Quan chức Trung Quốc bị tình nhân lật tẩy

Ngày 25/06/2013 08:04 AM (GMT+7)

Một quan chức thuộc Cục Lưu trữ Nhà nước Trung Quốc đã bị cách chức và điều tra tham nhũng sau khi một người dẫn chương trình nữ tiết lộ ông này chi 1.629 USD/ngày cho cô để làm tình nhân.

Tế Anh Nam, 25 tuổi, từng dẫn chương trình cho kênh truyền hình Du lịch và Kinh tế của Trung Quốc, nói rằng cô có mối quan hệ tình cảm với cựu phó giám đốc Cục Lưu trữ Nhà nước Phạm Duyệt trong 4 năm. Tế Anh Nam viết trên trang mạng xã hội của mình rằng ông Phạm nhét vào ví của cô 10.000 nhân dân tệ (1.629 USD)/ngày từ khi hai người bắt đầu hẹn hò năm 2009 và chi hơn 160.000 USD để mua các món quà xa xỉ cho cô suốt thời gian quen nhau.

Quan chức Trung Quốc bị tình nhân lật tẩy - 1

Hai người sống xa hoa trong một căn hộ có giá thuê 1.500 USD/tháng. Ảnh: SINA

Quan chức Trung Quốc bị tình nhân lật tẩy - 2

Tế Anh Nam đăng những bức ảnh thân mật của hai người trên mạng. Ảnh: SINA

Tế Anh Nam nói với Thời báo Bắc Kinh: “Ông ấy nói với tôi là bị vợ phản bội và đã ly dị 10 năm về trước. Hai người không có con. Ông ấy rất lịch sự và cư xử ân cần với tôi trong thời gian yêu nhau. Ông ấy hơn tôi 16 tuổi và ông ấy khá thành công trong sự nghiệp”.

“Ông Phạm Duyệt hẹn hò, chung sống với tôi như một người đàn ông độc thân. Sau đó, ngày 4/6/2011, ông ấy cầu hôn tôi. Thế nhưng, ông ấy lại là người đã có vợ. Ông ấy bỏ đi, quẳng cho tôi ít tiền và đe dọa tôi” – Tế Anh Nam viết và đăng những bức ảnh thân mật của hai người gồm ảnh đi tắm chung, ôm hôn không một mảnh vải che thân. Ngoài ra, Tế Anh Nam cũng đăng đoạn video quan chức này cầu hôn mình.

Quan chức Trung Quốc bị tình nhân lật tẩy - 3

Hai người khoe nhẫn đính hôn thời còn mặn nồng. Ảnh: SINA

Theo lời Tế Anh Nam, hai người sống khá xa hoa trong một căn hộ có giá thuê 1.500 USD/tháng. Ông Phạm Duyệt bỏ ra 16.000 USD để mua sắm đồ đạc. Ông cho cô tiền tiêu vặt 1.600 USD/ngày cho đến tháng 8/2009, thời điểm bị cơ quan kỷ luật điều tra. Tuy nhiên, các nhà điều tra không tìm thấy chứng cứ và thả ông. Hai người tiếp tục sống chung cho đến tháng 12/2012, ông Phạm thú nhận đang làm thủ tục ly dị vợ.

Ông này cũng nói rằng đang bị ủy ban kỷ luật điều tra một lần nữa. Tế Anh Nam kể lúc đó, ông Phạm không còn là “một người lịch sự” nữa mà luôn nguyền rủa người khác và bỏ rơi cô. Đầu năm nay, cô đã kể mọi sự với giám đốc Cục Lưu trữ, nơi ông Phạm làm việc. Tuy nhiên, ông Phạm tuyên bố Tế Anh Nam nói dối và dự định sẽ làm đơn kiện cô.

Theo H.Bình (Người lao động/Shanghai Daily)
Nguồn:

Tin liên quan