Sáng sớm thấy động đậy dưới gầm giường, cặp vợ chồng kinh hãi khi cúi xuống kiểm tra

Khánh Hằng - Ngày 01/11/2020 11:45 AM (GMT+7)

Thấy có động lạ dưới gầm giường, sau đó lại thấy một chiếc đuôi thò ra, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra sự thật.

Ngày 29/9 vừa qua, khi thời tiết bắt đầu ấm lên, một cặp vợ chồng sống tại khu dân cư Doonan, thuộc bang Queensland, nước Úc, đã quyết định thức dậy sớm và mở cửa để làn gió mát thổi vào nhà. Tuy nhiên, cặp đôi không thể ngờ rằng chính việc này đã tạo điều kiện cho một con trăn kim cương cực lớn chui vào trong nhà họ, cư ngụ luôn ở dưới gầm giường.

Sáng hôm sau 30/9, cặp vợ chồng bị đánh thức bởi tiếng sột soạt dưới gầm giường. Họ thức dậy vào mở rèm cửa thì thấy một cái đuôi thò ra khỏi gầm giường của mình. Quá sợ hãi, cặp đôi đi sang phía bên kia của chiếc giường để kiểm tra thì phát hiện một con trăn đang nằm ngay bên dưới.

Sáng sớm thấy động đậy dưới gầm giường, cặp vợ chồng kinh hãi khi cúi xuống kiểm tra - 1

Rất nhanh chóng, cặp vợ chồng đóng hết cửa vào và gọi điện cho anh Luke Huntley, một chuyên gia bắt rắn và động vật hoang dã đến từ trung tâm Snake Catcher Noosa.

Anh Luke kể lại: "Hai vợ chồng này đã để cửa hậu mở cả chiều hôm trước. Nhiều người thường để cửa sổ và cửa ra vào mở cả ngày khi thời tiết ấm lên, đó là điều mà hầu hết mọi người thường làm ở Queensland. Nhưng họ không thể ngờ rằng việc này lại vô tình khiến rắn, trăn, nhện hoặc ruồi xâm nhập vào nhà".

Anh Luke cho biết việc phát hiện một con trăn ngay dưới gầm giường là cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với nhiều người, tuy nhiên cặp vợ chồng này lại tỏ ra bình tĩnh hơn anh tưởng. Họ chỉ hơi sốc khi nhìn thấy con trăn. Anh Luke đã bắt thành công con trăn dài hơn 3 m, sau đó thả nó về tự nhiên ở nơi an toàn. Rất may, đó không phải loài bò sát có nọc độc và không gây hại gì cho cặp vợ chồng.

Sáng sớm thấy động đậy dưới gầm giường, cặp vợ chồng kinh hãi khi cúi xuống kiểm tra - 2

Anh Luke nói thêm rằng đây đang là thời điểm mùa sinh sản của rắn, trăn nói riêng và nhiều loài động vật nói chung. Chúng sẽ ra ngoài để tìm kiếm thức ăn, nước uống và bạn tình. Hơn nữa, điều kiện thời tiết năm nay thuận lợi hơn năm ngoái vì ít mưa và ít vụ cháy rừng xảy ra. Đây là điều kiện để động vật hoang dã sinh sôi nảy nở và đó là điều tuyệt vời cho thiên nhiên, tuy nhiên cũng có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của con người nếu không cẩn thận để chúng xâm nhập vào nhà.

Sau khi anh Luke đăng tải đoạn clip bắt con trăn kim cương từ gầm giường của cặp vợ chồng lên trang Facebook, rất nhiều người đã tỏ ra kinh hãi. Một cư dân mạng bình luận: "Tôi không biết điều gì tệ hơn điều này. Thậm chí còn chẳng biết nó nằm dưới gầm giường và cảm thấy lo lắng. Có lẽ tôi không bao giờ dám chuyển đến Queensland".

Cặp vợ chồng thuê khách sạn cùng 2 con nhưng không chịu nhịn yêu, NV kiểm tra phòng sốc nặng
Cặp vợ chồng đã cùng 2 đứa con thuê phòng khách sạn trong 2 ngày liên tiếp. Tuy nhiên đến ngày trả phòng, nhân viên dọn dẹp đã không thể tin nổi khi...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h