Bắt được 2 trong 4 kẻ cướp xe máy của chị lao công ở Hà Nội

Ngày 05/08/2021 15:00 PM (GMT+7)

Công an đã bắt giữ được 2 trong số 4 thanh niên liên quan đến vụ cướp xe máy của chị lao công khi đang trên đường đi làm về.

Ngày 5-8, Công an TP Hà Nội thông tin về kết quả điều tra bước đầu vụ nữ lao công bị cướp xe máy trên đường đi làm về.

Theo đó, ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp Công an quận Nam Từ Liêm khẩn trương điều tra, khám phá vụ án.

Hai nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: CACC

Hai nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: CACC

Sau hơn 2 ngày truy bắt, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ hai nghi phạm, gồm Bùi Quý Dương (18 tuổi), Trịnh Minh Hiếu (19 tuổi), cùng trú tại Hà Nội.

Công an cũng thu giữ tang vật là chiếc xe máy của chị lao công.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

4 thanh niên cướp xe máy của nữ lao công

4 thanh niên cướp xe máy của nữ lao công

Trước đó, rạng sáng 3-8, tại một ngõ nhỏ thuộc phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm người phụ nữ trong trang phục công nhân vệ sinh môi trường trong lúc đi làm về thì bất ngờ bị một nhóm chặn đầu, lấy đi chiếc xe máy.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy khi người phụ nữ đang dừng xe thì có hai chiếc xe máy chở theo bốn thanh niên lao tới. Nhóm người áp sát, liên tục đe dọa, yêu cầu người phụ nữ phải đưa chìa khóa xe cho mình.

Quá trình xảy ra sự việc, người phụ nữ khóc lóc, van xin nhưng nhóm thanh niên vẫn quyết tâm thực hiện hành vi. Trước sự manh động của nhóm này, người phụ nữ đành bất lực nhìn chiếc xe bị lấy đi.

Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ đã đến công an trình báo sự việc. Thông tin ban đầu, chị được xác định là Lê Thị Trâm, 39 tuổi, công nhân thuộc tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội. 

Nhận được thông tin, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tích cực điều tra, làm rõ vụ việc. Đáng chú ý, trong lúc đang truy bắt được nghi phạm, các cán bộ chiến sỹ Công an quận Nam Từ Liêm đã góp tiền tặng nữ lao công một chiếc xe máy khác. Đây sẽ là phương tiện để chị có thể sử dụng đi làm trong những ngày tới.

Nữ lao công bị cướp xe máy lúc rạng sáng: Chúng gí tay vào ngực tôi và đòi chìa khóa
Nữ công nhân cho biết khi bị cướp chị rất bàng hoàng, không nghĩ chiếc xe của người đi dọn rác tồi tàn đến như vậy mà cũng bị cướp.

Tin tức Hà Nội

Theo TUYẾN PHAN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h