Nữ sinh bị người yêu đăng ‘ảnh nóng’ lên facebook vì hận tình

Ngày 10/03/2016 19:10 PM (GMT+7)

Chiều 10/3 công an Thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang thụ lý đơn tố cáo của một nữ sinh đại học về việc bị bạn trai là Q (32 tuổi, ngụ tại địa phương) tung ảnh nóng lên facebook.

Trong đơn tố cáo, nữ sinh cho hay, vào năm 2014, học sinh cấp 3, quen biết và có tình cảm với Q. Năm 2015, em thi đậu vào một trường đại học. Sau khi nhập học, em thuê phòng trọ và sống chung với Q.

Trong lúc sống chung, hai người có quan hệ với nhau. Lúc “vui vẻ” Q quay clip lại nhưng nữ sinh không hề hay biết.

Cũng cùng năm, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Q nhiều lần đánh đập nữ sinh. Nữ sinh quyết định chia tay.

Nữ sinh bị người yêu đăng ‘ảnh nóng’ lên facebook vì hận tình - 1

Hình ảnh Q đăng tải lên facebook

Vào cuối năm 2015, nữ sinh bất ngờ khi phát hiện một facebook đăng tải ảnh nóng của mình. Trong đó, có gắn cả hình bạn bè, ghi tên cha mẹ của nữ sinh này. Hoảng hốt, nữ sinh liền trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Chiều 9/3, công an thị xã Long Khánh đã mời Q lên làm việc. Q thừa nhận mình chính là người đã đăng tải những hình ảnh này lên facebook.

Q cho biết, trong lúc giận người yêu và gia đình của người yêu, Q đến quán cà phê tại thành phố Biên Hòa, nhờ một người khác lập facebook rồi đăng tải các “hình nóng” với ý định trả thù.

Do Q đăng hình ảnh lên facebook trên địa bàn thành phố Biên Hòa nên công an thị xã Long Khánh đang hoàn tất thủ tục chuyển hồ sơ đến công an thành phố Biên Hòa giải quyết đúng trình tự pháp luật.

Thanh Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot