Đám cưới "siêu khủng" ở Cần Thơ: Cô dâu nhận của hồi môn gần 30 tỷ đồng, nhan sắc thuộc hàng "chất lượng cao"

H.A - Ngày 21/03/2024 15:23 PM (GMT+7)

Đám cưới "khủng" này diễn ra vào ngày 18/3 vừa qua ở TP Cần Thơ, dân tình đồn đoán gia thế của cô dâu chú rể "không phải dạng vừa".

Đám cưới miền Tây luôn có những nét đặc trưng thú vị và mang bản sắc riêng. Nhiều người nhận thấy, đặc điểm chung của các đám cưới này là của hồi môn "khủng", hầu hết đều tặng vòng, kiềng vàng hoặc hột xoàn có giá trị tiền tỷ. Bởi vậy nơi đây được mệnh danh là vùng đất của những đám cưới bạc tỷ, đám cưới "siêu khủng". 

Đám cưới ở Cần Thơ diễn ra mới đây thu hút sự chú ý với số của hồi môn khủng

Đám cưới ở Cần Thơ diễn ra mới đây thu hút sự chú ý với số của hồi môn "khủng"

Mới đây, dân tình được phen choáng ngợp với một đám cưới "khủng" diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP Cần Thơ. Những hình ảnh được đăng tải cho thấy cô dâu đeo kiềng vàng trĩu cổ, nhiều đến mức phải lồng vào nhau thành sợi dây chuyền vàng. Ngoài ra, trên tay của cô dâu còn đeo rất nhiều lắc vàng, nhẫn kim cương tiền tỷ và đặc biệt là cầm tới 13 cuốn sổ đỏ.

Cô dâu đeo ngập vàng ở cổ và tay, cười rạng rỡ trong ngày cưới

Cô dâu đeo "ngập" vàng ở cổ và tay, cười rạng rỡ trong ngày cưới

Rất nhiều vàng và tiền mặt trên bàn là của hồi môn dành cho đôi uyên ương

Rất nhiều vàng và tiền mặt trên bàn là của hồi môn dành cho đôi uyên ương

Chưa dừng lại ở đó, trên bàn còn nhiều vòng kiềng vàng, nhiều xấp tiền mặt. Cô dâu rạng rỡ cạnh chú rể, cả 2 ánh lên vẻ viên mãn trong ngày trọng đại của cuộc đời. Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu cũng lập tức thu hút sự chú ý. 

Nhìn số hồi môn "siêu khủng" mà cô dâu chú rể nhận được trong tiệc cưới, dân tình tò mò về gia thế của cặp đôi. 

Anh Phương - người thiết kế váy cưới cho dâu tiết lộ, đám cưới "khủng" này diễn ra tại TP Cần Thơ vào ngày 18/3 vừa qua. Cô dâu tên Ngọc Trương, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiện là chủ một cửa hàng thời trang và tiệm cà phê. Còn chú rể là Kỳ Phú, làm nghề kinh doanh trong vùng. 

Người thiết kế áo cưới cho cô dâu chia sẻ, cô dâu chú rể là những người kinh doanh giỏi giang, tự chủ về tài chính từ sớm.

Người thiết kế áo cưới cho cô dâu chia sẻ, cô dâu chú rể là những người kinh doanh giỏi giang, tự chủ về tài chính từ sớm.

Theo anh Phương, cả cô dâu và chú rể đều giỏi giang về kinh doanh, nổi tiếng trong vùng. Trong lễ cưới, cô dâu nhận của hồi môn gồm: 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng, 13 sổ hồng, 25 sổ tiết kiệm trị giá 25 tỷ đồng và một đôi bông hột xoàn 700 triệu đồng. Tổng số hồi môn lên tới 30 tỷ đồng. 

"Mình không nắm rõ gia thế của cô dâu và chú rể nhưng thông qua đám cưới có thể đoán rằng cả hai đều ngậm thìa vàng từ nhỏ. Song không vì thế mà ỉ lại bố mẹ, cả hai tự lập từ nhỏ, có sự nghiệp riêng và tiếng tăm trong thành phố", anh Phương nói thêm.

Hiện những hình ảnh của đám cưới vẫn đang được chia sẻ rộng rãi, ai cũng choáng ngợp với số quà cưới cặp trai tài gái sắc, thi nhau "vin vía".

"Giá vàng hiện đang lên đỉnh, nhìn số vàng này mà mình hoa mắt luôn. Chắc là hai bên gia đình phải chi số tiền khủng để sắm số vàng nói trên. Chúc cặp đôi mãi hạnh phúc và mong cô dâu "nhả vía" cho hội chị em", bạn Minh Anh bình luận.

"Mình được biết, cô dâu chú rể đều là những người giỏi kinh doanh và tự chủ về kinh tế từ sớm. Cô dâu còn xinh xắn nữa. Ngưỡng mộ 2 bạn trẻ, chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc", Gia Khang chia sẻ. 

"Cô dâu không những xinh mà còn tài giỏi. Ước được như cô ấy", tài khoản Lan Hương bày tỏ. 

Đám cưới khủng xôn xao cả làng: Cô dâu nhận của hồi môn là biệt thự, siêu xe, gia thế chú rể cũng không kém cạnh
Của hồi môn của cô dâu bao gồm một biệt thự sang trọng ở Thâm Quyến, tiền mặt lên tới 9,99 triệu tệ (khoảng 34 tỷ đồng) và một chiếc xe thể thao đắt...

Đám cưới

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới