Sau lùm xùm ly hôn, Âu Hà My tái xuất rạng ngời, khoe được "người lạ" chuyển khoản 67 triệu

KHAI TÂM - Ngày 12/11/2020 14:40 PM (GMT+7)

Hình ảnh nữ giảng viên Âu Hà My xinh đẹp, rạng rỡ bên cạnh hai người anh chị thân thiết đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đến nay, cô giáo Âu Hà My (SN 1994) – nữ giảng viên Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội và chồng cũ – diễn viên, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng đã “đường ai nấy đi” được gần 3 tháng. Chuyện lùm xùm ngoại tình, tố qua tố lại cũng đã khép lại trong sự im lặng của đôi bên. Đặc biệt, cả hai đã quay trở lai cuộc sống đời thường với bao bận rộn của công việc, các mối quan hệ xã hội khác.

Trên trang cá nhân, Âu Hà My thường xuyên chia sẻ hình ảnh hưởng thụ cuộc sống, đi làm từ thiện và tụ tập bạn bè. Mới đây (11/11), cô nàng đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm bên 2 người anh chị thân thiết.

Sau lùm xùm ly hôn, Âu Hà My tái xuất rạng ngời, khoe được amp;#34;người lạamp;#34; chuyển khoản 67 triệu - 1

Cô nàng đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm bên 2 người anh chị thân thiết.

"Hỏa sinh Thổ, Thổ lại sinh Kim. Mãi mãi là em út bé bỏng của anh chị, là con một nhưng chưa bao giờ cảm thấy cô đơn hay lẻ loi một mình vì xung quanh là những người anh chị luôn vì mình vô điều kiện.

Chân thành sẽ nhận lại chân thành, phú quý xa hoa cũng không bằng một lần khó khăn hoạn nạn, thấm được tấm chân tình. Cảm ơn anh chị luôn yêu thương em út”, nữ giảng viên xinh đẹp chia sẻ.

Kèm theo đó là loạt hình ảnh Âu Hà My tận hưởng bữa tiệc sinh nhật cùng một người anh và một người chị. Cụ thể cô nàng vận một chiếc váy công chúa bồng bềnh, cười rạng rỡ hạnh phúc khi ở bên cạnh anh chị thân thiết của mình.

Sau lùm xùm ly hôn, Âu Hà My tái xuất rạng ngời, khoe được amp;#34;người lạamp;#34; chuyển khoản 67 triệu - 2

Âu Hà My rạng rỡ và xinh đẹp sau ồn ào ly hôn.

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng với hàng nghìn lượt thích và lời bình luận. Ai cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm đến cô, đồng thời khen ngợi nhan sắc, động viên cô nàng hãy tận hưởng cuộc sống độc thân, hướng về tương lai.

Sau lùm xùm ly hôn, Âu Hà My tái xuất rạng ngời, khoe được amp;#34;người lạamp;#34; chuyển khoản 67 triệu - 3

Bạn Kiều Diễm bày tỏ: “Happy birthday cô giáo vừa xinh đẹp lại giỏi. Chúc cô bước sang một tuổi mới thật nhiều bình an, may mắn và mãi hạnh phúc bên mẹ của cô giáo. Cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác mở ra. Chúc cô giáo có một cánh cửa tràn đầy niềm vui”.

“Chân thành thì nhận lại chân thành. Lúc khó khăn nhất mới nhận ra ai là người yêu thương bên cạnh mình. Chúc mừng sinh nhật em. Chúc em mãi trẻ đẹp và thành công”, nickname Kim Dung Dang bình luận.

Sau lùm xùm ly hôn, Âu Hà My tái xuất rạng ngời, khoe được amp;#34;người lạamp;#34; chuyển khoản 67 triệu - 4

Sau lùm xùm ly hôn, Âu Hà My tái xuất rạng ngời, khoe được amp;#34;người lạamp;#34; chuyển khoản 67 triệu - 5

Cộng đồng mạng và người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Âu Hà My (Ảnh chụp màn hình).

Trước đó, nữ giảng viên gây chú ý khi đăng story chia sẻ về việc vừa được một người giấu mặt chuyển khoản số tiền vô cùng đẹp: 66.666.666 đồng. “Căn đúng 6:06 để chuyển khoản “mở bát” cho em. Số tài khoản này em sẽ làm những điều ý nghĩa nhất”, cô viết.

Sau lùm xùm ly hôn, Âu Hà My tái xuất rạng ngời, khoe được amp;#34;người lạamp;#34; chuyển khoản 67 triệu - 6

Âu Hà My đi miền Trung làm từ thiện.

Lúc này, cộng đồng mạng nói chung và người hâm mộ nói riêng đã đặt ra nghi vấn phải chăng Âu Hà My đã có tình mới sau khi chia tay chồng cũ Nguyễn Trọng Hưng. Sau đó cô nàng đã lên tiếng đính chính số tiền kia là một người chị thân thiết chuyển cho.

Sau lùm xùm ly hôn, Âu Hà My tái xuất rạng ngời, khoe được amp;#34;người lạamp;#34; chuyển khoản 67 triệu - 7

Sau lùm xùm ly hôn, Âu Hà My tái xuất rạng ngời, khoe được amp;#34;người lạamp;#34; chuyển khoản 67 triệu - 8

Loạt ảnh vòng 1 gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm
Giữa cuộc chiến hậu ly hôn, cộng đồng mạng bất ngờ "đào lại" loạt ảnh cũ vô cùng gợi cảm, táo bạo của nữ giảng viên Âu Hà My.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Âu Hà My