Lao vào đánh ghen khi chồng ngoại tình trong quán thịt nướng, câu nói của tiểu tam khiến vợ "muối mặt"

Phú Nguyễn - Ngày 02/11/2023 11:11 AM (GMT+7)

Người vợ tức giận, lao vào đánh tiểu tam trong quán thịt nướng trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên, lời phản kháng của tiểu tam khiến cô vợ phải nhìn lại mình.

Trong hôn nhân, nhiều người chọn cách ngoại tình khi cảm thấy chán người bạn đời của mình. Thế nhưng họ lại không nghĩ đến những hậu quả xảy ra. Người đàn ông vì bị vợ gò mó mà chán nản, muốn đi tìm người phụ nữ dịu dàng, hiểu mình. Người phụ nữ lại không thể chấp nhận chuyện đó nhất là khi họ đã hi sinh cả đời vì gia đình, chồng con.

Thế nên những cảnh tượng đánh ghen mới thường xuyên xuất hiện trên đường phố. Bởi lúc phát hiện chồng ngoại tình là lúc cảm xúc dâng trào, dù có cố bình tĩnh người vợ cũng không kiềm được lòng. Câu chuyện xảy ra mới đây tại đường phố Trung Quốc được trang Sohu đăng tải là một ví dụ.

Một người phụ nữ đang đi mua sắm thì bắt gặp chồng và nhân tình đang ngồi ăn trong quán thịt nướng. Người phụ nữ cảm thấy vô cùng thất vọng. Cô ở nhà chăm chỉ làm việc, chịu bao uất ức nhưng cuối cùng chồng lại ra ngoài tìm người đàn bà khác.

Không kìm được cảm xúc, người phụ nữ lao tới trước mặt chồng, đẩy ả nhân tình của chồng ngã xuống đất, đè lên người cô ta. Hai người giằng co nhau một hồi lâu. Người chồng nhìn thấy hành động của vợ có chút hoảng sợ. Anh ta liên tục thuyết phục vợ dừng lại nhưng cô vợ vẫn không chịu buông tay.

Người vợ lao vào đánh ghen khi bắt gặp chồng tằng tịu với gái lạ trong quán thịt nướng

Người vợ lao vào đánh ghen khi bắt gặp chồng tằng tịu với gái lạ trong quán thịt nướng

"Vợ ơi, em dừng tay lại ngay đi. Đó là bạn của anh. Em không thể đối xử với bạn của anh như vậy được", người chồng liên tục hét vào mặt vợ.

Quá giận, người vợ cũng phản kháng: “Bạn gì, cô ta là bạn gì của anh? Đừng quên rằng anh đã có gia đình, vợ con, đừng có léng phéng bên ngoài. Đừng nghĩ rằng tôi không biết nhé. Mỗi lần về nhà, trên người anh đều có mùi nước hoa của người khác. Ngay cả mùi thịt nướng cũng không át được đâu".

Người chồng ôm lấy vợ nói: "Có chuyện gì thì nói đi, làm như thế này người ta cười cho đấy. Dù sao đây cũng là nơi công cộng. Em nên giữ cho anh chút thể diện. Hãy tìm nơi nào không có ai để nói chuyện".

Người vợ lại gào lên: "Anh còn biết xấu hổ sao? Anh làm chuyện này thì anh còn biết xấu hổ là gì? Bây giờ anh biết giữ thể diện rồi à? Đã quá muộn rồi. Lẽ ra khi anh ngoại tình, anh phải nghĩ đến điều này chứ?".

Nhân tình của chồng cũng phản kháng: "Tại cô ở nhà quá độc đoán nên anh ấy mới phải ra ngoài tìm người khác đó. Nếu cô dịu dàng hơn thì đã giữ được trái tim anh ấy". Thấy kẻ thứ ba vẫn ngạo mạn, cô vợ liền túm lấy tóc: "Gia đình tôi có công ty riêng. Chồng tôi cũng đang dựa vào công ty của gia đình tôi để phát triển. Tại sao cô lại đi giành chồng của tôi? Cô có quyền quyến rũ anh ta à? Hay cô vì tiền của anh ta?".

Cô bồ vẫn không chịu thua: "Tại chồng cô cứ đeo bám tôi. Anh ta nói ở nhà cô như một con hổ nên anh ấy mới thích ra ngoài tìm mèo mướp như tôi đó. Tôi ngoan ngoãn, chiều chuộng anh ấy được, cô hiểu chưa".

Ba người tranh chấp trong quán ăn. Cảnh tượng khiến nhiều người tò mò. Rất nhiều thực khách vừa ăn vừa xem sự náo nhiệt. Nhiều người đăng video lên mạng xã hội. Cộng đồng mạng khá sốc về những hình ảnh này.

Đa số cho rằng người vợ dùng cách đánh ghen như vậy chỉ thiệt thân. “Nếu cô không muốn ly hôn thì nên về nhà bảo nhau. Đánh ghen giữa đường cả thiên hạ sẽ biết chuyện và chồng cô mới là người xấu hổ. Tôi tin rằng sau chuyện này hai người khó lấy lại được tình cảm như xưa”, một người bình luận.

Số ít lại nhận định người đàn ông sống nhờ vào nhà vợ còn đi ngoại tình như vậy là kẻ không xứng đáng có được tình yêu của vợ. Họ khuyên người vợ nên suy nghĩ việc ly hôn bởi suy cho cùng người này chỉ vì yêu tiền bạc của gia đình vợ mà thôi.

Chưa biết kết quả của cuộc hôn nhân này sẽ đi đến đâu nhưng nhiều người tin chắc rằng, tình cảm dù có hàn gắn thế nào cũng khó có thể nguyên vẹn. Bởi chuyện ngoại tình ấy đã không còn là chuyện riêng của 3 người họ.

Vợ lao vào đánh ghen khi thấy chồng dẫn tiểu tam vào khách sạn: Tôi dùng rồi, không thấy bẩn à?
Phải đến tận khi nhân viên khách sạn ra can thiệp, người vợ mới chịu buông tha cho cô tình nhân.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng