Phẫn nộ clip người đàn ông đánh "vợ hờ" tàn bạo ở Quảng Nam

Ngày 05/04/2024 13:14 PM (GMT+7)

Clip ghi lại hình ảnh người đàn ông ở tỉnh Quảng Nam đánh đập "vợ hờ" dã man đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Sáng 5-4, ông Nguyễn Phước Tâm, Chủ tịch UBND xã Quế Minh (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), xác nhận cơ quan công an đang làm việc với người đàn ông có hành vi đánh đập một phụ nữ tại địa phương.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một phụ nữ bị người đàn ông dùng tay chân đánh đập tàn bạo.

Theo nội dung clip, trong lúc 2 bên giằng co giữa đường, người đàn ông đã dùng tay túm tóc người phụ nữ, liên tục đấm, đá, tát mạnh vào đầu, mặt, sau đó còn thúc đầu gối vào vùng xương sườn và đầu của nạn nhân. Mặc dù nạn nhân liên tục van lạy nhưng người đàn ông tiếp tục đánh đập.

Người đàn ông đã bị công an triệu tập làm việc

Người đàn ông đã bị công an triệu tập làm việc

Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ phẫn nộ, lên án gay gắt trước hành động người đàn ông này.

Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra hôm 22-3 tại xã Quế Minh. Người đàn ông trong clip khai nạn nhân bị hành hung năm nay 41 tuổi, quê ở tỉnh Bình Định. Mặc dù họ chưa đăng ký kết hôn nhưng đã sống với nhau như vợ chồng và có một con chung.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tức 24h: Vụ chồng đánh vợ phải nhập viện cấp cứu tại Đà Nẵng: Công an vào cuộc điều tra
Liên quan đến vụ chồng đánh vợ dã man xảy ra tại Đà Nẵng, công an đã lấy lời khai của chị B.P và anh N.T, đồng thời trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân.

Tin tức 24h

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình