Loạt ảnh gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm

KHAI TÂM - Ngày 11/09/2020 14:45 PM (GMT+7)

Giữa cuộc chiến hậu ly hôn, cộng đồng mạng bất ngờ “đào lại” loạt ảnh cũ vô cùng gợi cảm, táo bạo của nữ giảng viên Âu Hà My.

Chuyện vợ chồng nữ giảng viên Âu Hà My và diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ly hôn đã gây ồn ào suốt thời gian qua. Cả hai liên tục lên mạng “bóc phốt”, tố nhau bất chấp hàng loạt ý kiến trái chiều từ dư luận.

Chưa dừng ở đó, Trọng Hưng còn tham gia nhóm Anti – fan chuyên nói xấu vợ cũ và nhiệt tình bình luận. Về phía Âu Hà My, cô tuyên bố im lặng để chồng cũ và chị của Hưng “diễn” thoải mái.

Mới đây, Trọng Hưng đã đưa ra yêu cầu đề nghị vợ cũ và gia đình cô phải xin lỗi mình cũng như đính chính các thông tin anh cho là sai lệch trong thời gian vừa qua. Anh tuyên bố cho Âu Hà My thời gian 3 ngày (kể từ thời điểm đăng bài viết) để nói lại. Nếu nữ giảng viên không thực hiện thì anh sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật.

Loạt ảnh gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm - 1

Chuyện vợ chồng nữ giảng viên Âu Hà My và diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ly hôn đã gây ồn ào suốt thời gian qua.

Đến tối qua (10/9), nam diễn viên đăng story ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý: "Hết giờ”. Lúc này cộng đồng mạng nghĩ ngay đến chuyện anh đề nghị vợ cũ xin lỗi mình trên trang cá nhân. Dẫu vậy Âu Hà My vẫn im lặng, chưa có bất cứ hành động hay phát ngôn nào.

Giữa lúc cuộc chiến hôn nhân đang căng thẳng, cộng đồng mạng bất ngờ “đào lại” loạt ảnh cũ vô cùng gợi cảm, có phần khó hiểu của Âu Hà My. Ấn tượng nhất là hình ảnh cô nàng mặc trang phục y tá ngắn cũn cỡn, bó sát khoe nửa trên quyến rũ, bên dưới mang tất ren trắng. Cô diện đồ trong phòng ngủ rồi chụp ảnh “tự sướng”, sau đó khoe thành quả lên mạng xã hội.

Loạt ảnh gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm - 2

Ấn tượng nhất là hình ảnh cô nàng mặc trang phục y tá ngắn cũn cỡn, bỏ sát khoe phần trên quyến rũ, mang tất ren trắng.

Loạt ảnh gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm - 3

Được biết, loạt ảnh gợi cảm này của Âu Hà My đến thời điểm hiện tại đã không còn hiển thị trên trang cá nhân của cô. Có lẽ, sau bao ồn ào vừa qua, cô nàng đã xóa hoặc điều chỉnh sang chế độ chỉ mình cô hoặc số ít người thân xem được. Vì thế cộng đồng mạng không thể tìm thấy trên trang của nữ giảng viên.

Trước đó, Trọng Hưng và mẹ của anh từng kịch liệt phản đối, nhắc nhở nữ giảng viên đến 5 lần về việc thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên Facebook. Tuy nhiên, cô nàng vẫn tiếp tục rồi trách chồng cũ: "Lúc chụp sao không nói".

Loạt ảnh gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm - 4

Trước đó, Trọng Hưng và mẹ của anh từng kịch liệt phản đối, nhắc nhở nữ giảng viên đến 5 lần về việc thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên Facebook.

Ngay sau khi loạt ảnh bị “đào lại”, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng ngán ngẩm, không hiểu sao một cô giáo lại có phong cách ăn mặc như vậy. “Mới đây mình mới biết cô giáo Âu Hà My nhưng vào trang cá nhân không thấy những ảnh này! Mình vẫn nghĩ cô ấy ngoan hiền lắm cơ, ngờ đâu cũng “ăn chơi” dữ tợn luôn. Nếu cô ấy là người bình thường thì không sao, chứ làm cô giáo mà chụp hình gợi cảm đăng lên Facebook thì có phần hơi lố bịch”, nickname Ngọc Hương bày tỏ.

Loạt ảnh gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm - 5

Ngay sau khi loạt ảnh bị “đào lại”, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng ngán ngẩm, không hiểu sao một cô giáo lại có phong cách ăn mặc như vậy.

“Dẫu biết cô giáo cũng giống như người bình thường, có quyền mặc đẹp nhưng mặc kiểu cô Âu Hà My thì phản cảm quá! Nhìn cô ấy mặc nguyên bộ đồ y tá mà mình thấy xấu hổ ghê ý. Học sinh sinh viên mà thấy ảnh này không biết nghĩ sao về cô giáo của mình chứ”, Nam Vũ bình luận.

Loạt ảnh gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm - 6

Dường như cô giáo Âu Hà My có sở thích mặc áo hở ngực.

Một số người đứng về phía Âu Hà My và cho rằng việc cô ăn mặc như vậy không có vấn đề gì cả. Bởi khi lên giảng đường, cô vẫn mặc áo dài vô cùng kín đáo. "Mình có thấy sao đâu nhỉ? Ở trường, cô ấy vẫn ăn mặc lịch sự, kín đáo, còn về nhà mặc ra sao là quyền của cô ấy. Các bạn không thể lấy quan điểm cá nhân để áp đặt lên người ta được", thành viên Hằng Đào khẳng định.

Loạt ảnh gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm - 7

Loạt ảnh gợi cảm của Âu Hà My bị đào lại, CĐM ngán ngẩm - 8

Thân hình nóng bỏng của cô nàng.

Hiện tại loạt ảnh của cô giáo Âu Hà My vẫn thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Nữ giảng viên Âu Hà My đáp trả gay gắt sau khi bị chồng cũ tố giả vờ sảy thai
Trước những thông tin bất lợi mà chồng cũ cung cấp, nữ giảng viên Âu Hà My cũng đáp trả gay gắt vô cùng.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Âu Hà My