Chiếc xe lạng lách rung lắc dữ dội, đôi nam nữ quần áo xộc xệch bên trong gây phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 26/10/2020 18:23 PM (GMT+7)

Khi bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, cặp đôi vẫn chống chế rằng chàng trai đang dạy bạn gái mình lái xe.

Việc các cặp đôi thể hiện tình cảm nơi công cộng là hết sức bình thường nhưng nó sẽ trở nên phản cảm, thậm chí là vi phạm luật pháp nếu có hành động phản cảm hoặc gây ảnh hưởng, nguy hiểm tới người khác. Một cặp đôi người Trung Quốc đã bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" trong lúc lái xe vào lúc sáng sớm, khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 25/7/2017 trên một tuyến đường thuộc Khu Phát triển Kinh tế Kaili, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Sáng sớm hôm đó, một số cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ trên đường bỗng phát hiện một chiếc ô tô vô cùng bất thường.

Chiếc ô tô màu đen đang phóng về phía trước trong tình huống rất kỳ lạ. Chiếc xe không chỉ đi với tốc độ rất chậm mà còn lạng lách và đánh võng trên đường, đi theo hình chữ S vô cùng nguy hiểm. Bên cạnh đó, chiếc ô tô còn rung lắc dữ dội. Cảnh sát giao thông cho rằng người điều khiển chiếc xe đang say rượu, có thể gây nguy hiểm tới những người đi đường khác nên lập tức tới chặn xe, yêu cầu dừng lại kiểm tra.

Chiếc xe lạng lách rung lắc dữ dội, đôi nam nữ quần áo xộc xệch bên trong gây phẫn nộ - 1

Lúc đến nơi, cảnh sát phát hiện ngồi trong chiếc xe là một cặp nam nữ, tuy nhiên tư thế ngồi của cả hai khiến ai cũng sốc nặng. Cô gái ngồi hẳn lên đùi chàng trai, mặt hướng về phía trước, trong khi chàng trai tay vẫn cầm vô lăng điều khiển. Tầm nhìn của chàng trai đã bị cô gái che gần hết, đó có thể là lý do khiến chiếc xe di chuyển bất thường.

Khi bị cảnh sát kiểm tra, cặp đôi thú nhận họ là người yêu của nhau. Chàng trai nói anh đang dạy bạn gái lái xe vì nghĩ rằng sẽ không có cảnh sát giao thông vào lúc sáng sớm. Việc chiếc xe bị lạng lách là do tay chàng trai không thuận khi bạn gái ngồi phía trước.

Tuy nhiên, cảnh sát nhận thấy rằng nếu chỉ dạy nhau lái xe thì không cần ngồi ở tư thế "gái trên trái dưới" như vậy, ngoài ra quần áo của cặp đôi này cũng xộc xệch, rõ ràng vừa trải qua một cuộc "mây mưa". 

Cuối cùng, cô bạn gái đã bị phạt 1.000 nhân dân tệ (gần 3,5 triệu đồng) vì tội lái xe không có giấy phép, đồng thời giấy phép lái xe của chàng trai cũng bị tạm giữ. Ngoài ra, chiếc xe do cặp đôi điều khiển bị tạm giữ trong vòng 15 ngày.

Trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã công kích và chỉ trích cặp đôi trên vì không những có hành vi không phù hợp mà còn có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người xung quanh. Nhiều người cho rằng hình phạt dành cho cặp đôi này còn quá nhẹ, cần răn đe nặng hơn để làm gương cho những người khác.

Cặp đôi lột đồ hành sự trong rạp chiếu phim ngay khi vừa mở cửa trở lại
Hành động vô cùng nhạy cảm của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận về nhiều lời chỉ trích.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h