Sau vụ team building ở Cửa Lò, lại xuất hiện clip nhóm chị em văng áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Hạ Long gây phẫn nộ

NGỌC HÀ - Ngày 13/09/2022 11:52 AM (GMT+7)

Đoạn clip lan truyền từ cuối tuần qua. Cảnh tượng là hoạt động của một nhóm người trên một bãi biển vô cùng quen thuộc đối với du khách mỗi dịp đặt chân đến Hạ Long (Quảng Ninh).

Sáng nay (13/9), mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh một nhóm người tham gia hoạt động team building với trang phục vô cùng phản cảm gây xôn xao. Theo đó, nhóm người gồm cả nam lẫn nữ cùng nhau chơi trò chơi với chai ở bãi cát. Để có sức vươn ra với chai, nhóm người đã kéo áo phông, để lộ áo lót của một vài cô gái. Thậm chí có cô gái còn văng cả áo lót ra ngoài, lộ rõ đôi gò bồng đảo.

Dù phần trên không mảnh áo che thân song các cô gái tham gia team building vẫn rất hào hứng, không bận tâm đến người xung quanh. Họ bất chấp trên bãi biển có rất nhiều khách du lịch nam và trẻ em để hoàn thành trò chơi của mình.

Vì để có sức vươn ra với chai, nhóm người đã kéo áo phông, để lộ áo lót của một vài cô gái. Những nhân vật tham gia team building vẫn rất hào hứng, không bận tâm đến người xung quanh.

Vì để có sức vươn ra với chai, nhóm người đã kéo áo phông, để lộ áo lót của một vài cô gái. Những nhân vật tham gia team building vẫn rất hào hứng, không bận tâm đến người xung quanh.

Được biết, clip trên lan truyền vào cuối tuần qua. Hình ảnh là cảnh tượng trên một bãi biển vô cùng quen thuộc đối với du khách mỗi dịp đặt chân đến Hạ Long (Quảng Ninh). Chị N.H (30 tuổi) – một người dân sinh sống tại đó cho biết: “Từ chiều qua, người dân chúng tôi đã xôn xao clip liên quan đến nhóm người tham gia team building rồi. Có một người dân đã đăng tải clip trong nhóm của người Quảng Ninh.

Nhóm khách này từ nơi khác xuống để nghỉ dưỡng rồi chơi trò với chai ở bãi biển. Họ thuê cả người dẫn chương trình lẫn thợ chụp hình”.

Sau vụ team building ở Cửa Lò, lại xuất hiện clip nhóm chị em văng áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Hạ Long gây phẫn nộ - 2

Ngay sau khi được đăng tải, loạt hình ảnh phản cảm đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, không hiểu sao nhóm người có thể thản nhiên cởi bỏ hết áo để chơi được như vậy.

“Ủa? Vụ ở Cửa Lò (Nghệ An) diễn ra chưa bao lâu mà mấy người này không biết để rút kinh nghiệm? Họ sẵn sàng cởi bỏ hết áo để chơi hết mình, thật không thể chấp nhận được. Mình mong Sở Văn hoá – Thể thao tỉnh Quảng Ninh sớm vào cuộc điều tra và làm rõ rồi phạt thật nặng”, nickname H.V chia sẻ.

Ai cũng phẫn nộ, không hiểu sao nhóm người có thể thản nhiên cởi bỏ hết áo để chơi được như vậy? (Ảnh chụp màn hình)

Ai cũng phẫn nộ, không hiểu sao nhóm người có thể thản nhiên cởi bỏ hết áo để chơi được như vậy? (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên T.T bức xúc: “Ngày cuối tuần, trên bãi biển này có hàng trăm du khách đến tắm, trong đó có rất nhiều trẻ nhỏ và người già. Vậy mà nhóm này vẫn ngang thiên ăn mặc phản cảm để thoả mãn cái thú vui riêng của mình. Thật không thể chấp nhận được. Mình hi vọng họ sẽ bị phạt thật nặng giống như vụ ở Cửa Lò cách đây không lâu”.

“Ai xem clip sẽ thấy mấy cô gái ấy không chỉ ăn mặc phản cảm mà còn vô duyên vô cùng. Họ hú hét ầm ĩ chỉ để khích lệ nhau với được cái chai. Có khi nào họ vì chơi vui quá mà không biết áo và áo ngực rơi ra nhỉ. Thiết nghĩ các bãi biển cần ghi rõ quy định chơi team building phải thật lành mạnh, không phản cảm, không tự cởi áo quần”, bạn B.L phẫn nộ.

Hiện tại, loạt hình ảnh phản cảm trên vẫn gây chú ý đối với cộng đồng mạng.

Diễn biến mới nhất vụ nhóm nữ du khách cởi áo ngực chơi team building ở khu du lịch
TP. Hạ Long đã có công văn hỏa tốc về việc xác minh nội dung hình ảnh clip tổ chức chương trình team building phản cảm đăng tải trên trang mạng xã hội...

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h