Rúng động vụ cưỡng hiếp bé gái trong 4 ngày

Ngày 20/04/2013 10:46 AM (GMT+7)

Một bé gái 5 tuổi đã bị gã hàng xóm đồi bại bắt cóc và cưỡng hiếp liên tục trong 4 ngày tại thành phố Gandhi Nagar, Ấn Độ.

Hôm thứ Hai (15/4), cô bé đã bị bắt cóc khi đang chơi trước cửa nhà bởi chính gã hàng xóm sống cùng tòa nhà. Vụ việc được phát hiện sau đó 4 ngày khi người dân nghe thấy tiếng cô bé khóc kêu cứu. Cảnh sát hiện đang truy bắt gã hung thủ.

Rúng động vụ cưỡng hiếp bé gái trong 4 ngày - 1

Bé gái 5 tuổi được quấn giấu mặt trong tấm ga trắng , chuyển vào bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn.

Theo kết luận ban đầu của các bác sĩ tại Bệnh viện Swami Dayanand, bé gái đã bị xâm hại, đánh đập và tính mạng đang bị đe dọa nghiêm trọng. Bác sĩ R.K. Bansal cho biết đây là “một trong những trường hợp bị cưỡng hiếp nghiêm trọng nhất” mà ông từng điều trị. Phải theo dõi kĩ trong 48 giờ tới mới có thể kết luận được về cơ hội sống sót của cô bé.

Đây là vụ xâm hại tình dục trẻ vị thành niên thứ 3 xảy ra trong tháng Tư tại khu vực thủ đô Delhi của Ấn Độ. Mới đây, vào khoảng đầu tuần, một bé gái 10 tuổi đã bị xâm hại trên xe buýt bởi chính gã lái xe đồng thời cũng là hàng xóm của cô bé.

Rúng động vụ cưỡng hiếp bé gái trong 4 ngày - 2

Cô bé mất tích trong 4 ngày, bị đánh đập và xâm hại bởi gã hàng xóm.

Rúng động vụ cưỡng hiếp bé gái trong 4 ngày - 3
Đám đông giận dữ chặn xe của Giám đốc Sở giáo dục thành phố Dehli Kiran Walia đòi chấm dứt tình trạng xâm hại phụ nữ và trẻ em khi bà đến bệnh viện thăm hỏi bé gái 5 tuổi.

Theo Hoàng Trang (Báo tin tức/Dailymail)
Nguồn:

Tin liên quan