Phát hiện bí mật của cô dâu, chú rể chiếu đoạn video ngay trong đám cưới khiến nhà gái muối mặt

Trương Thi - Ngày 25/01/2024 18:30 PM (GMT+7)

Trong không khí náo nhiệt của buổi tiệc cưới, một đoạn video bất ngờ xuất hiện trên màn hình lớn khiến tất cả sững sờ.

Mới đây, tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một cư dân mạng đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh đám cưới vui vẻ bỗng trở nên sượng sùng vì điều cô dâu đã làm trước khi kết hôn. Những người có mặt đều cho rằng, gia đình cô dâu sẽ phải mất thời gian dài để có thể vượt qua biến cố này.

Theo hình ảnh trong video, vụ việc xảy ra ở sảnh tổ chức lễ cưới của một khách sạn. Khi đó, các bàn tiệc đều chật kín người, không khí vô cùng náo nhiệt. Nhưng bỗng nhiên, một đoạn video xuất hiện trên màn hình lớn khiến tất cả giật mình với hình ảnh bên trong.

Phát hiện cô dâu lừa dối mình, chú rể công khai video nhạy cảm ngay tại đám cưới khiến nhà gái muối mặt.

Phát hiện cô dâu lừa dối mình, chú rể công khai video nhạy cảm ngay tại đám cưới khiến nhà gái muối mặt. 

Trên màn hình, cô dâu đang thân mật với một người đàn ông lạ trong khách sạn, cả hai đều tỏ ra thiếu kiên nhẫn. Cả hội trường cưới im lặng, tất cả ánh mắt dồn vào màn hình lớn để theo dõi diễn biến của tình huống. Cô dâu lúc này hiểu rằng đây chính là sự trả thù của người đàn ông mà cô sắp cưới làm chồng.

Thế nhưng, sự tức giận này không che đậy được sự thật rằng gia đình cô đang rất xấu hổ. Đám cưới không thể tiếp tục được nữa chắc chắn sẽ trở thành trò cười cho mọi người. Không chỉ mất thể diện, hai gia đình sẽ không bao giờ có thể qua lại với nhau.

Trong đoạn video, cô dâu đang thân mật với một người đàn ông khác.

Trong đoạn video, cô dâu đang thân mật với một người đàn ông khác. 

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video đã nhận được sự quan tâm lớn. Cư dân mạng bàn luận xôn xao, nhiều người không khỏi bức xúc trước hành vi lừa dối của cô dâu ngay trước ngày cưới.

“Trước đám cưới còn qua lại với người đàn ông khác ư? Cô ta xứng đáng bị như vậy. Tất cả những người có ý định gian dối nửa kia cần lấy đó làm gương”.

“Chắc chú rể phải rất đau mới quyết định làm như vậy, vạch trần mọi việc trong ngày trọng đại của cuộc đời.”

“Là người lớn, bạn phải hiểu rõ hậu quả của bất kỳ hành động nào của mình. Đừng đợi đến khi bị trừng phạt rồi mới hối hận, khi đó thì đã quá muộn.”

Bên cạnh những ý kiến lên án hành vi lừa dối của cô dâu, nhiều người cho rằng chú rể quyết định công khai video nhạy cảm ngay trong đám cưới không phải là điều hay.

Bên cạnh những ý kiến lên án hành vi lừa dối của cô dâu, nhiều người cho rằng chú rể quyết định công khai video nhạy cảm ngay trong đám cưới không phải là điều hay. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc chú rể làm như vậy không phải là điều khôn ngoan.

“Hành vi làm mất thể diện người khác như vậy, dù là vì lý do gì cũng không thể chấp nhận được. Vì sao lỗi của một người lại khiến cả gia đình họ phải gánh chịu và trước mặt toàn bộ người thân, bạn bè?”

“Nếu đã xác định không thể đến với nhau, sao không dừng lại ngay khi phát hiện sự việc? Chú rể làm như vậy rồi có cảm thấy vui vẻ được không? Mình không ủng hộ hành vi lừa dối của cô dâu nhưng cũng thấy chú rể làm vậy không hay chút nào.”

Chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với anh rể, nửa đêm choáng nặng khi mở ra xem
Nghi ngờ vợ ngoại tình nên người chồng đã bí mật lắp camera, kết cục lại là bi kịch.

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới