Sau đám cưới, vợ tuần nào cũng đi công tác, chồng phát hiện sự thật động trời ở nhà sếp

DOÃN KỲ - Ngày 11/12/2022 09:30 AM (GMT+7)

Sinh nghi khi thấy vợ liên tục đi công tác, người chồng bí mật theo dõi và phát hiện sự thật động trời.

Sự kết thúc của một mối quan hệ bắt đầu từ sự nghi ngờ và mất lòng tin. Cuộc hôn nhân giữa anh Chu Nhân với cô Vu Hoan, sống tại thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã diễn ra như thế.

Anh Chu Nhân và cô Vu Hoan quen nhau từ tháng 9/2015 thông qua sự giới thiệu của người quen. Cả 2 yêu nhau nhiều năm, cũng bàn tính đến chuyện kết hôn nhưng vì nhiều lý do mà liên tục phải hoãn lại. Đến đầu năm 2020, anh Chu Nhân chính thức cầu hôn cô Vu Hoan. Sau khi nhận được sự đồng ý của 2 gia đình, anh Chu Nhân đã mang sính lễ 50.000 nhân dân tệ (hơn 170 triệu đồng) đến tặng nhà vợ. Không lâu sau, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Anh Chu Nhân sống ở Phúc Kiến nhưng lại là lập trình viên trong một công ty lớn ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Sau đám cưới, anh Chu Nhân thường xuyên phải đi làm xa nhà, cuối tuần hoặc ngày nghỉ lại về với vợ. Tuy xa cách nhưng trong lòng anh Chu Nhân luôn hướng về cô Vu Hoan, một lòng một dạ với vợ và anh cũng hết lòng tin tưởng cô vợ của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong ngày cưới, anh Chu Nhân mời rất nhiều đồng nghiệp đến chung vui nhưng không hiểu tại sao cô Vu Hoan không mời bất cứ đồng nghiệp cùng công ty nào. Khi ấy, do quá bận rộn nên anh Chu Nhân không hỏi nhiều, chỉ cho rằng cách sống của mình và vợ khác nhau.

Nào ngờ, chỉ một tháng sau khi kết hôn, anh Chu Nhân đã phát hiện những hành vi bất thường của vợ. Trong lúc anh Chu Nhân đi làm xa nhà, anh nghe người thân kể lại rằng cô Vu Hoan thường xuyên vắng nhà, nói rằng đi công tác, thế nhưng lại đi rất nhiều, có tuần đi công tác tới 3 lần. Những lần cô Vu Hoan đi công tác cũng rất trùng hợp, luôn là ngay sau khi anh Chu Nhân đi làm xa.

Những tin đồn dấy lên khiến anh Chu Nhân cũng bắt đầu cảm thấy nghi ngờ. Anh không tin rằng cô vợ mình yêu thương lại đang làm chuyện gì đó bất chính nhưng cũng không biết giải thích thế nào trước những hành động của cô. Cuối cùng, anh Chu Nhân đã quyết định thử lòng vợ.

Sau đám cưới, vợ tuần nào cũng đi công tác, chồng phát hiện sự thật động trời ở nhà sếp - 2

Hôm đó, anh Chu Nhân vẫn lên đường đi làm ở Thâm Quyến như thường lệ. Ở nhà, bố mẹ anh cũng nói rằng cô Vu Hoan vừa đi công tác. Lúc này, anh Chu Nhân liền gọi điện cho vợ, giả vờ căn dặn cô chú ý giữ gìn sức khỏe rồi nhân tiện hỏi vợ đi công tác ở đâu, ở khách sạn nào. Sau khi hỏi được tên khách sạn, anh Chu Nhân liền gọi điện tới quầy lễ tân để hỏi xem có người nào tên Vu Hoan đặt phòng không, nhưng câu trả lời là không.

Xác nhận vợ nói dối, anh Chu Nhân càng thêm nghi ngờ, không thể làm được gì nữa. Anh quyết định xin nghỉ việc một ngày nhưng vẫn nói dối vợ rằng phải đi làm, sau đó ở bên ngoài theo dõi nhất cử nhất động của vợ.

Ngày hôm đó, anh Chu Nhân luôn lái xe đi theo vợ mình, thật không ngờ lại thấy cô ấy đi đến nhà của sếp. Thấy cô Vu Hoan và sếp của cô ấy tay trong tay, ôm ấp như một cặp vợ chồng son, anh Chu Nhân mới sốc nặng khi nhận ra sự thật. Hóa ra, anh đã bị "cắm sừng" bấy lâu nay, thậm chí là ngay cả trước khi cưới mà không hề biết gì.

Sau đám cưới, vợ tuần nào cũng đi công tác, chồng phát hiện sự thật động trời ở nhà sếp - 3

Quá tức giận, anh Chu Nhân không cho vợ cơ hội giải thích nào, lập tức đệ đơn ly hôn, đồng thời yêu cầu cô Vu Hoan trả lại 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng). Cuộc hôn nhân nửa năm của cặp đôi đã kết thúc trong đau khổ và thù hận như thế.

Khi biết rằng anh Chu Nhân đã phát hiện ra bí mật của mình, cô Vu Hoan cũng không cố gắng níu giữ nữa mà nhanh chóng đồng ý ly hôn. Tuy nhiên, cô Vu Hoan lại từ chối trả lại tiền sính lễ vì cho rằng mình đã làm vợ anh Chu Nhân một thời gian không ngắn nên có quyền giữ số tiền đó.

Theo quy định của Bộ luật Dân sự Trung Quốc, có 3 trường hợp có thể yêu cầu trả lại sính lễ cưới bao gồm: 2 bên chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn; 2 bên đã đăng ký kết hôn nhưng không chung sống với nhau; nhà trai có hoàn cảnh khó khăn và không thể tự chi trả toàn bộ số tiền quà cưới đó.

Vì trường hợp của anh Chu Nhân và cô Vu Hoan không thuộc cả 3 trường hợp trên nên anh chỉ có thể đòi lại tiền thông qua biện pháp thương lượng hoặc hòa giải dân sự.

Lén đến kiểm tra vợ làm ca đêm, chồng tận mắt thấy vợ ngồi lên đùi đồng nghiệp rồi ve vãn
Nghi ngờ vợ dan díu với người khác, chồng đã lén tới công ty kiểm tra để rồi bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình