Phụ huynh trẻ trường 30/4: “Tôi sốc khi cô giáo chửi bới trẻ thậm tệ là người hay thú”

Ngày 11/04/2018 10:09 AM (GMT+7)

Nhiều phụ huynh có con theo học tại trường mầm non 30/4 khá bất ngờ và bức xúc trước hành vi đánh, chửi bới trẻ của nữ giáo viên. Nhưng họ vẫn đưa con đến trường bình thường vì “không còn cách nào khác”.

Liên quan đến vụ cô giáo Trần Bích Ngọc trường mầm non 30/4 (Q.1, TP.HCM) bạo hành và mắng trẻ “mày là người hay thú”, sáng 11/4 chúng tôi đã có mặt tại cổng trường. Mọi hoạt động đưa trẻ đến trường vẫn diễn ra bình thường vì phụ huynh “không còn cách nào khác”.

Một số phụ huynh có con theo học tại ngôi trường công nổi tiếng này cho biết rất bức xúc và bất ngờ sau khi xem đoạn clip cô giáo Ngọc đánh, mắng trẻ. Họ cho rằng trường 30/4 vốn trước giờ vẫn dạy dỗ trẻ rất tốt nên không thể tin cô giáo có thể đánh đập, lăng mạ học sinh.

Phụ huynh trẻ trường 30/4: “Tôi sốc khi cô giáo chửi bới trẻ thậm tệ là người hay thú” - 1

Phụ huynh vẫn đưa con đến trường học như bình thường

Chị Hiểu (ngụ phường Bến Nghé, Q.1) cho hay: “Tôi khá sốc khi xem đoạn clip cô giáo la mắng, chửi bới trẻ thậm tế đến như vậy. Trước giờ tôi luôn nghĩ trường mầm non 30/4 là trường công lập uy tín và chất lượng. Bởi vậy cách giảng dạy của các cô giáo tại trường sẽ đảm bảo mọi tiêu chí về giáo dục trẻ. Thật không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra với tụi trẻ”.

Đồng quan điểm với chị Hiểu, anh Chung (ngụ phường Bến Thành, Q.1) bức xúc cho rằng hành vi đánh, mắng trẻ của cô giáo Ngọc diễn ra trong lớp như vậy mà nhà trường không hay biết gì thì thật lạ.

“Khi chuyện xảy ra, một trẻ bị đánh thì khả năng con tôi và các trẻ khác cũng có nguy cơ bị đánh đập. Dù hiện con gái tôi vẫn đến trường vui vẻ, chơi đùa với bạn bè nhưng tôi rất lo sợ. Tôi rất mong nhà trường làm rõ thông tin này để tránh gây hoang mang cho phụ huynh”, anh Chung nói.

Phụ huynh trẻ trường 30/4: “Tôi sốc khi cô giáo chửi bới trẻ thậm tệ là người hay thú” - 2

Một số phụ huynh tỏ ra bức xúc và bất ngờ khi xem đoạn clip cô giáo Ngọc đánh mắng trẻ

Có 3 con đã và đang theo học tại trường mầm non 30/4, anh Thành rất bất ngờ sau khi xem đoạn clip trên mạng. 

“Cô giáo Ngọc có thể đánh trẻ vào mông hay lòng bàn tay để dạy bảo các cháu. Còn việc cô chửi bới trẻ mày là người hay thú thì không thể chấp nhận. Con nít chúng có biết gì đâu mà dùng những lời lẽ sâu cay như vậy. Rất mong nhà trường và phòng Giáo dục quận xử lý nghiêm những hành vi của cô Ngọc”, anh Thành bày tỏ quan điểm.

Phụ huynh trẻ trường 30/4: “Tôi sốc khi cô giáo chửi bới trẻ thậm tệ là người hay thú” - 3

Cảnh cô giáo bạo hành trẻ vào giờ ngủ trưa (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó vào chiều ngày 10/4, trên các phương tiện truyền thông lan truyền một đoạn clip có cảnh cô giáo mầm non đang đánh và mắng học sinh. Theo đó, cô giáo mầm non đánh trẻ trong giờ ngủ trưa rồi hỏi các con là “thú hay người. Là người sao không biết nghe lời cô”.

Một clip khác cũng ghi lại cảnh khi cô giáo Ngọc đang nằm ngủ chung với học sinh liền vùng dậy, xông đến đánh, cào vào người trẻ rồi ra lệnh “Nhắm mắt”. Sau đó, bà Ngọc liên tục lớn tiếng quát tháo, ra lệnh cho đứa trẻ. Biết cháu bé sắp khóc, bà Ngọc dằn mặt: "Ngậm cái miệng lại nha! Khóc một cái là tao lấy cái tã cứt tao trét...". Thấy đứa trẻ nằm im, bà Ngọc quay sang lấy tay chỉ mặt một bé khác rồi thoải mái nằm xuống sàn nhà nghỉ ngơi.

Sự việc trên  diễn ra tại lớp lá 1, trường mầm non 30-4. Đây là trường mầm non công lập có uy tín trên địa bàn quận 1 và TP.HCM.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện, chiều cùng ngày , Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết đã đề nghị Chủ tịch UBND quận 1 đình chỉ công tác với cô Trần Bích Ngọc và có giải trình để làm rõ vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi sáng 11/4, lãnh đạo nhà trường cho biết toàn bộ thông tin về vụ việc sẽ được cung cấp rõ trong buổi họp báo vào sáng nay.

Cô giáo mầm non trường công nổi tiếng TP.HCM bạo hành và mắng trẻ: Mày là người hay thú
Chiều ngày 10-4, sau khi tiếp nhận thông tin, Sở GD&ĐT TP.HCM lập tức có công văn để nghị Chủ tịch UBND quận 1 đình chỉ công tác cô giáo Trần Bích...
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM