Sốc: Bé trai 11 tuổi lạm dụng tình dục bạn đồng giới 15 lần

Ngày 28/09/2016 19:15 PM (GMT+7)

Một bé trai 11 tuổi ở Anh trở thành kẻ hiếp dâm đồng giới trẻ tuổi nhất ở Anh khi bị phát giác tấn công tình dục một bé trai 9 tuổi đến 15 lần.

Dailymail đưa tin, vụ việc này bị phát giác vào ngày 29/5 vừa qua khi mẹ của nạn nhân (sống ở Blackpool, Lancashire, Anh) nghe thấy có tiếng thì thầm đáng nghi ở trong phòng ngủ của con trai. 

Bà đẩy cửa vào thì phát hiện con trai đang bị cưỡng hiếp trên sàn nhà. Khi bị phát hiện, cậu bé 11 tuổi nói: "Cháu xin lỗi, cháu không biết tại sao mình lại làm như thế".

Sốc: Bé trai 11 tuổi lạm dụng tình dục bạn đồng giới 15 lần - 1

Tòa án nơi xét xử cậu bé 9 tuổi bị tấn công tình dục

Cậu bé này cũng đã tấn công tình dục một bé trai 7 tuổi khác, sau đó 2 lần tấn công một cậu bé khuyết tật 11 tuổi khi được tại ngoại.

Tại tòa án sơ thẩm ở Blackpool, cậu bé thừa nhận đã 15 lần tấn công tình dục bé trai 9 tuổi và có hành vi xâm hại với 3 bé trai khác. 

Nạn nhân 9 tuổi nói với cảnh sát: "Cháu thường xuyên bị tấn công tình dục mỗi khi chúng cháu chơi chung với nhau. Anh ấy còn bắt cháu phải giữ bí mật". Một nạn nhân khác còn được bị cáo cho đồ chơi sau khi bị cưỡng hiếp.

Ông Brett Chappell, luật sư của bị cáo cho biết thân chủ của ông xu hướng tình dục lệch lạc là do cách đây vài năm, cậu ta cũng từng bị lạm dụng. Ông Chappell biện hộ rằng đứa trẻ đã nhận tội ngay lập tức và thể hiện sự xấu hổ cũng như hối hận.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự