Chân dung cô gái "thánh dự đoán" xinh đẹp nói trúng phóc Quang Hải - Công Phượng ghi bàn

Ngày 07/12/2018 14:24 PM (GMT+7)

Sau màn dự đoán chính xác đến khó tin từ tỷ số tới người ghi bàn, nữ cổ động viên ngay lập tức được dân mạng gọi là "thánh dự đoán".

Bóng đá là môn thể thao hấp dẫn và kịch tính đến những phút cuối cùng, bởi không ai có thể đoán trước được điều gì.

Kết quả của trận đấu, tỷ số và tên cầu thủ ghi bàn luôn là điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất. Chính vì vậy trước những giải đấu lớn, người ta thường đặc biệt chú ý đến những màn dự đoán kết quả. 

Và ở Việt Nam, trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines, một "nhà tiên tri" đã tình cờ được phát hiện với màn dự đoán quá chuẩn xác khiến nhiều người bất ngờ. 

Cụ thể, trước khi trận đấu diễn ra, một nữ cổ động viên có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để trực tiếp cổ vũ đội tuyển Việt Nam đã được phỏng vấn chớp nhoáng về kết quả trận đấu.

Khi phóng viên hỏi: "Chị dự đoán tỉ số của trận đấu hôm nay như thế nào?". Cô gái trả lời ngay lập tức một cách rất dõng dạc: "Mình đoán tỷ số là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Hai cầu thủ sẽ ghi bàn là Quang Hải và Công Phượng. Và Việt Nam sẽ vô địch!"

Chân dung cô gái amp;#34;thánh dự đoánamp;#34; xinh đẹp nói trúng phóc Quang Hải - Công Phượng ghi bàn - 1

Xuất hiện thánh dự đoán nói trúng phóc Quang Hải - Công Phượng ghi bàn 2-1 khi trận đấu còn chưa diễn ra.

Dĩ nhiên khi ấy, không ai để ý quá nhiều vào phần trả lời này. Nhưng ngay sau khi trận đấu kết thúc với kết quả chính xác như dự đoán của nữ cổ động viên, tất cả đã vô cùng ngỡ ngàng.

Đoạn clip ghi lại phần trả lời phỏng vấn của cô gái này nhanh chóng được cắt ra từ chương trình và lan truyền khắp mạng xã hội. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như ngưỡng mộ dành cho cô gái trên, bằng cách gọi cô là "thánh dự đoán".

"Ôi, cô ấy không chỉ đoán trúng phóc tỷ số mà còn đoán đúng thứ tự cầu thủ ghi bàn là Quang Hải, Công Phượng. Nể quá"; "Sao anh phóng viên không hỏi tiếp kết quả trận chung kết nhỉ, thánh tiên tri là đây chứ đâu nữa!" hay "Ôi nữ cổ động viên này không chỉ xinh đẹp, cuồng nhiệt mà còn dự đoán như thần. Và quan trọng là cô ấy đã nói Việt Nam sẽ vô địch kìa, mình tin cô ấy, chiếc cúp vàng đã ở rất gần rồi"…là những bình luận ngợi khen của cộng đồng mạng dành cho nữ cổ động viên.

Một điều đặc biệt nữa là, thánh dự đoán còn sở hữu vóc dáng cũng như nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nổi bật. Danh tính của cô nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Đó là Trần Khánh Ngọc, 27 tuổi, đến từ Hà Nội. Hiện Khánh Ngọc đang làm việc trong lĩnh vực bất động sản

Chân dung cô gái amp;#34;thánh dự đoánamp;#34; xinh đẹp nói trúng phóc Quang Hải - Công Phượng ghi bàn - 2

Chân dung "thánh dự đoán" đang được cộng đồng mạng Việt nhắc tới nhiều từ tối ngày hôm qua.

Chân dung cô gái amp;#34;thánh dự đoánamp;#34; xinh đẹp nói trúng phóc Quang Hải - Công Phượng ghi bàn - 3

"Thánh dự đoán" này có tên là Khánh Ngọc.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc trong sự vỡ òa, sung sướng của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, chúng tôi đã liên hệ với Khánh Ngọc.

Cô gái bỗng chốc nổi tiếng sau trận đấu vì màn dự đoán chính xác đã có một đêm tận hưởng niềm vui chiến thắng, Khánh Ngọc vô cùng bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được lan truyền khắp các trang mạng.

"Mình thực sự rất vui khi đã dự đoán chính xác tỷ số và cả các cầu thủ ghi bàn, đồng thời mình cũng vô cùng bất ngờ khi đi về nhà và thấy đoạn clip dự đoán của mình được share nhiều như vậy.

Thực ra đây là lần đầu tiên mình được trực tiếp vào sân cổ vũ trực cho đội tuyển Việt Nam, chứ trước đây toàn xem qua tivi và chưa xem được trận nào trọn vẹn từ đầu đến cuối trong mùa giải AFF cup năm nay.

Nói về phần dự đoán, thật ra hoàn toàn là cảm tính thôi chứ mình cũng không phân tích gì nhiều, may mắn được phỏng vấn và mình ngay lập tức trả lời mà không chần chừ luôn" – Khánh Ngọc chia sẻ.

Chân dung cô gái amp;#34;thánh dự đoánamp;#34; xinh đẹp nói trúng phóc Quang Hải - Công Phượng ghi bàn - 4

Chân dung cô gái amp;#34;thánh dự đoánamp;#34; xinh đẹp nói trúng phóc Quang Hải - Công Phượng ghi bàn - 5

Là một cô gái có niềm yêu thích bóng đá, tuy nhiên Khánh Ngọc không ngờ có một ngày mình bỗng chốc được biết đến nhờ môn thể thao vua này.

"Tối qua mình với bạn bè đi ăn mừng đến 2 giờ sáng mới về đến nhà, về nhà thì bất ngờ khi thấy facebook có rất nhiều thông báo mới, rồi tin nhắn.

Nhiều bạn còn vào kết bạn rồi tranh thủ xin mình kết quả trận chung kết nữa chứ. Mình cũng mạnh dạn dự đoán kết quả trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia thì tỷ số sẽ là 2-0 nghiêng về Việt Nam và tất nhiên, đội tuyển chúng ta sẽ giành được chiếc cúp vàng AFF cup 2018" – Khánh Ngọc cho hay.

Cùng chờ đón xem "nhà tiên tri" xinh đẹp này có một lần nữa dự đoán chính xác kết quả lần này không nhé!

Chị em rần rần truy tìm ông bố CĐV trắng sáng nhất đêm qua vì điều đặc biệt
Giữa một dàn cổ động viên mặc áo đỏ sao vàng, người đàn ông cũng đứng lên hòa chung không khí ấy nhưng với đứa con nhỏ đang ngủ say trên vai.
Theo Ngân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP