Phụ nữ 60 tuổi bị đánh trọng thương vì từ chối nói chuyện với người đàn ông lạ

Ngày 19/03/2017 09:36 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ 60 tuổi, du lịch đến London, đã bị một người đàn ông đánh đập tàn nhẫn vì cô từ chối nói chuyện với anh ta sau nhiều lần anh ta cố gắng tiếp cận cô.

Một nữ khách du lịch 60 tuổi đã bị đấm liên tiếp vào mặt sau khi cô từ chối sự theo đuổi của một người đàn ông, khi anh ta cố gắng theo cô đến ga tàu điện ngầm.

Một người đàn ông đã tấn công người phụ nữ đến từ Áo và đến London để du lịch, sau khi anh ta đã đuổi theo được người phụ nữ đến nhà ga Warwick Avenue.

Phụ nữ 60 tuổi bị đánh trọng thương vì từ chối nói chuyện với người đàn ông lạ - 1

Người phụ nữ bị tấn công dã man.

Sau đó anh ta túm lấy cô từ phía sau và liên tục đánh vào mặt cô, khiến cho cô phải phẫu thuật vết thương. Cảnh sát Thủ đô Washington cho biết rằng, nạn nhân đã "lịch sự" từ chối khi người đàn ông cứ cố gắng để trò chuyện với cô, người đàn ông đi theo cô suốt dọc đường từ Warwick Avenue tới phố Formosa, gần Paddington, trung tâm London vào khoảng 8 giờ tối ngày thứ 6 ngày 10 tháng 3.

Cô đã được đưa đến một bệnh viện ở London sau khi một người qua đường tìm thấy cô trong tình trạng thương tích nặng nề.

Phụ nữ 60 tuổi bị đánh trọng thương vì từ chối nói chuyện với người đàn ông lạ - 2

Đoạn đường người đàn ông theo người phụ nữ đến ga tàu điện ngầm.

Nạn nhân, người không rõ danh tính, đã đưa ra một bức hình về thương tích của mình để cảnh sát thu thập thông tin dễ dàng hơn.

Kẻ tấn công cô được miêu tả là một người đàn ông da trắng, tuổi từ 25 đến 27, cao, có mái tóc nâu ngắn và mắt nâu. Anh mặc quần màu sáng, áo khoác màu nâu và mũ bóng chày màu đen.

Thám tử Mike Reilly, viên chức điều tra của Westminster CID, nói: "Đây là một cuộc tấn công hung ác, cuộc tấn công không có bất cứ sự khiêu khích nào khiến nạn nhân bị mất bình tĩnh. Những vết thương của cô ấy trầm trọng đến nỗi cô ấy cần phẫu thuật.

Warwick Avenue là một khu vực đông đúc, náo nhiệt, đặc biệt là vào lúc 8 giờ tối thứ Sáu.

"Chắc hẳn, một ai đó đã chứng kiến được cảnh này và tôi muốn mọi người có thể đưa ra thông tin gì họ biết càng sớm càng tốt để chúng tôi có thể điều tra và bắt được thủ phạm."

Theo Nguyên Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự