Sốc: Bữa tối của đại gia Dubai đắt ngang một chiếc ô tô sang chảnh cỡ nào?

Ngày 08/10/2018 19:56 PM (GMT+7)

Trong số 8 vị khách thưởng thức bữa ăn siêu đắt, có một vị khách đến từ Dubai giàu có.

Mới đây, một người dùng mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc đã đăng tải một hóa đơn bữa tối cho 8 người ăn với 20 món có chi phí lên đến 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,3 tỷ đồng) tại một nhà hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc). Người đăng tải sau đó đã xóa bức ảnh này. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn kịp lưu lại để bàn tán.

Theo hóa đơn được đăng tải, món ăn đắt nhất là súp đuôi cá sấu có giá 16.800 nhân dân tệ (hơn 56 triệu đồng), riêng chi phí dịch vụ cho bữa ăn lên đến 37.944 nhân dân tệ (hơn 128 triệu đồng). Một số thông tin cũng hé lộ, nhóm khách này đã trả 48.000 nhân dân tệ (hơn 160 triệu đồng) cho các loại đồ uống.

Sốc: Bữa tối của đại gia Dubai đắt ngang một chiếc ô tô sang chảnh cỡ nào? - 1

Các món ăn đắt tiền trong bữa ăn.

Ngoài ra, trong hóa đơn còn ghi nhóm khách thưởng thức trà Dianhong Vân Nam - đây là loại trà cao cấp ở Trung Quốc, cá đù vàng, trứng cá muối cao cấp...

Sau đó, một video nói về quá trình chuẩn bị bữa tối của đầu bếp tại nhà hàng nói trên cũng được đăng tải trên mạng và ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. 

Nhân viên nhà hàng ban đầu cho rằng tờ hóa đơn là giả mạo. Người này cũng nói với báo chí là nhà hàng không bán các món ăn như ghi trên hóa đơn. Tuy nhiên, Sun Zhaoguo - Chủ nhà hàng kiêm đầu bếp lại thừa nhận họ đã phục vụ bữa ăn xa xỉ này. 

Sốc: Bữa tối của đại gia Dubai đắt ngang một chiếc ô tô sang chảnh cỡ nào? - 2

Tờ hóa đơn chụp số tiền "khủng".

Theo ông Sun, bản thân nấu bữa ăn cho một vị khách đến từ Dubai và bạn bè của anh ta ăn. "Điều này không là gì ở Dubai", ông nói.

Cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm hiểu về mức giá cao ngất ngưỡng trong hóa đơn được đăng tải trên mạng.

Người giàu ăn sang chảnh: Choáng váng chùm nho 11 triệu, ăn một quả mất 300 nghìn
Nho Ruby, hồng Nhật Bản, dưa hấu vuông… có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng đắt gấp rất nhiều lần nông sản trong nước nhưng giới nhà giàu Việt...
Theo Nghi Dung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h