Phát hiện xác người phụ nữ tại vườn điều

Ngày 16/10/2014 16:03 PM (GMT+7)

Người phụ nữ 50 tuổi nằm gục dưới đất, tay bị trói quặt ra phía sau, miệng buộc một chiếc khăn. Chiếc xe máy của nạn nhân cũng biến mất.

Sáng 16/10, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp công an huyện Xuyên Mộc khám nghiệm thi thể một phụ nữ nằm trong vườn điều thuộc xã Tân Lâm. Xác chết trong vườn điều được xác định là bà Trương Thị Liên (50 tuổi, trú huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

Phát hiện xác người phụ nữ tại vườn điều - 1

(Ảnh minh họa)

Theo gia đình nạn nhân, sáng 15/10, bà Liên lấy xe máy đi vào rừng cắt cỏ cho bò. Khoảng 16h, không thấy bà Liên về nên gia đình đã trình báo công an đồng thời tổ chức tìm kiếm. Đến 20h, người nhà đã phát hiện xác chết trong vườn điều rộng hàng chục ha. 

Bà Liên tử vong dưới đất, gần gốc cây điều, tay bị trói quặt ra phía sau, trên cổ có vết siết và còn lưu lại một sợi dây dù, miệng nạn nhân bị buột một chiếc khăn vắt ra phía sau đầu. Chiếc xe máy của bà Liên cũng không còn tại hiện trường.

Cách nơi nạn nhân nằm chết hơn 100 m có bó cỏ và, chiếc liềm của nạn nhân được bỏ lại.

Ngay trong đêm, công an tỉnh đã tổ chức khám nghiệm tử thi và chuyển thi thể cho gia đình đưa về mai táng. Sáng 16/10, cơ quan điều tra tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

Theo Nguyễn Ngân (Pháp luật TP.HCM)
Nguồn:

Tin liên quan