Nữ GĐ chảy đầy máu, tử vong bất thường tại công ty

Ngày 20/04/2015 22:40 PM (GMT+7)

Nữ giám đốc một công ty được người dân phát hiện tử vong bất thường, máu chảy nhiều tại trụ sở công ty lúc sáng sớm, sau khi cãi nhau với một người đàn ông.

Ngày 20.4, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một ngôi nhà nằm trong ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ (thuộc tổ dân phố số 8, phường Gia Thụy, Long Biên) vào rạng sáng 20.4.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là bà P.T.H (SN 1969, quê ở Bắc Giang, trú ở quận Đống Đa, Hà Nội).

 Nữ GĐ chảy đầy máu, tử vong bất thường tại công ty - 1

Bà H được phát hiện tử vong ở tầng 3 (vòng tròn đỏ) căn nhà bà thuê làm nơi sinh sống và sử dụng làm trụ sở công ty.

Theo ông Tiếp - Tổ trưởng tổ dân phố số 8, bà H tới ngõ 554 thuê nhà của một hộ dân từ tháng 11.2014 tới nay. Căn nhà bà H thuê được sử dụng làm văn phòng công ty do bà này là giám đốc. Sáng 20.4, anh L.T.S - chủ nhà ngôi nhà cho bà H thuê - phát hiện bà này tử vong trong phòng ở tầng 3.

Anh S cho biết, bà H thuê nhà anh từ tháng 11.2014. Bà H thuê để ở và sử dụng một phần làm văn phòng công ty.

Về cái chết bất ngờ của bà H, anh S cho biết: Khoảng 4h30 sáng 20.4, gia đình anh S đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng bà H cãi nhau với một người đàn ông. Lúc này, người nhà anh S sang gõ cửa để bà H và người đàn ông biết ý thôi cãi nhau. Một lúc sau thì gia đình anh S không thấy tiếng động bên căn nhà bà H thuê nữa, nên tiếp tục đi ngủ. 

“Khoảng hơn 5h sáng, bố mẹ tôi đi tập thể dục thì thấy cửa căn nhà tôi cho bà Hương thuê mở, nhưng không thấy người. Mẹ tôi liền gọi bà H nhưng không thấy ai trả lời. Tôi sang kiểm tra ở tầng 3 thì thấy bà H tử vong trong tư thế ngồi dưới sàn nhà, một tay gác lên giường, máu chảy rất nhiều, căn phòng cũng bị xáo trộn và có 2 con dao. Tôi hoảng quá gọi báo cảnh sát”, anh S nhớ lại. 

Theo anh S và một số người dân trong khu vực, trong thời gian sinh sống tại căn nhà nằm trong ngõ 554, bà H có sống cùng một người đàn ông tên C, nhưng không rõ họ đã kết hôn hay không. 

“Chúng tôi không rõ bà H và ông C đã kết hôn hay chưa, nhưng chúng tôi thấy hai người sống khá tình cảm”, anh S nói. 

Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự