Phẫn nộ con trai đánh mẹ đẻ già yếu gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ

Ngày 06/03/2017 17:14 PM (GMT+7)

Thời gian gần đây, người dân ở xã Thường Thục, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc phẫn nộ trước thông tin con trai đánh mẹ già hơn 60 tuổi đến mức phải nhập viện.

Người mẹ đó có tên là Xu Jin-mei. Bà xu bị gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ trái, đa chấn thương. Cũng theo lời kể của người mẹ này, sau khi bà bị đánh đến mức ngất xỉu, con trai đã lạnh lùng dội nước giếng vào người để cho bà tỉnh.

Phẫn nộ con trai đánh mẹ đẻ già yếu gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ - 1

Bà Xu bị con trai đánh gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ trái.

Phẫn nộ con trai đánh mẹ đẻ già yếu gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ - 2

Phẫn nộ con trai đánh mẹ đẻ già yếu gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ - 3

Bà Xu Jin-mei cho biết, sau nhiều năm tháng tuổi trẻ làm lụng vất vả, đến cuối đời vợ chồng bà đã dành dụm mua được 2 mảnh đất. Trong đó, một mảnh đất đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu, còn một mảnh do sai sót trong thủ tục đăng ký nên chưa có giấy tờ.

Những năm trước vợ chồng bà Xu cùng 2 con trai ở trên mảnh đất đã có giấy tờ. Tuy nhiên, cách đây 10 năm, con trai cả của bà đòi sang ở mảnh đất còn lại. 

Tưởng mọi chuyện êm đẹp, nào ngờ thời gian gần đây, người con trai này luôn đòi bố mẹ phải sang tên mảnh đất cho mình. Chồng bà là ông Wang Baoxing không đồng ý với yêu cầu của con nên ông bà liên tục bị con trai đe dọa. Cuối cùng bà Xu bị con đánh đến mức phải nhập viện.

Phẫn nộ con trai đánh mẹ đẻ già yếu gãy 11 xương sườn, thủng màng nhĩ - 4

Ông Wang chia sẻ, con trai ông không được ăn học tử tế, việc làm bấp bênh. Vợ chồng ông bàn với nhau để lại cho con mảnh đất có giấy tờ. Thực tế người con này luôn có trách nhiệm với cha mẹ nhưng không hiểu sao bây giờ lại trở nên côn đồ như vậy.

Ông Wang cho rằng trước đây mình đi làm ăn xa nên không chăm sóc đầy đủ cho các con trong khi đó bà Xu lại quá nuông chiều. Ông nói rằng lần này ông không thể chịu đựng được và sẽ bắt con trai phải bị trừng phạt.

Để hiểu rõ hơn sự việc, phóng viên địa phương liên tục gọi điện cho con trai của bà Xu nhưng điện thoại luôn trong tình trạng tắt  máy.

Ngày 4/3, Sở cảnh sát Giang Tô cho biết, đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình thu thập bằng chứng điều tra. 

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h