Nữ sinh 19 tuổi đẻ con xong vứt luôn vào thùng rác trong phòng ký túc xá

Ngày 14/02/2017 18:00 PM (GMT+7)

Nữ sinh 19 tuổi đã khiến dư luận phẫn nộ khi vứt đứa con trai mới sinh vào thùng rác. Vụ việc chỉ bại lộ khi bảo vệ ký túc xá phát hiện ra vết máu lạ trong phòng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 7/2 tại ký túc xá một trường đại học ở Lembah Sireh, Kelantan, Malaysia.

Vào khoảng 8h, một nữ sinh phàn nàn về việc mình bị đau bụng và xin ban quản lý ký túc xá đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, nữ sinh này đã che giấu việc mình mang thai. Vào lúc 15h cùng ngày, nhân viên bảo vệ đã phát hiện ra thi thể bé trai sơ sinh bị vứt bỏ trong nhà vệ sinh.

Nữ sinh 19 tuổi đẻ con xong vứt luôn vào thùng rác trong phòng ký túc xá - 1

Vết máu trên sàn nhà và đứa trẻ sơ sinh bị vứt trong túi nilon.

Theo đó, các nữ sinh trong ký túc xá thông báo về việc nhìn thấy nhiều vết máu trong một căn phòng trên tầng 2. Lúc này, mọi người đã nghi ngờ vết máu là của nữ sinh nói trên.

Nhân viên bảo vệ ký túc xá đã đi kiểm tra thì thấy có vết máu ở trên giường, trên sàn nhà và lối vào nhà vệ sinh. Mọi người đã vào nhà vệ sinh kiểm tra thì thấy quần áo nữ sinh lẫn một túi nilon được vứt trong thùng rác. 

Sau khi mở túi nilon ra, nhân viên bảo vệ hoảng hốt thấy thi thể bé trai sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn.

Vụ việc đã được ban quản lý ký túc xá báo cáo với cảnh sát địa phương.

Ông Senior Asst Comm Din Ahmad, phó trưởng cảnh sát khu vực cho biết, cảnh sát đã tới hiện trường nhưng nữ sinh này không có mặt. Thi thể bé trai đã được bàn giao về đồn cảnh sát và vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

T.N (sinarharian)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự