Phẫn nộ clip bé 11 tháng tuổi bị ghì chặt, nhét giẻ vào miệng ở trường mầm non

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 29/06/2021 14:56 PM (GMT+7)

Sau khi xuất hiện clip trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

Clip cháu bé bị bạo hành bằng cách nhét giẻ vào miệng lan truyền trên MXH

Ngày 29/6, ông Nguyễn Văn Nam - chủ tịch UBND phường Tiền Phong (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra sự việc một người phụ nữ tại một trường mầm non tư thục có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé khoảng 11 tháng tuổi.

Theo ông Nam, sự việc trên đã xảy ra từ đầu tháng 5/2021 nhưng mới đây mới được đưa lên mạng xã hội và gây bức xúc dư luận. Hiện trường mầm non nơi được cho là để xảy ra sự việc đã tạm dừng hoạt động.

Hình ảnh người a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/phụ nữ/a ghì chặt cháu bé rồi nhét giẻ vào miệng (Ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh người phụ nữ ghì chặt cháu bé rồi nhét giẻ vào miệng (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo phông kẻ, giữ tay một cháu bé khoảng 11 tháng tuổi nằm dưới nền nhà. Đáng lưu ý, cháu bé bị nhét giẻ vào mồm không thể gào khóc. Quá trình giữ tay cháu bé, người phụ nữ còn có hành động ấn chặt ghẻ vào miệng cháu bé. Ở bên cạnh cháu bé cũng có một vài trẻ khác đang nằm dưới nền nhà.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là những vị phụ huynh có con trong độ tuổi học mầm non. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc về hành động của người phụ nữ, đồng thời nêu quan điểm cần phải điều tra ngọn ngành và xử phạt theo quy định.

“Mong cộng đồng mạng chia sẻ mạnh để pháp luật vào cuộc, để những người vô đạo đức và mất nhân tính này phải chịu trừng phạt và làm gương cho kẻ khác”, một tài khoản tên Trinh Ngô bình luận.

Được biết, cháu bé bị nhét giẻ vào miệng tên H.N.N. 11 tháng tuổi, hiện đang học tại trường mẫu giáo Sao Việt có địa chỉ tại Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình.

Bé trai tử vong ở lớp mầm non, gia đình kêu cứu
Gia đình bé trai 9 tháng tuổi cho rằng, cháu bị đánh dẫn tới tử vong và vụ việc có dấu hiệu “chìm xuồng” khi cơ quan CSĐT đã đình chỉ điều tra.

Tin tức 24h

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành