Phẫn nộ nữ sinh bắt bạn quỳ gối xin lỗi giữa đường

Ngày 09/04/2013 21:47 PM (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bắt bạn học quỳ gối xin lỗi giữa đường gây xôn xao cư dân mạng.

Ngay sau hàng loạt clip phản cảm như học sinh cấp 2 say thuốc lào, nữ sinh đánh bạn hội đồng, nữ sinh đánh ghen lột quần áo bạn giữa đường, mới đây, đoạn video quay cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn của mình bắt quỳ gối trên vỉa hè đông người qua lại khiến nhiều người bất bình.

Video kéo dài hơn 20 giây khiến không ít teen bức xúc với cách nhóm bạn trẻ này đối xử thậm tệ với người bạn cùng trang lứa. Theo người đăng tải, video này được quay ở khu vực gần một trường THPT miền Bắc.

Nhóm học sinh không chỉ ép bạn quỳ gối xin lỗi mà còn chủ động quay clip để gây sóng gió trên mạng. Trong clip, nhóm nữ sinh liên tục nói với cô bạn đang quỳ: "Xin lỗi các chị đi em". Chưa hết, một bạn nam áo trắng có tên Tuấn Anh còn "tranh thủ" đánh cảnh cáo.
 
Nhân vật nam này được quay rõ mặt, bên cạnh là một cô gái không mặc đồng phục, khoanh tay đứng nhìn. Hành động "đánh bồi" của nam sinh này bị cư dân mạng phản đối kịch liệt, cho rằng "không xứng đáng nam nhi", "không thể chấp nhận được".

Phẫn nộ nữ sinh bắt bạn quỳ gối xin lỗi giữa đường - 1
Bạn gái buộc phải quỳ để xin lỗi. (ảnh chụp từ clip).

“Đã bắt bạn quỳ gối giữa phố xá, lại còn quay clip và đăng lên Facebook làm trò câu “like”. Học sinh thời nay có những trò hành hạ nhau “khó đỡ” thật”, bạn Kitty Lazy bình luận. Không ít teen phỏng đoán, nhìn vẻ ngoài xơ xác của bạn nữ trong đoạn video, rất có thể trước đó cô bạn này đã bị đánh đập, hành hạ để “dằn mặt”.

Nhiều người xem cũng thẳng thừng chỉ trích cậu bạn tên Tuấn Anh - nam sinh đã đánh lén người bạn gái của mình trong clip. “Nếu chỉ là nhóm bạn nữ “xử lí” nhau thì còn có thể dễ hiểu, đằng này đàn ông con trai lại hùa với các nữ sinh hà hiếp bạn gái như thế, không biết cậu này còn chút sĩ diện nào trong người?”, bạn Hà Ngọc bức xúc. Một số teen còn bình luận về vẻ ngoài khá cong cớn, điệu đàng của Tuấn Anh và mỉa mai rằng giới tính của cậu bạn này cần được đặt dấu chấm hỏi.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan