Diễn biến mới nhất vụ nhóm nữ du khách cởi áo ngực chơi team building ở khu du lịch

Ngày 14/09/2022 09:12 AM (GMT+7)

TP. Hạ Long đã có công văn hỏa tốc về việc xác minh nội dung hình ảnh clip tổ chức chương trình team building phản cảm đăng tải trên trang mạng xã hội để có cơ sở xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật...

Như Gia đình và Xã hội đã đưa tin, ngày hôm qua (13/9) trên mạng xã hội lan truyền clip kèm hình ảnh ghi lại cảnh một nhóm du khách nữ chơi team building gây phản cảm được cho là xảy ra tại bãi tắm trên địa bàn TP. Hạ Long (Quảng Ninh)

Theo nội dung đoạn clip, nhóm du khách nữ trong trang phục nhạy cảm, không phù hợp nơi công cộng chơi team building trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn hình ảnh nhanh chóng lan truyền rộng rãi khiến dư luận bức xúc, lên án những hành vi phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Nhóm nữ du khách cởi áo ngực tổ chức trò chơi tại khu du lịch ở Quảng Ninh

Nhóm nữ du khách cởi áo ngực tổ chức trò chơi tại khu du lịch ở Quảng Ninh

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, UBND TP. Hạ Long đã chỉ đạo Phòng Văn hoá và Thông tin chủ trì, phối hợp với các phòng, ban, đơn vị chức năng, UBND các phường có liên quan và đơn vị quản lý, khai thác các bãi tắm công cộng trên địa bàn để tiến hành kiểm tra thực tế tại các bãi tắm: Công viên Đại Dương, Tuần Châu, Hòn Gai.

Tuy nhiên, theo đại diện Phòng Văn hoá và Thông tin thành phố, qua kiểm tra thực tế từng địa điểm và đối chiếu với các hình ảnh trong clip, hiện tại chưa xác định được địa điểm phù hợp với hình ảnh, clip đã đăng tải.

Liên quan đến sự việc trên, trong hôm qua, TP. Hạ Long đã có văn bản chỉ đạo về việc xác minh nội dung hình ảnh clip tổ chức chương trình team building phản cảm đăng tải trên trang mạng xã hội để có cơ sở xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật và đảm bảo môi trường kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố.

Công văn hỏa tốc của UBND TP. Hạ Long về việc xác minh nội dung hình ảnh vụ việc

Công văn hỏa tốc của UBND TP. Hạ Long về việc xác minh nội dung hình ảnh vụ việc

Theo đó, UBND thành phố chỉ đạo công an thành phố vào cuộc, phối hợp với các phòng, ban, đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin đã đăng tải trên mạng xã hội.

Làm rõ nội dung hình ảnh, clip, qua đó làm rõ nguồn gốc clip, địa điểm tổ chức, đơn vị tổ chức và xác định những người tham gia chương trình team building; làm việc với admin đăng tải clip và nhóm người tổ chức chương trình team building, có biện pháp xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Công văn yêu cầu chính quyền các phường có bãi tắm trên địa bàn tiếp tục rà soát thông tin, tăng cường quản lý nhà nước đối với các hoạt động diễn ra trên bãi tắm công cộng tại địa bàn quản lý.

Sau vụ team building ở Cửa Lò, lại xuất hiện clip nhóm chị em văng áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Hạ Long gây phẫn nộ
Đoạn clip lan truyền từ cuối tuần qua. Cảnh tượng là hoạt động của một nhóm người trên một bãi biển vô cùng quen thuộc đối với du khách mỗi dịp đặt chân đến Hạ Long (Quảng Ninh).

Tin tức 24h

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h