Sự thật đám cưới “Cô dâu 12, chú rể 14” xôn xao MXH và những tiết lộ không ngờ

Ngày 17/10/2018 06:00 AM (GMT+7)

“Nhân vật” chính trong loạt ảnh đám cưới “cô dâu 12, chú rể 14” xôn xao mạng xã hội đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ sự thật.

Chiều 16/10, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về cặp đôi cô dâu chú rể trẻ tuổi kèm theo dòng chia sẻ: “Lấy chồng sớm làm gì cho lời ru thêm buồn. Cô dâu 12, chú rể 14 ở Dương Minh Châu” gây xôn xao.

Sự thật đám cưới “Cô dâu 12, chú rể 14” xôn xao MXH và những tiết lộ không ngờ - 1

Cặp đôi cô dâu chú rể trẻ tuổi kèm theo dòng chia sẻ: “Lấy chồng sớm làm gì cho lời ru thêm buồn. Cô dâu 12, chú rể 14 tuổi"  gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, cô dâu diện một chiếc váy cưới màu hồng xinh đẹp, chú rể mặc trang phục áo sơ mi trắng, quần tây đen và thắt cà vạt chỉnh tề. Họ liên tục có những cử chỉ tình cảm trong lễ cưới như đút cơm cho nhau, ôm eo…Ngoài ra, cặp đôi còn thực hiện nghi lễ trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của gia đình 2 bên.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Ai cũng giật mình và bất ngờ về đám cưới trẻ tuổi này.

Sự thật đám cưới “Cô dâu 12, chú rể 14” xôn xao MXH và những tiết lộ không ngờ - 2

Cô dâu chú rể trẻ tuổi hạnh phúc bên nhau 

Bạn Lâm Huỳnh bày tỏ: “Các em còn rất trẻ mà đã tiến tới hôn nhân? Tại sao chính quyền lại cho phép 2 đứa trẻ tổ chức đám cưới, như vậy là vi phạm luật Hôn nhân và Gia đình”.

 “Trời ơi! Em mình 13 tuổi vẫn phải để mẹ và chị giục ăn, giục tắm và học bài. Vậy mà cặp đôi 12-14 tuổi này đã trở thành vợ chồng. Cuộc sống hôn nhân sau này sẽ như thế nào nhỉ? Dù sao mình vẫn chúc vợ chồng em hạnh phúc tới đầu bạc răng long nhé”, thành viên Nga Vũ bình luận.

Bên cạnh đó, một số người tỏ ra ngờ vực về thông tin của cặp đôi. Họ cho rằng đôi nam nữ đã đủ tuổi kết hôn nhưng ngoại hình trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật khiến mọi người nhầm lẫn.

Sự thật đám cưới “Cô dâu 12, chú rể 14” xôn xao MXH và những tiết lộ không ngờ - 3

Nhiều người cho rằng cô dâu đã đủ tuổi kết hôn và khuôn mặt trẻ hơn so với tuổi thật

“Mình suy đoán đây là trò “câu like”. Cô dâu chú rể trẻ thật nhưng chắc chắn họ đã đủ tuổi để đăng kí kết hôn. Đề nghị người đăng gỡ thông tin xuống, không làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của người ta”, bạn Vân Bùi chia sẻ.

Chia sẻ với chúng tôi, Lê Minh Nhớ (Tân Châu, Tây Ninh) – chú rể trong loạt ảnh trên khẳng định những thông tin mà mạng xã hội đăng tải hoàn toàn sai sự thật. “Mình sinh năm 1999 (tức 19 tuổi), còn cô ấy là Nguyễn Thị Tuyết Nhi sinh năm 2002 (16 tuổi). Những hình ảnh đó không phải trong đám cưới mà là lễ đính hôn được tổ chức vào ngày 14/10 vừa qua.

Sự thật đám cưới “Cô dâu 12, chú rể 14” xôn xao MXH và những tiết lộ không ngờ - 4

Chú rể trong loạt ảnh trên khẳng định những thông tin mà mạng xã hội đăng tải hoàn toàn sai sự thật

Mình không ngờ có người vu khống, đưa sai sự thật về tuổi tác của hai vợ chồng. Hiện tại mình đang rất bức xúc và không biết phải xử lý thông tin ra sao”, Lê Minh Nhớ tâm sự.

Sự thật đám cưới “Cô dâu 12, chú rể 14” xôn xao MXH và những tiết lộ không ngờ - 5

Hình ảnh đời thường của cặp đôi.

Chàng trai cho biết thêm, anh và vợ đã yêu nhau được khoảng 1 năm và dự định cuối năm sau sẽ đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới. “Nhiều người đã thắc mắc vì sao vợ chồng mình tổ chức lễ đính hôn sớm như vậy? Có lẽ do ý trời buộc chúng mình phải chung sống trọn đời bên nhau”, Nhớ vui vẻ nói.

Đám cưới khủng thuê Đàm Vĩnh Hưng làm MC ở Đà Nẵng: Bố của chú rể lên tiếng
Một đám cưới "khủng" vừa tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng với màn lái xe BMW thẳng vào sân khấu của chú rể là con trai Chủ tịch HĐQT...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Câu chuyện tình yêu