Đi ăn bún chả được xếp ngồi sang hàng bán nước và bị đuổi, nữ TikToker nói “người Hà Nội bạc bẽo” giờ cúi đầu xin lỗi, phân trần

THÀNH GIANG - Ngày 17/02/2023 09:15 AM (GMT+7)

Sau khi gây tranh cãi vì nhận xét phiến diện về người Hà Nội, nữ TikToker T.H.H đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời giải thích rõ thêm về câu chuyện không thoải mái mà bản thân gặp phải.

Không tiếp tục giữ im lặng, TikToker T.H.H mới đây đã gửi lời xin lỗi đến công chúng, đặc biệt là những ai bị ảnh hưởng vì nhận xét “người Hà Nội bạc bẽo” của mình. 

“Mình xin lỗi mọi người, xin lỗi cộng đồng mạng, xin lỗi tất cả người dân Hà Nội, những ai đã bị ảnh hưởng và khó chịu bởi câu nói mang tính cá nhân. Những nhận xét phiến diện của mình vô tình làm tổn thương rất nhiều người.

Mình đã hoàn toàn nhận ra được lỗi sai và mong mọi người sẽ chấp nhận lời xin lỗi và cho cơ hội để sửa sai” - lời xin lỗi của T.H.H.

Video: Nữ TikToker xin lỗi vì nhận xét "người Hà Nội bạc bẽo"

Cùng với lời xin lỗi, T.H.H giải thích thêm về câu chuyện gặp phải khi đi ăn dẫn đến kết luận “người Hà Nội bạc bẽo”. Nữ TikToker cho biết vì không thoải mái khi bị bà chủ hàng nước đuổi ra ngoài khi đi ăn bún chả nên đã có nhận xét mang tính cá nhân, phiến diện, đánh đồng tất cả.

“Mình đã đi ăn ở quán bún chả đó và không biết quán bún chả cùng quán nước là hai quán khác nhau. Vì hôm đó đến ăn, ở ngoài đã hết bàn, chị nhân viên đã đưa mình vào trong cũng rất đông, mọi người xung quanh đang ăn bún chả bình thường.

Sau khi thấy mình bất ngờ bỏ ra ngoài và khó chịu khi bị đuổi vì không gọi nước thì chị nhân viên quán bún chả đã đến nói rằng thôi cứ gọi nước đi để được ngồi đây cho thoải mái 

Mình đến đó ăn và được nhân viên đưa vào sắp xếp chỗ ngồi, nhưng sau đó lại bị đuổi ra ngoài vì không gọi nước. Thực sự lúc đó mình rất khó chịu nên đã có hành động bồng bột và kết luận vội vàng, vơ đũa cả nắm nói người Hà Nội bạc bẽo” - T.H.H phân trần.

TikToker T.H.H cúi đầu xin lỗi vì nhận xét người Hà Nội bạc bẽo

TikToker T.H.H cúi đầu xin lỗi vì nhận xét "người Hà Nội bạc bẽo"

Hiện lời xin lỗi và giải thích của T.H.H tiếp tục tạo nên tranh cãi trái chiều trong dư luận. Nhiều người chấp nhận và hy vọng TikToker này sẽ thay đổi, không đánh giá phiến diện như vậy về những câu chuyện, con người gặp phải trong cuộc sống, ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng dù sao T.H.H cũng là TikToker có hàng triệu lượt theo dõi, nên cẩn trọng trong từng phát ngôn trước khi đăng tải, không phải cứ nói xong thấy sai xin lỗi là được.

Trước đó trong một video trên trang cá nhân, T.H.H có nhận xét gây tranh cãi khi cho rằng người Hà Nội sống bạc bẽo. Nguyên nhân là vì cô đi ăn bún chả nhưng ngồi sang hàng bán nước thì bị đuổi. 

"Có một bà cụ đến bảo tôi là "Mấy đứa uống gì chọn đi". Theo như kế hoạch thì ăn xong tôi sẽ đi uống cafe nên tôi bảo lại là "Hôm nay con không uống nước". Khi tôi nói thế thì bà cụ bảo "Không gọi nước thì ra ngoài ngồi". Thấy bà cụ nói vậy, tôi với bạn bảo lại rằng "Ở ngoài còn chỗ không ạ? Hình như hết rồi nên bọn con mới vào đây ngồi". Bà cụ đáp lại "Bà không biết. Cái đấy bà không quan tâm". Tôi bị sốc luôn. Rõ ràng họ buôn bán cùng với nhau, tôi đến ăn bún chả nhưng như bà ấy thì kiểu không gọi nước thì đừng có ngồi vậy” - T.H.H kể lại.

Vì trải nghiệm ăn uống không thoải mái, T.H.H có chia sẻ đánh đồng tiêu cực về người Hà Nội, gây tranh cãi trong dư luận

Vì trải nghiệm ăn uống không thoải mái, T.H.H có chia sẻ đánh đồng tiêu cực về người Hà Nội, gây tranh cãi trong dư luận

Sau khi gặp phải câu chuyện này, T.H.H cho rằng cô nhận ra “người Hà Nội thật bạc bẽo”

“Những lúc như thế tôi nhận ra là người Hà Nội bạc bẽo đến thế nào. Họ không sẵn sàng đổi một chỗ ngồi của họ lấy sự thoải mái của khách hàng, trong khi mình đến đấy ăn rất nhiều. Nên thôi tôi đành gọi một chai nước để đổi lấy một chỗ ngồi cho hai đứa. Tôi thấy như thế quá bạc bẽo” - T.H.H chia sẻ.

Được biết TikToker T.H.H nổi tiếng trên mạng xã hội với hình ảnh đầy cá tính, chất chơi. Cô nàng sở hữu tài khoản TikTok có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi, chuyên đăng tải các video gợi ý phối trang phục và trang điểm.

TikToker T.H.H

TikToker T.H.H

Nữ TikToker gây tranh cãi khi nhận xét người Hà Nội bạc bẽo chỉ vì bị chủ quán nước không cho ngồi nhờ khi đi ăn bún hàng bên cạnh
Những chia sẻ về trải nghiệm riêng của bản thân khi đi ăn tại Hà Nội và nhận xét người Hà Nội bạc bẽo của một nữ TikToker đang nhận về nhiều sự tranh luận của cư dân mạng.

Tin tức Hà Nội

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng