Phát cuồng xem chung kết AFF, CĐV Malaysia bán cả giày lẫn xe lấy tiền mua vé sang Việt Nam

Ngày 08/12/2018 09:30 AM (GMT+7)

Không chỉ người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới cuồng nhiệt mà các CĐV của Malaysia cũng vô cùng mong chờ đến trận chung kết AFF Cup 2018.

Sau khi xác định 2 đội sẽ tiến vào vòng chung kết AFF Cup 2018, CĐV của 2 nước Việt Nam và Malaysia vô cùng phấn khích. Giống như trận bán kết, trận chung kết cũng sẽ đá lượt đi và lượt về. Trận đấu lượt về mang tính quyết định sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Việt Nam. 

Vì quá mong chờ, rất nhiều CĐV của Malaysia đã tìm mọi cách để sang Việt Nam xem chung kết, mà cách hữu dụng nhất chính là rao bán online các vật dụng cá nhân trên mạng nhằm kiếm tiền mua vé tới Hà Nội cổ vũ cho đội nhà. Các mặt hàng được rao bán vô cùng phong phú, từ giày dép, quần áo tới sách vở... Thậm chí, có người còn "máu" tới mức bán luôn cả phương tiện di chuyển của mình là chiếc xe máy.

Phát cuồng xem chung kết AFF, CĐV Malaysia bán cả giày lẫn xe lấy tiền mua vé sang Việt Nam - 1

Phát cuồng xem chung kết AFF, CĐV Malaysia bán cả giày lẫn xe lấy tiền mua vé sang Việt Nam - 2

CĐV của Malaysia đem cả giày và khăn đi bán để lấy tiền sang Việt Nam cổ vũ.

Trên trang cá nhân của một CĐV Malaysia, anh đăng ảnh rao bán một đôi giày với lời lẽ khẩn thiết: "Xin mời mọi người. Nhiệm vụ hoàn tất để có thể tới Hà Nội đấy". Một fan hâm mộ khác thì đăng ảnh bán đôi giày adidas cùng với vài chiếc khăn in logo một số CLB bóng đá tại Malaysia và nói rằng muốn bán chúng để lấy tiền tới Việt Nam.

Một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá nước nhà thậm chí đem cả chiếc xe máy của mình đi rao bán. "Tôi muốn rao bán chiếc xe máy yêu quý này, lý do là để có tiền tới Hà Nội xem chung kết cùng đội tuyển quốc gia. Xin hãy chia sẻ giúp", CĐV này viết trên mạng.

Phát cuồng xem chung kết AFF, CĐV Malaysia bán cả giày lẫn xe lấy tiền mua vé sang Việt Nam - 3

Đến cả xe máy cũng đem bán nốt.

Theo trang Fox Sports tính toán, một chuyến sang Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà có thể tiêu tốn của CĐV Malaysia ít nhất 1.000 MYR (gần 6 triệu đồng). Tất nhiên chi phí này chưa bao gồm vé vào sân hay những chi phí phát sinh khác.

Lượt đi chung kết AFF Cup sẽ diễn ra trên "chảo lửa" Bukit Jalil vào ngày 11/12 tới và trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 15/12. Malaysia từng một lần vô địch AFF Cup vào năm 2010 sau khi vượt qua Indonesia, còn Việt Nam cũng từng đăng quang vào năm 2008. Trận chung kết tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và bùng nổ.

Báo thế giới khen Công Phượng từ ngu ngốc thành Messi VN, báo Philippines tìm lý do thua trận
Chiến thắng thuyết phục trên sân Mỹ Đình đã giúp Việt Nam tiến thẳng vào chung kết AFF Cup 2018, đồng thời nhận về vô vàn lời khen ngợi từ báo giới...
Khánh Hằng (Dịch từ Fox Sports)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP