Vợ ngoại tình, sống với hàng xóm như vợ chồng, chồng tiết lộ "lịch sử ngoại tình" còn sốc hơn

Trương Thi - Ngày 20/12/2023 18:23 PM (GMT+7)

Từ sau khi kết hôn, người đàn ông này chịu trách nhiệm kiếm tiền trong gia đình. Lần này đi làm xa trở về, anh bàng hoàng phát hiện vợ đã dọn sang ở với người đàn ông hàng xóm, chung sống như vợ chồng.

Người đàn ông Trung Quốc này tên là Lư Quang Phát, năm nay 47 tuổi. Trước đây, anh từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, rơi vào trầm cảm cho đến khi gặp được gặp Chu Linh Linh, cô gái kém anh 16 tuổi. Những tưởng hạnh phúc đã mỉm cười với anh nhưng một lần nọ, sau khi đi làm xa về, Lư Quang Phát phát hiện vợ mình đã dọn đến ở cùng một người đàn ông hàng xóm, sống với nhau như vợ chồng. Tất cả hàng xóm xung quanh đều biết chuyện anh "mọc sừng", chỉ người trong cuộc như anh là không biết phải làm gì.

Vợ ngoại tình, sống với hàng xóm như vợ chồng, chồng tiết lộ amp;#34;lịch sử ngoại tìnhamp;#34; còn sốc hơn - 1

Người đàn ông thông tin thêm với các phóng viên rằng sau khi anh đến nhà hàng xóm kia để thuyết phục vợ, không ngờ cô lại muốn sống thử với anh ta nửa năm, sau đó mới đưa ra quyết định trở về nhà hay ly hôn. Lư Quang Phát đương nhiên từ chối đề nghị này, vợ anh gây sự cãi nhau rồi nhanh chóng bỏ đi.

Lúc này, Lư Quang Phát mới tiết lộ một sự thật gây sốc khác, hóa ra đây không phải là lần đầu tiên Chu Linh Linh ngoại tình. Cô từng hẹn hò với nhiều bạn trai và nhiều lần sống ở nhà của họ. Anh cũng từng đến nhà của họ nhiều lần để thuyết phục vợ mình. Vì con cái, Lư Quang Phát không đành lòng để cậu phải sống cảnh thiếu cha hay thiếu mẹ nên chưa bao giờ đệ đơn ly hôn.

Vợ ngoại tình, sống với hàng xóm như vợ chồng, chồng tiết lộ amp;#34;lịch sử ngoại tìnhamp;#34; còn sốc hơn - 2

Từ khi kết hôn, Lư Quang Phát chịu trách nhiệm kiếm tiền nuôi gia đình, Chu Linh Linh sẽ vun vén chuyện nhà cửa. Tuy nhiên, anh cho rằng có thể vì mình gia cảnh nghèo khó, kết hôn đã 10 năm vẫn không có nhà, xe, thậm chí chưa mua được cho vợ một chiếc nhẫn nên cô mới ngoại tình. Lữ Quang Phát luôn cảm thấy có lỗi nên lần này anh quyết định bù đắp cho vợ. Anh mua một chiếc nhẫn và một bó hoa, cùng các phóng viên đến tìm Chu Linh Linh với những mong có thể cứu vãn cuộc hôn nhân. 

Trong phòng chơi mạt chược, Lư Quang Phát tìm thấy vợ mình. Tuy nhiên, vợ anh đang chơi mạt chược với bạn trai A Huy. Cảnh tượng này khiến anh muốn ngã quỵ, lập tức tố cáo A Huy. Không ngờ, A Huy cũng không chịu thua kém, hai người lập tức tranh cãi. Chu Linh Linh cắt ngang cuộc tranh chấp giữa hai người, tự tin nói rằng mình vốn là theo đuổi tình yêu đích thực, không có chuyện lừa dối. 

Vợ ngoại tình, sống với hàng xóm như vợ chồng, chồng tiết lộ amp;#34;lịch sử ngoại tìnhamp;#34; còn sốc hơn - 3

Phóng viên bị lời nói của Chu Linh Linh làm cho sửng sốt. Cô cho rằng khoảng cách tuổi tác giữa cô và chồng quá lớn nên hai người thường xuyên gặp khó khăn trong việc giao tiếp và dần mất đi tình cảm trong vài năm qua. Lư Quang Phát liền lấy chiếc nhẫn ra, hy vọng vợ sẽ thay đổi ý định. Tuy nhiên, cô không hề lay động khi nhìn thấy chiếc nhẫn mà kiên quyết muốn ly hôn. Thấy vậy, Lư Quang Phát đành đồng ý yêu cầu của vợ.

Vợ ngoại tình, sống với hàng xóm như vợ chồng, chồng tiết lộ amp;#34;lịch sử ngoại tìnhamp;#34; còn sốc hơn - 4

Sau khi trở về nhà, Chu Linh Linh nói với các phóng viên rằng cô còn khá trẻ khi kết hôn với chồng, mãi sau đó mới nhận ra bản thân không hề có tình yêu với chồng mà chỉ là chút tình thương. Đến khi gặp người hàng xóm A Huy, cô mới hiểu thế nào là tình yêu đích thực.

Vợ ngoại tình, sống với hàng xóm như vợ chồng, chồng tiết lộ amp;#34;lịch sử ngoại tìnhamp;#34; còn sốc hơn - 5

Lúc này, Lư Quang Phát bất ngờ quỳ xuống trước mặt vợ, cầu hôn lần nữa với hy vọng cứu vãn tình hình. Chu Linh Linh tỏ ra vô cùng cáu kỉnh và giận dữ từ chối yêu cầu của chồng. Hóa ra trước đó A Huy đã gọi điện và yêu cầu chia tay với cô. Điều này thực sự đã giáng một đòn rất lớn vào Chu Linh Linh, khiến cô không muốn ăn uống, thậm chí còn muốn tự tử.

Chị gái của cô sau đó cũng đến tìm em mình, hết lời khuyên can, cho rằng chỉ có em rể mới là người thực sự tốt với em gái mình, hy vọng cô hiểu mà trở về với gia đình. Những lời nói khiến Chu Linh Linh có chút do dự song khi sự việc tưởng chừng có tiến triển, đêm đó Chu Linh Linh đã bỏ nhà đi. Lư Quang Phát suy sụp, người vợ đầu đã bỏ trốn theo người khác, không ngờ giờ anh lại gặp chuyện tương tự.

Để giúp đỡ Lư Quang Phát, phóng viên đã liên hệ với một hòa giải viên chuyên nghiệp. Người hòa giải này nói rằng chính vì Lữ Quang Phát luôn mặc định tha thứ cho vợ mỗi khi cô phạm lỗi mà mọi chuyện mới phát triển đến mức này. Lẽ ra, anh phải có quy tắc với vợ ngay từ đầu và giải quyết mâu thuẫn ngay sau khi phát sinh thay vì chỉ đơn giản là bỏ qua nó.

Lư Quang Phát cũng đồng tình với người hòa giải, liên lạc với vợ và mong cô sẽ quay lại hòa giải với anh. Hóa ra, lúc này Chu Linh Linh đang lái xe đến Thâm Quyến cùng bạn trai A Huy. Khi nghe yêu cầu của chồng, cô đã từ chối không chút do dự. Người hòa giải không thể chờ nữa mà trực tiếp nói chuyện. Dưới sự thuyết phục của người hòa giải, cuối cùng cô đã đồng ý quay lại vào ngày hôm sau để hòa giải.

Vợ ngoại tình, sống với hàng xóm như vợ chồng, chồng tiết lộ amp;#34;lịch sử ngoại tìnhamp;#34; còn sốc hơn - 6

Ngày hôm sau, khi Chu Linh Linh trở về nhà, cô đã đệ đơn ly hôn với chồng. Trong quá trình hòa giải, cô cũng tiết lộ một điều. Hóa ra để ly hôn với vợ, A Huy đã hứa sẽ cấp dưỡng cho vợ 25.000 nhân dân tệ (86 triệu đồng). Tuy nhiên, người đàn ông này không có tiền và chính cô đã đứng ra ứng trước 5.000 nhân dân tệ (17 triệu đồng) cho vợ của anh ta. 

Khi biết "tình địch" của mình cũng nghèo, Lư Quang Phát hoàn toàn chán nản. Anh không hiểu tại sao vợ mình vẫn chọn một người đàn ông nghèo. Cuối cùng, cả hai thống nhất về quê làm thủ tục ly hôn.

Đang ân ái với vợ hàng xóm thì chồng về đột ngột, người đàn ông khỏa thân leo ra ngoài cửa sổ để trốn
Thấy chồng đối phương về, người đàn ông hoảng hốt vội leo ra ngoài cửa sổ trong bộ dạng khỏa thân. Nhưng vì tường quá trơn nên anh ta đành đứng im tại...

Hôn nhân gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h