Phẫn nộ chứng kiến cảnh giáo viên chủ nhiệm bạt tai, đánh đập hàng loạt học sinh lớp 2

Ngày 06/10/2019 09:17 AM (GMT+7)

Ngỡ ngàng, sốc rồi bức xúc là trạng thái cảm xúc mà các phụ huynh học sinh lớp 2/11 trường tiểu học Phan Chu Trinh khi nghe con em mình kể về buổi học nhuốm màu bạo lực của cô giáo chủ nhiệm và tận mắt chứng kiến hình ảnh được ghi lại từ chiếc camera quay lén đặt ở góc lớp.

Đại diện chi hội phụ huynh (xin được giấu tên) lớp 2/11, trường Phan Chu Trinh, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM liên hệ với báo, cung cấp bằng chứng tố cáo việc giáo viên N.H.H., chủ nhiệm lớp 2/11 thường xuyên đánh đập, bạo hành các em học sinh khi dạy học trên lớp.

Phẫn nộ chứng kiến cảnh giáo viên chủ nhiệm bạt tai, đánh đập hàng loạt học sinh lớp 2 - 1

Hình ảnh cô giáo H. đánh học sinh được camera ghi lại.

Theo chia sẻ từ đại diện chi hội phụ huynh này, ngày 22/8 các con vào năm học mới và nhận lớp. Chỉ một ngày sau, các con về nhà thường kể lại với phụ huynh rằng, các con ở lớp thường xuyên bị cô giáo H. đánh đập, thậm chí đã có những bé sợ không dám đi học.

Sau đó các phụ huynh lớp 2/11 đã lên nhóm chat Zalo chung bày tỏ thái độ bức xúc. Một số phụ huynh đã điện thoại trao đổi với giáo viện chủ nhiệm tuy nhiên, giáo viên này phủ nhận lời tố cáo của học sinh.

Quyết tâm làm rõ sự việc, một vị phụ huynh đã bí mật gắn camera trong lớp để ghi lại quá trình dạy học của cô giáo H. tại lớp 2/11. Kết quả khiến nhiều phụ huynh sốc khi chứng kiến những hành vi bạo lực mà con em mình phải chịu đựng khi rời xa vòng tay cha mẹ.

Phẫn nộ chứng kiến cảnh giáo viên chủ nhiệm bạt tai, đánh đập hàng loạt học sinh lớp 2 - 2

Ngoài đánh đập học sinh, cô H. còn chửi mắng và phạt các em học sinh phải quỳ

Đáng nói, theo vị đại diện chi hội phụ huynh lớp 2/11, việc cô giáo H. thường xuyên đánh các em đã để lại hậu quả khá nặng nề lên một em học sinh của lớp. 

Đó là trường hợp của em học sinh D.G.B.. Năm học 2018 - 2019, khi còn học lớp 1, em B. có những triệu chứng tăng động, được giới thiệu đưa đi điều trị tại bệnh viện 1A (đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP.HCM).

Theo đánh giá của bác sĩ điều trị, sau quá trình can thiệp tâm lý từ đầu năm 2019 đến tháng 7/2019, bé B. đã có những chuyển biến tích cực về bệnh lý, đã hợp tác với bạn bè, chơi trò chơi, bắt đầu tự tin thể hiện bản thân, dần tham gia vào các môn học phụ.

Nhưng theo ghi nhận trong khoảng đầu năm học mới 2019 - 2020, em B. bắt đầu có những cơn tức giận, mệt mỏi, khí sắc của trẻ trầm cảm trở lại.

Lúc này, bác sĩ M. - người điều trị tâm lý cho em B. phỏng đoán, em B. có dấu hiệu bị bạo hành, nguy hiểm có thể dẫn đến bệnh tự kỷ. 

Phẫn nộ chứng kiến cảnh giáo viên chủ nhiệm bạt tai, đánh đập hàng loạt học sinh lớp 2 - 3

Trường tiểu học Phan Chu Trinh - nơi xảy ra vụ việc.

Đại diện chi hội phụ huynh lớp 2/11 cho biết đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng, phản ánh về vụ việc này.

“Hiện giờ, mong muốn của các phụ huynh chúng tôi là không để con em mình cho cô giáo H. phụ trách chủ nhiệm, giảng dạy nữa. Cơ quan chức năng sớm vào cuộc để bảo vệ các em học sinh và làm trong sạch môi trường giáo dục”, vị đại diện chi hội phụ huynh bức xúc.

Liên quan đến vụ việc này, BGH trưởng Tiểu học Phan Chu Trinh thừa nhận với PV đã nắm được thông tin phụ huynh phản ánh. Vụ việc đang được UBND quận và phòng Giáo dục Đào tạo quận Tân Phú điều tra, cuối tuần sau có kết quả.

Đại diện BGH nhà trường cho biết, hiện, giáo viên H. đã bị tạm đình chỉ, ngưng không cho đứng lớp. 

Đi bồi dưỡng học sinh giỏi tại nhà thầy giáo, nữ sinh lớp 9 bị thầy dâm ô
Trong quá trình học bồi dưỡng tại nhà thầy giáo, nữ sinh lớp 9 liên tục bị người thầy đáng tuổi ông mình nhiều lần dùng tay sờ vào ngực, thậm chí luồn...
Theo Hoàng Việt
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giáo dục