Phù dâu xinh đẹp bị khách nam trêu chọc lột đồ, cô dâu chú rể chỉ biết cười trừ

Ngày 22/09/2018 12:00 PM (GMT+7)

Phù dâu xinh đẹp này đã sốc nặng khi bị một đám khách nam sàm sỡ ngay trong đám cưới, thậm chí còn bị lộ cả nội y ngay trong đám cưới.

Mới đây, một sự việc xảy ra tại một đám cưới tại Trung Quốc đã làm xôn xao cộng đồng mạng, khi cô phù dâu xinh đẹp bị đám khách nam trêu chọc thái quá ngay trong đám cưới.

Theo đó, người dân Trung Quốc có tập tục náo hôn ngày cưới với mục đích khuấy động không khí vui vẻ và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Chính vì vậy, họ đã nghĩ ra nhiều trò chơi, nhiều hoạt động để khiến những người xung quanh có dịp cười đùa. Việc đem phù dâu ra trêu chọc là một cách như thế.

Phù dâu xinh đẹp bị khách nam trêu chọc lột đồ, cô dâu chú rể chỉ biết cười trừ - 1

Phù dâu trẻ bị đám khách nam sàm sỡ, tốc váy phản cảm.

Được biết, cô phù dâu này là bạn thân của cô dâu và có vẻ ngoài khá xinh đẹp. Sau khi mọi nghi lễ của đám cưới đã xong xuôi, cô dâu và chú rể dự định sẽ tiến vào phòng tân hôn để chụp ảnh nhưng nào ngờ, một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Để tiến hành màn náo hôn, một số khách nam đã nghĩ ra trò đùa quá trớn đó là mang phù dâu ra trêu chọc và sàm sỡ. 

Cô phù dâu đang đứng đột nhiên bị đẩy lên giường, sau đó bị nhiều người sờ soạng lên người, thậm chí còn bị tốc váy lên, để lộ cả nội y. Sự việc khiến cho cô gái vô cùng sốc và hoảng sợ, thậm chí bật khóc ngay lúc đó. Thế nhưng trước cảnh tượng đó, cô dâu chú rể không hề ra tay giúp đỡ hay bảo vệ phù dâu mà chỉ đứng cười trừ, còn đám khách nam vẫn tiếp tục hùa vào trêu đùa, không hề để ý tới cảm nhận của cô gái.

Phù dâu xinh đẹp bị khách nam trêu chọc lột đồ, cô dâu chú rể chỉ biết cười trừ - 2

Trước đó, một đám cưới cũng gây xôn xao khi chú rể đụng chạm vào "vùng kín" của cô dâu ngay trước mặt nhiều người.

Trước sự việc trên, cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất bình trước hành động của đám khách nam lẫn cô dâu chú rể. Hầu hết mọi người đều cho rằng trò đùa này là thái quá, phản cảm và bất lịch sự: "Như thế này khác nào sàm sỡ con gái. Chắc cô gái ấy sẽ không bao giờ dám đi làm phù dâu nữa", "Thật tội nghiệp cho cô gái, chỉ vì có chút nhan sắc mà bị người ta đem ra làm trò đùa", "Tại sao lại không có ai đứng ra ngăn cản trò đùa quá trớn này nhỉ, thật là chướng mắt!"...

Đây không phải là lần đầu tiên những trò đùa náo hôn khiến cư dân mạng bất bình vì sự lố bịch và phản cảm. Trước đó, một đám cưới cũng gây "bão" mạng xã hội khi cô dâu và chú rể bị ép chơi trò sờ soạng "vùng nhạy cảm" của nhau ngay trước mặt nhiều người. Tuy nhiên, điều đáng nói nhất là, cô dâu chú rể có quyền từ chối nhưng vẫn nghe theo, thậm chí còn tỏ ra vui vẻ cười đùa chứ không hề khó chịu.

Chú rể ôm chặt phù dâu xinh đẹp, cô dâu tức giận đòi hủy hôn ngay tại đám cưới
Trong khi chú rể mải mê chơi trò chơi với phù dâu xinh đẹp thì cô dâu chỉ biết đứng một bên nhìn, khiến cô dâu không khỏi tức giận và ghen tuông.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h