời gian sau cô ấy bỏ nhà đi. Đây có thể là lý do họ tưởng tịnh thất chúng tôi bắt giữ người mà kéo đến", sư thầy thông tin. 

Chiều 26/10, ông Hồ Trường Ca - Chủ tịch UBND xã Hoà Khánh Tây (huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) xác nhận có sự việc này xảy ra tại tịnh thất Bồng Lai hôm 24/10. Hiện công an xã đang phối hợp Công an huyện Đức Hòa điều tra, xác minh vụ việc gây mất an ninh trật tự như clip đăng tải. 

Theo ông Ca, tịnh thất Bồng Lai là một cơ sở tôn giáo tự phát, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại tỉnh không công nhận. 

Thất tịnh Bồng Lai được nhiều người biết đến là nơi có 2 “sư thầy” đi thi hát Bolero trên truyền hình và gần đây có 5 chú tiểu thi chương trình “Thách thức danh hài”. Team 5 chú tiểu từng giành giải thưởng 100 triệu đồng ở tập 8 Thách thức danh hài mùa 5. Trong đêm Gala 1 và 2 của gameshow, việc tiếp tục vượt qua 10 vòng thi, các em đã ẵm trọn 200 triệu đồng.

Nơi ở 5 chú tiểu gây bão amp;#39;amp;#39;Thách thức danh hàiamp;#39;amp;#39; bị người lạ đập phá: Công an vào cuộc - 4

Gây bão tại một chương trình lớn, thông tin bên lề về các em luôn nhận được sự quan tâm lớn. Cả nhóm gồm Pháp Tâm 3 tuổi, Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi và Minh Tâm 4 tuổi hiện đang được sư thầy Thích Tâm Đức nhận nuôi.

Đau lòng nhìn cảnh 5 chú tiểu từng thắng Thách Thức Danh Hài phải từ biệt 1 em nhỏ
Xúc động hơn là clip mới khi bé Ánh Tâm vào bệnh viện tìm sư phụ để từ biệt.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h