Vụ bé 2 tuổi tử vong khi đi học buổi đầu: Chủ nhóm mầm non tư thục lên tiếng

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 19/03/2021 14:32 PM (GMT+7)

Đại diện nhóm mầm non tư thục Phú An cho biết đây là sự việc đáng tiếc, rất đau lòng. Nhà trường đã làm việc với các cơ quan chức năng, đồng thời cũng đã thăm hỏi, động viên gia đình bé A.

Liên quan đến sự việc bé gái 2 ở xã Vĩnh Quỳnh (Thanh Trì, Hà Nội) tử vong bất thường trong ngày đầu tiên đi học, ngày 19/3, nhóm mầm non tư thục Phú An (nơi xảy ra sự việc) vẫn đóng cửa để phục vụ công tác điều tra.

Đại diện nhóm mầm non tư thục này cho biết đây là sự việc đáng tiếc, rất đau lòng và không ai mong muốn. Ngày 17/3, khi đến trường cháu bé bình thường, do mới đi học buổi đầu nên bé không chơi với ai và có khóc một chút, đây là chuyện bình thường với trẻ ngày đầu đi học.

Vụ bé 2 tuổi tử vong khi đi học buổi đầu: Chủ nhóm mầm non tư thục lên tiếng - 1

Nhóm trẻ tư thục Phú An nơi xảy ra sự việc

“Buổi trưa con có ăn vài miếng, sau đó con khóc nhưng các cô cũng không ép ăn vì con mới đến trường. Đầu giờ chiều khi hết giờ ngủ, cô giáo gọi thì thấy con mê mệt và có lay lay con, có xoa dầu nhưng mọi thứ diễn ra rất nhanh, con tái đi rất nhanh… Sự việc này xảy ra, giờ chúng tôi cũng rất bối rối”, đại diện cơ sở mầm non tư thục này nói. 

Hiện cơ sở này đã làm việc với các cơ quan chức năng, đồng thời cũng đã thăm hỏi, động viên gia đình. Phía nhà trường vẫn đang chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Vụ bé 2 tuổi tử vong khi đi học buổi đầu: Chủ nhóm mầm non tư thục lên tiếng - 2

Người thân cháu bé cho biết trước khi đi học cháu không có bất thường nào về sức khỏe

Trưa cùng ngày, phía UBND xã Vĩnh Quỳnh cho biết xã đã có báo cáo ban đầu về sự việc, còn kết luận cuối cùng phía xã vẫn đang đợi cơ quan chức năng. Theo báo cáo của UBND xã Vĩnh Quỳnh, sự việc xảy ra ngày 17/3, cháu bé tử vong là V.T.A (SN 2019), sinh sống trên địa bàn xã Vĩnh Quỳnh (huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Khoảng 14h15 chiều cùng ngày, cô giáo gọi cháu dậy để chơi cùng các bạn thì thấy cháu có biểu hiện lả đi. Ngay sau đó, giáo viên nhóm trẻ tư thục đã liên hệ với gia đình và đã đưa cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp nhưng cháu đã tử vong sau đó.

Đi học buổi đầu tiên ở lớp mầm non tư thục, bé 2 tuổi tử vong bất thường
Sau khi đến lớp học buổi đầu tiên, bé gái 2 tuổi đột ngột tử vong. Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội