Vụ clip nhóm du khách cởi áo ngực chơi team building: Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò nói gì?

Ngày 29/07/2022 11:03 AM (GMT+7)

Liên quan "clip nhóm du khách cởi áo ngực chơi team building" gây xôn xao, Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò cho hay Phòng Văn hóa của thị xã đã liên hệ và sẽ làm việc với đoàn du khách cũng như các đơn vị liên quan.

Sáng 29/7, trao đổi trên Báo điện tử Sức khỏe và Đời sống, ông Hoàng Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) - cho biết, Phòng Văn hóa của thị xã đã liên hệ và sẽ làm việc với đoàn du khách cũng như các đơn vị liên quan đến sự việc một đoàn khách chơi team building trên bãi biển có những hình ảnh phản cảm.

Xem thêm:

2 nhân viên nữ cởi áo ngực để lộ vòng 1 phản cảm khi chơi team building ở Cửa Lò, dân mạng bức xúc

Cũng trao đổi trên báo này, ông Hoàng Thanh Sơn – Trưởng Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò - thông tin: "Sáng nay (29/7) chúng tôi đang làm việc với đơn vị tổ chức sự kiện liên quan đến đoàn khách ở Phú Thọ. Riêng đoàn khách đã về Phú Thọ nên chúng tôi chưa thể làm việc được ngay. Sự việc rất phản cảm, chúng tôi sẽ có hướng xử lý nghiêm để tránh xảy sự việc đáng tiếc này" – ông Sơn nói.

Hình ảnh phản cảm của nhóm du khách chơi Team Building giữa bãi biển Cửa Lò. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh phản cảm của nhóm du khách chơi Team Building giữa bãi biển Cửa Lò. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 28/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút, ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò (thị xã Cửa Lò, Nghệ An).

Nội dung clip cho thấy nhóm người này chia thành nhiều đội chơi để tham gia trò tiếp nước. Vật dụng tiếp nước ở đây là áo phông, mũ, khăn, quần…Tuy nhiên, một số nữ du khách đã bất ngờ lột hẳn áo ngực, dùng nó làm đồ tiếp nước cho đội mình.

Nhiều người chứng kiến sự việc hô hào và quay lại video, đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, dư luận vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách. Đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý.

Trao đổi trên báo chí, Trưởng phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò, cho biết đây là đoàn du khách từ Phú Thọ vào thuê phòng, tham quan du lịch. Sự việc diễn ra vào chiều 27/7 khi đoàn du khách tổ chức trò chơi trên bãi tắm Cửa Lò thuộc phường Nghi Thu.

“Phòng đã phê bình tổ an ninh bãi biển của phường đã không xử lý hoặc báo cáo kịp thời khi phát hiện sự việc phản cảm này. Đơn vị cũng đã liên hệ với nhóm du khách ở Phú Thọ và công ty tổ chức sự kiện, trò chơi để mời làm việc, xử lý vi phạm”, Tri thức trực tuyến dẫn lời Trưởng phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò nói.

Phạt hành chính đơn vị tổ chức cho nhóm người cởi áo ngực phản cảm trên bãi biển Cửa Lò
Phòng Văn hoá - thông tin thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã tham mưu cho UBND thị xã Cửa Lò xử phạt hành chính đơn vị tổ chức cho đoàn khách làm gây mất trật...

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h