OMO Matic - Đối tượng “trời sinh một cặp” với máy giặt cửa trước

Ngày 09/05/2024 08:00 AM (GMT+7)

Một chiếc máy giặt cửa trước hiện đại có vẻ vẫn chưa đủ để giải bài toán giặt giũ của những mẹ chu toàn. Nhiều chị em vẫn đau đầu vì quần áo thường bám cặn bẩn từ lồng giặt, nhanh chóng phai màu hay vương mùi ẩm mốc khó chịu. Cùng tìm đáp án để việc giặt giũ hoá tinh tươm.

Việc giặt giũ dường như đã quá tiện lợi khi có đa chủng loại máy giặt với nhiều tính năng nhưng với những mẹ chu toàn, vẫn cần thêm một số yếu tố để chất lượng giặt giũ trở nên hoàn hảo. Chị Thảo Duyên chia sẻ: “Ngay cả khi đã đầu tư chiếc máy giặt cửa trước hiện đại, vận hành êm ái, mình vẫn chưa hoàn toàn yên tâm vì những vấn đề như cặn bẩn trên cửa máy bám vào áo quần, nhiều bộ đồ yêu thích dễ phai màu sau vài lần giặt hay quần áo không giữ được hương thơm, thỉnh thoảng còn có mùi ẩm mốc.”

Mẹ vẫn có nhiều điều băn khoăn khi sử dụng máy giặt cửa trước

Mẹ vẫn có nhiều điều băn khoăn khi sử dụng máy giặt cửa trước

Dù có hiện đại và thông minh đến đâu, những chiếc máy giặt cửa trước vẫn cần đến tiếp sức của mẹ để có được kết quả giặt giũ tốt nhất. Bằng cách khéo léo lựa chọn loại nước giặt chuyên dụng - “chiến hữu” phù hợp cho máy giặt cửa trước, mẹ đã có thể dễ dàng loại bỏ vết bẩn trên quần áo, đánh bay mùi ẩm mốc trong lồng giặt và trên trang phục. Riêng với OMO Matic - dòng nước giặt chuyên dụng cho máy giặt cửa trước được khuyên dùng bởi 11 thương hiệu máy giặt hàng đầu, những vấn đề “gây đau đầu” ấy sẽ được “xử lý” gọn ghẽ như thế nào?

Cặn bẩn tích tụ làm giảm hiệu quả giặt giũ

Cặn bẩn tích tụ trên cửa và lồng giặt không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả giặt giũ mà còn là điều kiện để vi khuẩn và nấm mốc phát triển, gây nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Cặn bẩn tích tụ trên cửa và lồng giặt là chuyện thường gặp với máy giặt cửa trước

Cặn bẩn tích tụ trên cửa và lồng giặt là chuyện thường gặp với máy giặt cửa trước

Hiểu rằng sạch và an toàn luôn là mối bận tâm của mẹ, OMO Matic mang đến công nghệ Proclean không chỉ giúp làm sạch sâu ở cả những vùng khó giặt như cổ - nách - tay áo, mà còn bảo vệ lồng giặt bằng cách ngăn ngừa hình thành và tích tụ cặn bẩn. Thêm vào đó, công thức ít bọt chuyên dụng giúp bảo vệ máy giặt cửa trước khỏi tràn bọt và dễ dàng xả sạch bọt bên trong lồng giặt, giữ máy vận hành trơn tru, êm ái.

Công nghệ Proclean của OMO Matic đánh bay mọi vết bẩn, bảo vệ lồng giặt khỏi cặn bẩn

Công nghệ Proclean của OMO Matic đánh bay mọi vết bẩn, bảo vệ lồng giặt khỏi cặn bẩn

Mùi ẩm mốc khó chịu trên áo quần

Ngay cả khi đã được giặt sạch hoàn toàn nhưng thời tiết không chiều lòng người, mưa rả rích kéo dài hay thiếu nắng khiến áo quần lâu khô… đều có thể là nguyên nhân xuất hiện mùi ẩm mốc trên mẻ áo quần vừa giặt.

Mẹ bận rộn chẳng thể phơi ngay, quần áo ẩm mốc gây mùi khó chịu

Mẹ bận rộn chẳng thể phơi ngay, quần áo ẩm mốc gây mùi khó chịu

Không “chùn bước” trước thử thách mùi hương, OMO Matic với mùi hương Hoa anh thảo ngăn ngừa mùi ẩm mốc, hương Hoa oải hương thơm ngát, hương Lựu & tre tươi mát. Nhờ đó, mẹ dễ dàng đánh tan mùi ẩm mốc, yên tâm khi hương thơm nhẹ nhàng được lưu giữ trên từng sợi vải.

OMO Matic - “trời sinh một cặp” cho máy giặt cửa trước

OMO Matic - “trời sinh một cặp” cho máy giặt cửa trước

Khi việc giặt giũ bằng máy giặt của trước còn để lại cho mẹ nhiều lắng lo thì lựa chọn đúng “chuyên gia” nước giặt sẽ là giải pháp hàng đầu. Xứng danh là nước giặt “trời sinh một cặp” cho máy giặt cửa trước, OMO Matic bằng khả năng giặt sạch vượt trội, hạn chế cặn bẩn, lưu hương dài lâu, ngăn mùi ẩm mốc chắc chắn mang đến cho mẹ sự hài lòng tối đa với những mẻ áo quần sạch thơm siêu cấp.

Nước giặt OMO Matic thế hệ mới đang có mặt trên thị trường với 3 phiên bản

Nước giặt OMO Matic hương hoa anh thảo ngăn ngừa mùi ẩm mốc

Nước giặt OMO Matic hương hoa oải hương thanh mát

Nước giặt OMO Matic bền đẹp lựu & tre

Đến ngay siêu thị gần nhất hoặc khám phá và đặt mua OMO Matic tại:

U-Shop: https://u-shop.vn/omo-2

Shopee: https://shope.ee/7fByMT7cs1

Lazada: https://s.lazada.vn/s.3yavY?cc

Nguồn: [Tên nguồn].