Rơi lệ với hình ảnh con trai 8 tuổi ôm mẹ đơn thân ung thư vú van xin "Đừng chết mẹ ơi"

Ngày 13/04/2017 12:13 PM (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé 8 tuổi ôm chặt người mẹ bị ung thư vú giai đoạn cuối và khóc lóc xin mẹ đừng chết, lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người rơi lệ.

Người mẹ đơn thân Lori Wright sống ở Queensland đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú di căn quái ác suốt ba năm qua. Hiện chị  đã vào giai đoạn thứ 4 của bệnh và phải trải qua những biện pháp điều trị đầy đau đớn.

Tuy vậy, chị vẫn là người mẹ hạnh phúc nhất bởi bên cạnh chị luôn có cậu con trai Tristan 8 tuổi. Cậu bé đã ở bên cạnh mẹ mình trong suốt những tháng ngày đau khổ vì căn bệnh.

Rơi lệ với hình ảnh con trai 8 tuổi ôm mẹ đơn thân ung thư vú van xin amp;#34;Đừng chết mẹ ơiamp;#34; - 1

Hình ảnh cảm động cậu con trai 8 tuổi ôm chặt mẹ mình và van xin "Mẹ ơi, đừng chết".

Không chỉ tinh thần bị giảm sút, căn bệnh ngày càng tạo áp lực lớn đè nặng lên tài chính của gia đình. Việc điều trị ngày càng trở lên phức tạp và tốn kém, nhiều người biết đến câu chuyện đã mở một quỹ và vận động mọi người đóng góp tiền để giúp chị Lori chữa trị.

Hình ảnh cậu bé nằm bên cạnh và ôm chặt lấy mẹ mình, khóc lóc van xin “Mẹ ơi, đừng chết” khiến nhiều người bật khóc, thương cảm cho hoàn cảnh của hai mẹ con.

Rơi lệ với hình ảnh con trai 8 tuổi ôm mẹ đơn thân ung thư vú van xin amp;#34;Đừng chết mẹ ơiamp;#34; - 2

Cậu bé hiếu thảo đã trải qua những tháng ngày chống chọi bệnh tật với mẹ.

Thương cảm trước sự việc, nhiều người đã chia sẻ tiền qua trang đóng góp gây quỹ để giúp người mẹ có thể khỏi bệnh, và giúp lời van xin mẹ đừng chết của cậu bé hiếu thảo thành sự thật.

“Là một người mẹ đơn thân, lại mắc bệnh hiểm nghèo, tài chính của chị đã cạn kiệt và không thể chi trả cho những khoản viện phí tiếp theo. Chúng tôi mong sự hào phóng của những người trên khắp nước Anh sẽ giúp đỡ cho mẹ con chị ấy,” trang kêu gọi gây quỹ cho chị Lori chia sẻ.

Rơi lệ với hình ảnh con trai 8 tuổi ôm mẹ đơn thân ung thư vú van xin amp;#34;Đừng chết mẹ ơiamp;#34; - 3

Chị Lori tươi cười vui vẻ khi mọi người đến thăm nuôi chị.

Câu chuyện đầy cảm động với cậu con trai thương yêu mẹ mình, đã giúp người mẹ gây quỹ được 11.000 USD chỉ trong 10 ngày. Nhiều người tìm đến để thăm hỏi hai mẹ con, và rất vui vì sự ngoan ngoãn và tấm lòng yêu thương mẹ của cậu bé Tristan.

Quang Niên (Dịch từ Daily Mail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn